Châu Nhuận Phát sống ẩn dật trong thành phố sầm uất "ăn mì cùng nước lọc"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Siêu sao điện ảnh Châu Nhuận Phát 66 tuổi, từng đóng qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng, đạt được nhiều giải thưởng cũng như nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên trong đời sống cá nhân ông là một người dễ gần và giản dị và bình lặng, không giống như nhiều ngôi sao quốc tế khác.

Gần đây một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh gặp Châu nhuận Phát trong một quán ăn nhanh, tận hưởng một cuộc sống bình dị, thảnh thơi đã tạo ra một cuộc thảo luận khá sôi nổi thu hút bình luận của nhiều khán giả trên các fanpage, diễn đàn.

Châu Nhuận Phát xuất hiện ở một quán ăn nhỏ

Bình thường mọi người có thể bắt gặp Châu Nhuận Phát một mình thưởng thức đồ ăn trong nhà hàng, hoặc trò chuyện với mọi người khi đang chơi thể thao hay leo núi.

Gần đây một nữ cư dân mạng đến quán thịt bò ăn cơm, “vừa quay đầu lại thì phát hiện Châu Nhuận Phát đang ngồi ở bàn bên cạnh, ông ấy thực sự khá khiêm tốn, nhà hàng không có bất kỳ náo động nào”, ông còn nhiệt tình giới thiệu món ăn ngon với những người xung quanh. Châu Nhuận Phát đã bắt đầu bữa ăn nên cô không dám làm phiền. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên được gặp một đại minh tinh như thế ngoài đời, nên cô đã bí mật chụp lại hai tấm hình, và dường như Châu Nhuận Phát không phát hiện điều này.

Trong những bức ảnh được nữ cư dân mạng này đăng tải trên mạng xã hội, Châu Nhuận Phát mặc một bộ đồ thể thao và đội mũ bóng chày giản dị.

Trên bàn ăn của Châu Nhuận Phát có một tô mì trắng, một ly nước lọc, những món ăn khá đơn giản. Cô còn cho biết, dáng người của Châu Nhuận Phát vừa cao vừa gầy, khí sắc rất tốt, chỉ là mái tóc bạc khiến ông ấy trông hơi già. Nữ cư dân mạng viết: “Ông ấy trông giống như một người bạn cũ mà ai cũng quen, thân thiện chào hỏi mọi người. Thần thái rất đặc biệt”. Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được sự chú ý và bình luận của nhiều cư dân mạng:

“Thật sự vóc dáng của ông vẫn rất cân đối, khỏe khoắn, không giống như một một người đã ở tuổi 66”, “Mặc dù thuộc thế hệ minh tinh đã già nhưng sắc vóc, thần thái của ông không thay đổi nhiều”, “Châu Nhuận Phát vẫn đẹp trai như vậy!”, “Thần thái của ông ấy rất tốt!”, “Một đại minh tinh nên phải là như thế này!”

Chow Yun-fat từng nói rằng phương châm sống của anh là luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. 
Châu Nhuận Phát từng nói rằng phương châm sống của anh là luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. (Ảnh: Michael Buckner / Getty Images)

Châu Nhuận Phát tận hưởng một cuộc sống tuổi già an nhàn

Những năm qua nam diễn viên ít đóng phim, ông dành thời gian cho việc leo núi, đi bộ, lặn biển, nghiên cứu bấm huyệt chân, chữa bệnh bằng massage. Ông giảm bớt khối lượng công việc của mình ở mức tối thiểu, đối với ông, việc duy trì sức khỏe và tận hưởng cuộc sống nhàn nhã mới là điều quan trọng nhất.

Châu Nhuận Phát luôn ăn mặc giản dị, đi giữa đám đông trông ông không khác gì một người bình thường, nếu không tinh ý ít ai có thể phát hiện nam diễn viên này đang xuất hiện bên cạnh họ. Được biết, ông cũng có mối quan hệ tốt với những người hàng xóm xung quanh, và luôn giữ thái độ hòa nhã.

Thỉnh thoảng một vài người hâm mộ vẫn nhận ra và xin được chụp ảnh, Châu Nhuận Phát hầu như đều hào phóng đồng ý. Trước đây Uông Minh Thuyên đi mua đồ mừng năm mới, tình cờ gặp Châu Nhuận Phát, cả hai đã cùng nhau chụp ảnh với fan hâm mộ trước cửa hàng, mọi người đều cảm thấy rất thú vị khi Châu Nhuận Phát cũng tự mình chuẩn bị đồ mừng năm mới.

Có một lần, một cư dân mạng xin được chụp ảnh cùng Châu Nhuận Phát, nhưng người mẹ chồng đi cùng lại không thèm liếc nhìn ông một cái khiến mọi người đều bật cười: “Có phải là bà ấy không nhận ra đây là Châu Nhuận Phát không, hay không thèm quan tâm?”

Châu Nhuận Phát không có tài khoản mạng xã hội riêng, nhưng thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn nhìn thấy hình ảnh của ông qua ống kính của những người đi đường. Người hâm mộ sẽ ít khi làm phiền đến cuộc sống riêng tư của ông, nhưng họ đều xin phép được chụp ảnh cùng, tất cả đều rất vui vẻ.

Rút lui khỏi màn ảnh, nhiều người vẫn bắt gặp ông ngoài đời, đứng trước những yêu cầu được chụp ảnh cùng của người hâm mộ ông luôn vui vẻ đón nhận, ông từng tiết lộ lý do: "Nhiều người chưa từng gặp tôi, nhưng họ đã âm thầm ủng hộ tôi hơn 30 năm, giờ họ chỉ muốn gặp tôi trong 3 phút, có thể không đồng ý sao?”. Cách tiếp cận với người hâm mộ của vị đại minh tinh này thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người!.

Ở độ tuổi ngoài 60, Châu Nhuận Phát có cuộc sống giản dị và vui vẻ bên bà xã Trần Hội Liên, mặc dù họ không có con cái. Cả hai sở hữu khối tài sản hơn 700 triệu USD, và đã quyết định dùng số tiền này vào mục đích làm từ thiện, trong khi vẫn duy trì lối sống thanh đạm, tiêu xài tiết kiệm. Tài tử sinh năm 1955 cho biết, ông chỉ cho tiêu khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng) mỗi tháng, dùng điện thoại cũ, mua quần áo ở những cửa hàng bình dân.

Tiểu Phiên
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Châu Nhuận Phát sống ẩn dật trong thành phố sầm uất "ăn mì cùng nước lọc"