Bảo vệ trả lại bệnh nhân 50 triệu đồng và 1 lượng vàng đánh rơi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bảo vệ tại Bệnh viện 22-12 TP. Nha Trang (Khánh Hòa) sau khi nhặt được túi tiền, vàng đã báo lên phòng hành chính để trả cho người bị mất.

Ngày 8/9, Bệnh viện 22-12 xác nhận sự việc một bảo vệ của bệnh viện nhặt được túi tiền và vàng bị đánh rơi của một bệnh nhân và đã trao trả lại.

Trước đó, vào sáng ngày 7/9, gần khu vực khoa Cấp cứu của Bệnh viện 22-12, anh Dương Chí Bảo, nhân viên bảo vệ trực ca sáng tại khu vực này nhặt được túi màu đen, trong đó có đựng tiền mặt và vàng. Sau khi nhặt được, anh Bảo đã báo cho phòng Hành chính của bệnh viện.

Đồng thời lúc này, người nhà cụ bà Phạm Thị Tư ở TP. Nha Trang thông báo cho bệnh viện rằng bệnh nhân có đánh rơi túi màu đen trong đó có 50 triệu đồng và 1 thỏi vàng SJC (1 lượng).

Sau khi xác minh số tài sản cụ bà đánh rơi đúng với số tiền và vàng, lãnh đạo bệnh viện cùng bảo vệ đã trao trả lại đầy đủ cho gia đình cụ Tư.

Nhận lại được đầy đủ số tiền và vàng, chị Phạm Thị Hồng Tâm - con gái cụ Tư rất xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Dương Chí Bảo và Bệnh viện 22-12.

Theo lãnh đạo Bệnh viện 22-12, trong thời gian thăm khám, bệnh nhân và người nhà thường có tâm lý lo lắng về sức khỏe nên dễ sơ suất bỏ quên, đánh rơi đồ.

Thời gian qua, bệnh viện đã đẩy mạnh thanh toán viện phí không dùng tiền mặt để bệnh nhân và người nhà tránh được việc mất thời gian trong thu viện phí.

Bài chọn lọc


BÀI CHỌN LỌC

Bảo vệ trả lại bệnh nhân 50 triệu đồng và 1 lượng vàng đánh rơi