Những giấc mơ cho biết sắp tới bạn sẽ giàu lên như thế nào?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chúng ta thường thích nói về số phận và sự may mắn. Trên thực tế, đôi khi những giấc mơ có thể dự báo vận mệnh tương lai của chúng ta, điều này không thể nghi ngờ. Vậy thì chúng ta hãy cùng xem những giấc mơ nào báo hiệu điềm lành sắp đến? 

Vì mọi người đều quan tâm nhất đến các chủ đề như tiền bạc và sức khỏe… điều mà bài viết này sẽ đề cập đến là dự báo giấc mơ về vận may.

Tài lộc phân thành Chính tài và Thiên tài. Chính tài là nói về thu nhập đến từ lương bình thường, tiền thưởng phù hợp với quy định và sức lao động (bao gồm lao động thể chất, lao động trí óc).

Đối với những người thiếu tiền trầm trọng, tiền lương là không đủ. Nếu chính tài vận tốt thì chỉ có thể là từ thăng quan tiến chức, tăng lương, làm thêm, tăng hiệu suất...

Giấc mơ, sẽ dự báo cho bạn những thay đổi này như thế nào? Dưới đây là 3 loại giấc mơ liên quan đến vận chính tài.

1. Mơ thấy thân thiết với sếp, ông chủ

Loại trừ các loại giấc mơ về quan hệ mờ ám, những giấc mơ này ngụ ý rằng, bạn có thể thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, và tất nhiên là vận chính tài của bạn cũng trở nên tốt lên.

Có người nói rằng nằm mơ thấy quan hệ thân thiện với đồng nghiệp có tính là điềm báo không? Mặc dù nó cũng là một điều tốt, nhưng điều này không liên quan đặc biệt chặt chẽ đến sự gia tăng của chính tài.

2. Mơ thấy điềm lành ở nơi làm việc

Bao gồm cả nơi đi công tác, công ty, văn phòng, hoặc nơi đồng nghiệp tụ tập, xuất hiện các điềm lành như cầu vồng, mây ngũ sắc, Thần tài, tỳ hưu, con dơi, con cóc... Nữ giới mơ thấy chim công, phượng hoàng, kỳ lân. Nam giới mơ thấy mãnh thú (trong mơ không thấy sợ hãi), Thần binh Thần tướng (không đối địch với mình). Những giấc mơ như vậy đều có nghĩa là sự nghiệp và tài vận, của cải sẽ tăng lên.

3. Mơ thấy được người lãnh đạo quốc gia ghi nhận

Nhiều người mơ gặp người lãnh đạo quốc gia, có người sẽ hướng dẫn và yêu cầu người lãnh đạo làm những việc trong giấc mơ, có người bàn bạc với người lãnh đạo để làm việc gì đó, cũng có người được người lãnh đạo ghi nhận, khen ngợi và thăm hỏi. Vậy thì giấc mơ nào báo hiệu vận may đây?

Thực ra, chỉ cần được lãnh đạo công nhận, khen ngợi, thăm hỏi trong giấc mơ mới là một giấc mơ tốt. Bởi vì loại giấc mơ này có nghĩa là sự đóng góp của bạn sẽ được xã hội ghi nhận, loại này có hiệu quả, tài lộc hưng vượng sẽ không ít.

Vận thiên tài là thu nhập không kiểm soát được như tiền thưởng, xổ số, chứng khoán, cờ bạc, tiền nhặt được, thu nhập bất hợp pháp…

Theo quan niệm Phật giáo, thiên tài vận có liên quan đến phúc báo, người có phúc báo thường nhận được sự trợ giúp của Thần linh, bao gồm cả chính tài và thiên tài. Nhưng người không có phúc báo nếu có được thiên tài, thì sẽ tổn thất lớn đến phúc phần, thậm chí còn bị mất mạng. Đi xa hơn, giấc mơ chỉ là phương tiện thể hiện những điềm báo, liệu có mấy ai để ý đến đạo lý của nó? Những giấc mơ sau liên quan đến vận thiên tài

1. Nằm mơ thấy nhặt được tài sản bằng kim loại

Cho dù bạn tin hay không, rất nhiều người thấy trong giấc mơ mình đào được vàng bạc châu báu, nhiều hơn cả mong đợi.

Năm 2013, có một sự kiện đặt biệt gây xôn xao, có một nhà tiên tri Ấn Độ mơ thấy một nhà vua Ấn Độ thế kỷ 19 nói với ông rằng, có 1.000 tấn vàng được giấu kín dưới đống đổ nát của cung điện Ấn Độ cũ. Các chuyên gia của Viện Khảo cổ học Ấn Độ đã tiến hành khai quật sau khi nhà tiên tri thông báo cho Thủ tướng Manmohan Singh.

Chúng ta đều biết, một chính phủ thông thường thường dựa vào khoa học, bởi vì nếu đào lên không có gì, câu chuyện bị lộ ra có thể thành trò đùa cho cả thế giới. Nhưng tại sao chính phủ Ấn Độ tin điều đó?

Thực tế như vậy chính xác là vì xác suất giấc mơ này có thực được khẳng định là cực kỳ cao. Vì vậy, nếu nằm mơ thấy nhặt được tiền xu cho thấy rằng bạn có thể phát tài nhỏ.

Nếu nằm mơ thấy nhặt được tiền xu cho thấy rằng bạn có thể phát tài nhỏ. (Ảnh pexels)

2. Nằm mơ thấy mình vào nhà lạ lấy đồ vật có giá trị.

Loại trừ trường hợp nhặt được tiền giấy. Giấc mơ này cho biết người nằm mơ dễ xâm phạm thu nhập lao động của người khác, hoặc dễ trở thành nhà tư bản (ông chủ) giỏi vắt kiệt giá trị thặng dư, hoặc đặc biệt tích cực cho vay lấy lãi suất cao.

Tất nhiên, những người không có vận thiên tài cũng dễ mơ thấy mình vào một ngôi nhà lạ, nhưng thường là bị rượt đuổi, hay trốn tránh, hoặc chỉ là xảy ra một số chuyện vặt vãnh.

3. Mơ thấy giết được con mồi

Không thể phủ nhận rằng những người tàn nhẫn rất dễ có được của cải vận thiên tài, nhưng khi mơ thấy những cảnh này có nghĩa là có được của cải bằng máu, và của cải về máu về cơ bản thuộc về của cải vận thiên tài, bởi vì những người bị mất đi của cải về cơ bản là những người yếu thế, những người dưới đáy xã hội, hoặc những người không may mắn.

Những người làm những việc này phải bắt đầu kinh doanh của riêng họ, và về cơ bản họ có thể thành công.

Giấc mơ là một phần không tách rời trong đời sống của con người, có người quan tâm đến giấc mơ để chờ đợi vận may, có người dựa vào đó để biết tình hình sức khỏe, cũng có người dựa vào đó để xem xét bản thân …. Liệu có phải là ngẫu nhiên hay không khi trong các câu chuyện có kết thúc tốt đẹp người ta thường nói về giấc mơ diệu kỳ, còn trong các câu chuyện có kết cục xấu thường liên quan đến cơn ác mộng! Liệu chúng ta có nên quan tâm đến giấc mơ? Chúng ta có thể cải thiện giấc mơ của mình hay không? Giải mã giấc mơ vẫn là một bí ẩn cần được khám phá.

Đức Nhã
Theo Vision Time



BÀI CHỌN LỌC

Những giấc mơ cho biết sắp tới bạn sẽ giàu lên như thế nào?