Quân nhân sắp qua đời gửi lời trăng trối tới Tổng thống Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cựu thuỷ quân lục chiến sắp qua đời, gửi những lời cuối cùng đến tổng thống Trump, khiến người xem không khỏi rơi nước mắt.

Ông đã tự quay lại một video trong khi vẫn đang đeo thiết bị y tế trên mặt. Dù không được lưu loát rõ ràng, nhưng ông vẫn cố gắng nói những lời tự đáy lòng.

“Chào ngài Tổng thống Trump,

Tôi xin phép được nói với Ngài rằng, điều vinh dự nhất trong cuộc đời tôi là được tham gia trận đấu này với ngài. Tôi thậm chí còn tự hào về việc được là một thuỷ quân lục chiến hơn bất cứ điều gì trong cuộc đời mình. Góp sức vào cuộc chiến đấu vì đất nước có ý nghĩa to lớn đối với tôi. Không có niềm vinh dự nào vĩ đại hơn là được sát cánh cùng Ngài, một người đàn ông vĩ đại dẫn dắt đất nước quay trở về với nền tảng của nó, và đặc biệt là quay trở về với Chúa.

Tôi giữ một niềm tin trong trái tim và tâm trí mình rằng Ngài sẽ là tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử nước Mỹ. Giờ tôi không còn là một người lính, nhưng tôi sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Cái chết trở nên nhẹ tựa lông hồng khi tôi hiểu rằng Chúa trời của mình là ai và Ngài sẽ nắm tay tôi. Tôi biết chắc điều này, và tôi biết ơn Chúa vì đã ban cho tôi một cuộc sống tươi đẹp, với rất nhiều những lời chúc phúc tuyệt vời. Tôi chỉ có một yêu cầu thưa Ngài tổng thống, đó là mang chúng đi xuống địa ngục”.

Sau đó ông giơ tay chào, nói lời tuyên thệ thuỷ chung của hải quân Mỹ, cùng lời chúc phúc cho Tổng thống.

Video này đã được con trai của tổng thống Donald Trump là Donald Trump Jr. đăng tải trên facebook vào ngày 19/7, kèm theo dòng bình luận: “Điều này khiến tôi bật khóc. Cảm ơn vì sự cống hiến của ông. Chúa phù hộ cho ông”.

Bài đăng đến nay đã nhận được 87.000 lượt chia sẻ, 165.000 lượt thích và 26.000 bình luận. Ai cũng xúc động trước những lời trăng trối đầy chân thành của cựu thuỷ quân lục chiến này.

“Chúa phù hộ cho người đàn ông này. Tôi ước gì có phép màu xảy ra. Nó làm tôi bật khóc. Thật tự hào về ông và những gì ông đã chiến đấu cho Đất nước. Amen!”, một người để lại bình luận.

“Cảm ơn ông vì sự hi sinh và cống hiến trong quân đội. Đất nước nợ ông một khoản nợ lớn của lòng biết ơn. Cảm ơn ông, và gửi tới ông những lời nguyện cầu. Chúa phù hộ cho ông”.

Thiên An



BÀI CHỌN LỌC

Quân nhân sắp qua đời gửi lời trăng trối tới Tổng thống Trump