Vì sao tuổi thọ của các quan chức cấp cao Trung Quốc luôn đứng đầu thế giới - đây là lý do!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 15/9/2019, một quảng cáo của Bệnh viện Đa khoa Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (Bệnh viện 301) đã lan truyền trên WeChat. Theo như quảng cáo, các lãnh đạo ĐCSTQ có tuổi thọ trung bình cao hơn nhiều so với các nhà lãnh đạo của các nước phát triển phương Tây trong cùng thời kỳ. Theo thống kê năm 2008, tuổi thọ trung bình của các nhà lãnh đạo ĐCSTQ đạt 88 tuổi. Họ muốn thể hiện rằng: Hệ thống chăm sóc sức khỏe cấp bộ trưởng của ĐCSTQ là số 1 thế giới.

Ngày 2/1, Tân Hoa Xã đưa tin Cao Chiêm Tường, cựu Bí thư, Phó Chủ tịch Đảng bộ Liên đoàn Văn học và Nghệ thuật Trung Quốc đã qua đời vì bệnh tật tại Bắc Kinh vào ngày 9/12/2022 thọ 87 tuổi. Bản tin không nêu rõ cụ thể về căn bệnh gây ra cái chết của Cao Chiêm Tường.

Hiện tại, một cơn sóng dịch bệnh mới đang quét qua Trung Quốc. Hàng loạt quan chức cấp cao của ĐCSTQ đã bị nhiễm bệnh và chết. Trong số đó, cái chết của Cao Chiêm Tường - nguyên Thứ trưởng Bộ văn hoá Trung Quốc, người đã thay rất nhiều nội tạng, khiến dư luận chú ý.

Cao Chiêm Tường được cho là có khả năng chết vì virus Corona trong trận đại dịch mới lần này.

Giết người để sống

Ngày 11/12/2022, Chu Vĩnh Tân - Phó Tổng thư ký Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc đã viết trong một bài báo thể hiện sự thương tiếc Cao Chiêm Tường: “Trước dịch bệnh, ông ấy vẫn tràn đầy năng lượng, tư duy nhanh nhạy và giọng nói nội lực, hoàn toàn không giống bệnh nhân chút nào. Tôi không nghĩ là ông ấy lại rời bỏ chúng ta sớm như vậy. Một người đang khỏe mạnh lại ra đi quá nhanh?”.

Bài báo của Chu Vĩnh Tân vô tình tiết lộ các chi tiết như: “Trong những năm qua, Cao Chiêm Tường đã rất kiên cường chiến đấu với bệnh tật. Ông ấy đã thay nhiều bộ phận nội tạng đến mức ông ấy từng nói đùa rằng cơ thể này có nhiều “linh kiện" không phải của mình”.

Nhưng rõ ràng, mỗi một cơ quan nội tạng khỏe mạnh là có liên quan tới một sinh mạng. Vậy nhiều cơ quan được thay, tương đương với nhiều sinh mạng đã bị lấy đi nội tạng để đổi lấy sự sống cho ông ta.

Cái chết của Cao Chiêm Tường đã dấy lên nhiều nghi vấn và những thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội như:

Cao Chiêm Tường đã cấy ghép vào cơ thể mình bao nhiêu nội tạng? Những cơ quan này đến từ đâu? Ông ta đã thay thế "nhiều bộ phận" của ai? Đó là người sống, tử tù hay ai khác? Ông cấy ghép ở bệnh viện nào vậy? Bác sĩ nào đã thực hiện những ca phẫu thuật này? Chi phí cho mỗi ca cấy ghép này là bao nhiêu? Có bao nhiêu quan chức cấp cao của ĐCSTQ đã thay "nhiều bộ phận" như họ Cao? Liệu nó có liên quan tới mổ cướp nội tạng sống không?

Ngày 15/9/2019, một quảng cáo của Bệnh viện Đa khoa Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (Bệnh viện 301) đã lan truyền trên WeChat. Theo như quảng cáo, các lãnh đạo ĐCSTQ có tuổi thọ trung bình cao hơn nhiều so với các nhà lãnh đạo của các nước phát triển phương Tây trong cùng thời kỳ. Theo thống kê năm 2008, tuổi thọ trung bình của các nhà lãnh đạo ĐCSTQ đạt 88 tuổi. Họ muốn thể hiện rằng: Hệ thống chăm sóc sức khỏe cấp bộ trưởng của ĐCSTQ là số 1 thế giới.

