Công thức trà xanh tăng cường trao đổi chất giúp bạn giảm cân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hương vị độc đáo của loại trà này làm mới khẩu vị, kích thích vị giác, tăng cường lưu thông khí huyết của bạn. 

Những loại thảo mộc có trong thành phần của loại trà này sẽ mang lại cho bạn cảm giác “thông suốt”. Nếu bạn cảm thấy buồn ngủ và uể oải, chúng sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy cảm hứng.

Hướng dẫn cách pha trà

Cắt nhỏ miếng gừng tươi có độ dày khoảng 1,25 cm bỏ vào ấm, đổ 2 cốc nước vào rồi đun sôi, sau đó vặn nhỏ lửa. Cắt nhỏ khoảng 10 lá húng quế tươi bỏ vào nước rồi đun sôi trong vòng năm phút, bắc ra khỏi bếp. Lấy húng quế vừa đun và 1–2 thìa cà phê bột trà xanh (bạn có thể sử dụng túi trà lọc) cho vào nước gừng. Hãm hỗn hợp trên trong khoảng hai hoặc ba phút, sau đó lọc để loại bỏ bã, là bạn đã có thể thưởng thức loại trà có hương vị đặc biệt, độc đáo và rất hữu ích rồi.

Mời các bạn tìm hiểu thêm về loại trà giảm cân này

  1. Trà xanh cung cấp năng lượng cho trí não bạn, nhưng lại không khiến bạn cảm thấy bồn chồn như cà phê, nên bạn sẽ hoàn toàn tỉnh táo. Húng quế giúp tăng cường trí nhớ đồng thời làm giảm lo lắng. Vị cay, ấm của húng quế xoa dịu tâm bạn và tăng cường ý chí của bạn, trong khi vị gừng thắp lên ngọn lửa trong bạn thôi thúc bạn khởi động một ngày mới đầy hứng khởi.
  2. Húng quế, gừng và nước nóng làm ấm cơ thể, tăng tuần hoàn của cơ thể. Gừng có tác dụng làm giảm hình thành cục máu đông, giảm nguy cơ đau tim, hạ cholesterol, tăng cường lưu thông máu. Magie trong húng quế làm cho các cơ và mạch máu được thư giãn, giúp cải thiện lưu lượng máu tốt. Khi dùng kết hợp các loại thảo thảo mộc nóng tiếp thêm sinh lực này, bạn thậm chí có thể đổ mồ hôi nhẹ.
  3. Đặc tính lợi tiểu của húng quế và trà xanh giúp loại bỏ lượng nước dư thừa khỏi hệ thống của bạn, làm giảm bọng mắt, phù nề và cảm giác nặng nề. Húng quế giúp mở các mạch máu và lỗ chân lông, làm sạch toàn bộ hệ thống bạch huyết để làn da của bạn tươi sáng và hồng hào. Vì loại trà này kích thích quá trình trao đổi chất và nhịp tim của bạn nên rất hữu ích cho việc giảm cân. Vị cay nồng và hơi đắng trong các loại thảo mộc này hỗ trợ trực tiếp quá trình chuyển hóa chất béo.

Đăng lại từ trang JoyfulBelly.com.

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh

Thùy Minh biên dịch và tổng hợp

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT - HƯỚNG ĐI MỞ RA KỶ NGUYÊN MỚI:

    • ‘Ganjing World’ (Thế Giới Kiền Tịnh) - Một Công ty Công nghệ cao có trụ sở chính tại Middle Town, New York, ra mắt nền tảng tích hợp thông tin nghe nhìn trực tuyến thế hệ mới nhiều tính năng phong phú với công nghệ đám mây mới nhất.
    • ‘Ganjing World’ cam kết trải nghiệm thoải mái và bảo mật, phục vụ tất cả những nhà sáng tạo nội dung, có thể trình chiếu đồng thời hàng triệu video và phục vụ hàng trăm triệu lượt xem. ‘Ganjing World’ đảm bảo an toàn và lợi nhuận cao.
    • Nền tảng này không liên quan tới chính trị, không thiên vị và trung lập. ‘Ganjing World’ kiên quyết tránh xa các nội dung không phù hợp dựa trên bốn tiêu chí: “không bạo lực, không nội dung khiêu dâm, không tội phạm và không ma túy hoặc gây hại”.
    • Sứ mệnh của ‘Ganjing World’ hướng đến “Truyền thông xã hội” và “Truyền thông cá nhân” thân thiện với mọi gia đình. Một nền tảng số rộng lớn cho phép mọi lứa tuổi tự do chia sẻ kiến thức, ý tưởng, quan điểm và giải trí về nhiều chủ đề… mà không sợ bị kiểm duyệt. ‘Ganjing World’ mang đến trải nghiệm phong phú và trong sạch.



BÀI CHỌN LỌC

Công thức trà xanh tăng cường trao đổi chất giúp bạn giảm cân