3 cung hoàng đạo học tài thiên bẩm, trong đó 1 cung có cả EQ cao

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một số người sinh ra đã có đầu óc linh hoạt và có thể giải quyết thành công những khó khăn khi gặp phải. Người sinh ra ở 3 cung hoàng đạo này không chỉ tài năng mà còn ham học hỏi. Họ biết cách rút ra suy luận từ một trường hợp và có khả năng tự học. Ngoài chỉ số IQ cao, một số người còn có trí tuệ cảm xúc EQ cao và sinh ra để làm học giả.

Song Tử (21 tháng 5 - 21 tháng 6)

Song Tử có đầu óc thông minh và linh hoạt, thích đi sâu vào phân tích vấn đề, chăm chỉ học tập và họ không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc, tuy tính cách hay thay đổi thất thường nhưng họ rất thông minh trong mọi việc, luôn chuẩn bị tốt về mọi mặt, và dễ dàng được cấp trên đánh giá cao.

Ngoài ra, Song Tử có tính tò mò mạnh mẽ và sự quan tâm mạnh mẽ đến mọi thứ, trong quá trình khám phá này, và họ có thể nhận được sự hứng thú, hài lòng cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Ngược lại, nếu không có gì để làm trong không gian sống của họ thì họ sẽ cảm thấy quá nhàm chán.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 23 tháng 1)

Thiên Bình giỏi suy nghĩ và nghiên cứu sâu sắc, họ có tính cách sống nội tâm, khiêm tốn và không tùy ý bộc lộ khả năng của mình cho người khác. Về mặt học tập, Thiên Bình cũng chịu khó học tập, đề cao nguyên tắc sống nên luôn bắt kịp thời đại, họ không dễ bị đào thải bởi xu hướng của thời đại, họ thường được Nữ Thần may mắn ưu ái, và mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, cho dù họ có làm gì đi chăng nữa.

Ngoài ra, Thiên Bình còn rất quan tâm, nồng hậu và tốt bụng với người khác nên họ rất được mọi người đón nhận. Không chỉ vậy, Thiên Bình thực sự có trí tuệ cảm xúc rất cao, họ thường có thể bình tĩnh khi gặp vấn đề và sử dụng tư duy logic mạnh mẽ để phân tích và giải quyết mọi việc.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Người Bảo Bình có đầu óc rất linh hoạt, không bao giờ sợ hãi trước bất kỳ thử thách nào. Họ có thể tích hợp và tìm ra phương pháp của riêng mình trong học tập, họ cũng có tính chịu đựng cao và rất thích hợp để nghiên cứu những thứ mà họ quan tâm.

Ngoài ra, họ còn có kỹ năng quan sát nhạy bén, và khả năng nhanh chóng xây dựng lý thuyết: “Chỉ là bạn không muốn suy nghĩ, chứ không có gì là bạn không nghĩ ra”. Ngoài sự thông minh, họ còn rất sáng tạo và thành thạo trong mọi việc, điều này khiến mọi người phải khâm phục tài năng của Bảo Bình. Bảo Bình cực kỳ thông minh và là một học giả bẩm sinh.

Lý Hoa - Aboluowang/ Nguồn: Liên Hợp Tân Văn
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

3 cung hoàng đạo học tài thiên bẩm, trong đó 1 cung có cả EQ cao