5 đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phong thủy nhà ở nếu không chú ý thì sẽ xuất hiện một số hung sát. Nếu phát hiện nhà ở của bạn mắc phải những lỗi phong thuỷ thì nên điều chỉnh và hóa giải ngay, nếu không, sống lâu trong vậy thì một ngày nào đó sẽ xảy ra vấn đề.

Thực ra, phong thủy nhà ở nên phòng trước, đừng nghĩ sau này mới sửa chữa, đợi có chuyện gì thì mới sửa. Tốt hơn là nên chuẩn bị trước để ngăn chặn các vấn đề trong tương lai. Bài viết này phân tích các tình huống có thể xảy ra trong các khu vực như tòa nhà, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách v.v.

1. Đối diện với nhà có vật chĩa vào

Bất kỳ cửa sổ, ban công, cửa ra vào và cổng nào cũng không được để các vật ở phía đối diện chĩa vào. Ví dụ, ngay khi mở cửa sổ ra, bạn có thể thấy phía đối diện có những tòa nhà nhọn (góc nhà, góc tường…), những nơi ở như vậy dễ gây chuyện tranh cãi, thị phi, các thành viên trong gia đình dễ bị mắc bệnh, cụ thể ứng vào ai, thì nên nhờ người xem phong thủy chỉ giúp.

2. Nhà bếp và nhà vệ sinh đối diện nhau

Nhà bếp và nhà vệ sinh không thể đối diện nhau, nhà bếp là nơi quan trọng nhất đối với chế độ ăn uống của con người, và nhà vệ sinh là nơi quan trọng nhất đối với sự sạch sẽ của con người. Nếu cả hai quay vào nhau, thì người sống ở đó dễ mắc các bệnh về hệ tiết niệu, đường tiêu hóa, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh tuyến tiền liệt, ngộ độc thực phẩm v.v.

3. Xếp đồ lộn xộn trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi quan trọng nhất của con người, khoảng 1/3 cuộc đời mỗi người dành cho phòng ngủ, vì vậy phong thủy của phòng ngủ rất quan trọng.

Thứ nhất, phòng ngủ phải rộng rãi, sáng sủa, có không khí trong lành, êm dịu; thứ hai là phòng ngủ phải yên tĩnh và thoải mái; thứ ba, phòng ngủ phải vuông vắn, không cầu kỳ; thứ tư, màu tường phải tươi và trang nhã, và không nên trang điểm đậm; thứ năm, phòng ngủ không nên để nhiều đồ điện như tivi, máy tính… từ trường mạnh ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người; thứ 6 không nên nhét đồ lặt vặt, nên kê sạch sẽ và khô ráo mới là phòng ngủ đủ tiêu chuẩn và chỉ khi bạn nghỉ ngơi tốt thì bạn mới có thể vui vẻ.

Nếu phòng ngủ không đạt được sáu yếu tố như vậy, sẽ dễ mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nam khoa, bệnh phụ khoa, sẩy thai, nạo hút thai….

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi nuôi dưỡng thế hệ tương lai nên cần được ưu tiên hàng đầu!

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi quan trọng nhất của con người. (Ảnh: pixabay)

4. Phòng khách không được vuông vắn

Hình dạng của phòng khách nên là hình vuông, tròn, đều và tránh khuyết góc, hình đa giác, hình kỳ quặc. Chức năng thực sự của phòng khách là tiếp đãi khách quý, tiếp người thân, bạn bè. Phong cách trang trí có thể trang trọng, tao nhã, hoặc đơn giản, sinh động, tùy thuộc vào bản sắc hoặc sở thích của gia chủ. Trong phòng khách của nhiều nhà treo xương động vật, cành cây khô, điêu khắc, hình thù,… là điều tối kỵ trong phong thủy! Ví dụ, hộp sọ linh dương, sao biển... được cho là tác phẩm nghệ thuật, nhưng thực chất lại là xác chết, rất xui xẻo. Phòng khách có thể nuôi một ít hoa và cây cảnh, nhưng không nên để quá nhiều, nếu không âm khí sẽ quá nặng.

Hầu hết mọi người đều chọn theo trào lưu, tâm lý đám đông, hễ thấy bể cá của người khác là đi mua, không biết được rằng đang tự hủy vận may và chiêu mời phiền phức. Trên đời không có hai chiếc lá giống nhau, vậy tại sao số phận con người lại không như vậy? Phong thủy mỗi người càng khác nhau.

5. Xây nhà phạm phải đường hung

Nếu ngôi nhà của bạn hướng ra đường hoặc sông như đường phản cung, ngã tư, ngã ba, đường chữ Y,… thì phải hóa giải hung khí để không cho đường hung chạy tới ngôi nhà và gây ra thảm họa. Đối diện với nhà đối diện với đường phản cung, bạn không được mua nhà để ở. Nên mua nhà nằm mặt trong của vòng cung ấy, ngôi nhà như vậy có vượng khí tốt, bạn có thể ở trong đó, làm ăn phát đạt, nhân dân thịnh vượng, của cải đầy đủ, và hạnh phúc và an toàn.

Nguyệt Hà
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

5 đại kỵ trong phong thủy nhà ở