Người cha 'dựa vào đức tin' để tha thứ cho kẻ lái xe đâm chết con gái 11 tuổi của mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông đã gây ra vụ tai nạn cho gia đình anh Daniel Marin, khiến cô con gái 11 tuổi xinh như thiên thần của anh qua đời. Dù đau đớn trước cái chết của con, anh Marin nói rằng, anh có đức tin và anh tha thứ cho kẻ phạm tội đã gây ra nỗi đau cho gia đình anh.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 13h ngày 3/9, khi gia đình của anh Daniel Marin gồm: Vợ, ba đứa con và một người cháu, đang đi dạo trên vỉa hè dọc Đại lộ 43, (khu 3800, ở Phoenix, Arizona), thì một chiếc ô tô mất lái lao từ bên kia đường sang và tông trúng họ.

Người đàn ông điều khiển một chiếc sedan màu trắng đi về phía bắc dọc theo Đại lộ 43, đã đột ngột chuyển làn và tông vào một chiếc sedan màu vàng khác. Sau đó, chiếc xe màu trắng lao lên vỉa hè và đâm thẳng vào 5 người trong gia đình anh Marin.

Ảnh của Epoch Times

Hiện trường vụ va chạm với người đi bộ diễn ra vào ngày 3 tháng 9, theo Cảnh sát Phoenix. (Ảnh chụp màn hình / Google Maps )

Vụ tai nạn đã làm cô bé Alysah Marin, 11 tuổi, con gái của anh Marin thiệt mạng. Còn vợ, 2 con trai và cháu gái của anh Marin bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Anh Daniel Marin đang đi làm vào thời điểm đó. Cả nghi phạm chạy xe màu trắng và người điều khiển chiếc sedan vàng đều không hề hấn gì.

Ảnh của Epoch Times

Cô bé Alysah Marin, 11 tuổi, mặc một chiếc váy nàng tiên cá ngồi trên mỏm đá ở một bãi biển. Cô bé trông rất xinh xắn đáng yêu (Được sự cho phép của Daniel Marin)

Cảnh sát cho biết, nghi phạm là ông Fernando De La Garza, 51 tuổi, được cho là đã lái xe trong tình trạng suy giảm sức khỏe vào thời điểm gây ra vụ tai nạn. Theo Fox News, một mẫu nước tiểu của nghi phạm cho thấy dấu vết của meth, oxy, PCP và ma tuý.

Ông Fernando De La Garza phải đối mặt với một số tội danh như: Ngộ sát cấp độ 2, hai tội danh cấp độ 2 về gây tai nạn nghiêm trọng, 2 tội danh cấp độ 3 vì gây thương tích và nguy hiểm tính mạng cho người khác.

Vụ việc mới xảy ra cách đây một tháng, anh Marin và gia đình vẫn đang phải đối diện với nỗi đau và mất mát khi con gái đột ngột qua đời. Tuy nhiên, người cha này luôn mạnh mẽ vì gia đình anh cần anh giữa thảm kịch này.

“Tôi có 2 cậu con trai để phải lo lắng. Và vợ tôi, người cũng đang phải chịu đựng nỗi đau mất con gái như tôi. Họ cần tôi, vì vậy tôi phải mạnh mẽ” - anh Marin nói.

Nói về cô con gái bé bỏng Alysah, anh Marin cho biết: “Con bé luôn hạnh phúc. Yêu thích khiêu vũ. Chúa luôn yêu thương con bé”.

Ảnh của Epoch Times

Cô bé Alysah và cha - anh Daniel Marin (Được sự cho phép của Daniel Marin)

Bất kể những mất mát và tổn thương mà gia đình mình đang phải chịu đựng, người cha này bày tỏ rằng, anh đã tha thứ cho ông Fernando De La Garza - người vẫn đang phải ngồi sau song sắt về hành vi gây tai nạn của mình.

“Tôi biết mình cần phải tức giận, nhưng tôi sống dựa trên đức tin. Tôi tha thứ cho ông ấy. Đó là những gì con gái tôi muốn tôi làm" - anh Marin nói.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người cha 'dựa vào đức tin' để tha thứ cho kẻ lái xe đâm chết con gái 11 tuổi của mình