Một sở thú Trung Quốc phủ nhận gấu chó của họ là 'người cải trang'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một sở thú ở miền đông Trung Quốc đang cố gắng bác bỏ ý kiến cho rằng một số con gấu của họ có thể là người cải trang.

Thứ 2 (31/07), Sở thú Hàng Châu viết trên tài khoản xã hội của họ rằng những con gấu chó từ Malaysia nhỏ hơn những con gấu khác, trông khác biệt, nhưng chúng là những con gấu thật.

“Một số người nghĩ rằng tôi đứng giống như con người”, bài đăng được viết dưới quan điểm của con gấu. “Có vẻ như bạn không hiểu rõ về tôi cho lắm”.

Cư dân mạng đã đặt câu hỏi liệu những con gấu của vườn thú có phải là gấu thật hay không sau khi những bức ảnh về một con đang đứng thẳng trên hai chân sau mảnh khảnh được lan truyền rộng rãi trên Internet.

Tờ Hàng Châu Nhật báo cho biết: “Vì cách chúng đứng, một số người trên mạng đặt câu hỏi liệu chúng có phải là 'người cải trang [thành gấu]' hay không”.

Theo sở thú, gấu chó có kích thước bằng những con chó lớn, cao nhất là 1,3 mét khi đứng trên 2 chân sau, thấp hơn so với chiều cao lên tới 2,8 mét của gấu xám Bắc Mỹ và các loài gấu khác.

Một số sở thú khác của Trung Quốc từng bị cho rằng đã cố gắng nhuộm lông những con chó để chúng trông giống chó sói hoặc mèo châu Phi, và sơn những con lừa sao cho chúng trông giống ngựa vằn.

Theo The Associated Press

Xuân Hoa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Một sở thú Trung Quốc phủ nhận gấu chó của họ là 'người cải trang'