Chú nai bị thương chạy vào bệnh viện và tự mình đi thang cuốn lên tầng hai ‘nhờ giúp đỡ’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một con nai bị thương đã chạy vào bệnh viện ở Louisiana hôm 15/11 và đi thang cuốn lên tầng 2. Có thể nó muốn tìm bác sĩ, nhưng đáng tiếc là vết thương của nó quá nặng và các bác sĩ đã không thể giữ được mạng sống cho nó.

Trung tâm Y tế Khu vực “Our Lady of the Lake” ở Baton Rouge, thủ phủ của Louisiana, (Mỹ) cho biết, chú nai vàng này đã chạy vào bệnh viện khoảng 14h15 chiều ngày 15/11.

Đoạn video trong bệnh viện cho thấy, chú nai đáng thương lao vào bệnh viện thông qua cánh cửa đang mở và khiến nhiều nhân viên y tế cũng như các bệnh nhân đang thăm khám tại đây vô cùng kinh ngạc.

Sau đó, nó vội vàng băng qua sàn nhà trơn trượt để leo lên thang cuốn và chạy thẳng lên tầng hai. Nhưng ở đây nó đã bị một số nhân viên trên tầng hai bắt gặp và giữ lại.

Hãng thông tấn AP đưa tin, con nai sau đó được đặt trên giường bệnh và đưa ra xe tải bên ngoài. Chiếc xe tải này thuộc Cục Động vật hoang dã và Thủy sản Louisiana (Louisiana Department of Wildlife and Fishery).

Các quan chức động vật hoang dã tin rằng, chú nai này có thể đã bị thương khi bị một chiếc xe đâm phải và sau đó nó đã hoảng hốt chạy vào bệnh viện.

Thật không may, vết thương của nó quá nặng. Cục Động vật hoang dã và Thủy sản Louisiana thông báo rằng, con nai vàng đã chết.

Còn bệnh viện nơi chú nai đáng thương ghé thăm thì chia sẻ: “Các nhân viên trong bệnh viện của chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những trường hợp bất ngờ xảy ra”.

Bệnh viện cho biết nhân viên của Cục Động vật hoang dã và Thủy sản Louisiana đã sớm đến hiện trường để đưa con nai đi. Việc khám chữa bệnh của bệnh viện không bị gián đoạn, và khu vực bị ảnh hưởng đã được khử trùng.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chú nai bị thương chạy vào bệnh viện và tự mình đi thang cuốn lên tầng hai ‘nhờ giúp đỡ’