Ở cuối quảng cáo, người ta tiết lộ rằng "Dự án Y tế dành cho Bộ trưởng (981)" bắt đầu từ năm 2005 và mục tiêu là kéo dài tuổi thọ đến 150 tuổi.

Nguyên nhân chủ yếu giúp các quan chức cấp cao của ĐCSTQ trường thọ là họ thuộc nhóm lợi ích đặc biệt. Nó “cao cấp hơn nhiều so với người dân thường Trung Quốc”. Nhóm này được hưởng “các điều khoản đặc biệt” về đồ ăn, thức uống, nhà cửa, xe hơi, điều trị y tế, hưu trí và ma chay.

Tiết lộ bí mật về tội ác giết người cướp nội tạng

Năm 2017, Quách Văn Quý - tỷ phú người Trung Quốc đã trốn sang Hoa Kỳ cho biết rằng, nội tạng của các quan chức cấp cao ĐCSTQ cũng được hưởng “các dịch vụ đặc biệt”. Họ có thể thay thế nội tạng của mình để tiếp tục cuộc sống. Thậm chí là "mổ lấy nội tạng của người sống” hay “giết người theo các yêu cầu cấy ghép".

Ông Quách còn đưa tin rằng Giang Miên Hằng - con trai của cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân, đã cấy ghép thận ba lần. Quá trình này đã giết chết năm người. Mạnh Kiến Trụ, khi đó là Ủy viên Bộ Chính trị của ĐCSTQ và Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, đã ghép gan và thay 2 quả thận cho mẹ. Số nội tạng này đều do thân tín của Mạnh là Tôn Lập Quân (cựu thứ trưởng Bộ Công an, người đã bị kết án tử hình với án treo) giúp tìm các tù nhân để giết và lấy nội tạng. Thậm chí là đã có người bị giết nhầm.

Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (viết tắt là WOIPFG), Hiệp hội bác sĩ chống Mổ cướp Nội tạng, Trung tâm Nghiên cứu Cưỡng bức mổ cướp Nội tạng của ĐCSTQ, Liên minh Quốc tế nhằm Chấm dứt Lạm dụng Cấy ghép Nội tạng của Trung Quốc, Hiệp hội Nghiên cứu Diệt chủng Quốc tế, Tổ chức Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản, Tòa án Nhân dân Độc lập Luân Đôn, v.v., cũng như một số chuyên gia, học giả, luật sư và nhà báo, đã tiến hành một số lượng lớn các cuộc điều tra độc lập. Tất cả đều xác nhận khách quan rằng: nạn thu hoạch nội tạng sống của học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn của ĐCSTQ là có thật và đang tồn tại.

Cuộc điều tra kéo dài 16 năm của WOIPFG chứng minh rằng đây là một vụ thảm sát do Giang Trạch Dân chỉ huy. Đồng thời có sự tham gia phối hợp của Phòng 610, Ủy ban Chính trị và Pháp luật của ĐCSTQ bao gồm công an, tòa án, nhà tù, bệnh viện, cảnh sát vũ trang và quân đội.

Hoàng Khiết Phu và Tăng Khánh Hồng đều xuất thân từ thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây. Năm 2001, khi đang làm Trưởng Ban tổ chức Trung Ương của ĐCSTQ, Tăng Khánh Hồng đã đề bạt đồng hương của mình, chuyên gia cấy ghép nội tạng Hoàng Khiết Phu làm Thứ trưởng Bộ Y tế và Phó chủ nhiệm Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe Cán bộ Trung ương.

Với cương vị là phó giám đốc Ủy ban Y tế Trung ương, Hoàng Khiết Phu đóng vai trò chủ chốt trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các lãnh đạo trung ương. Là một chuyên gia ghép tạng, rất có thể ông ta đã từng thay tạng cho nhiều lãnh đạo trung ương.

Vậy liệu Cao Chiêm Tường có được ông ta thay thế tạng? Điều này đã được xác nhận.

Tháng 3/2013, Hoàng Khiết Phu đã đích thân nói với phóng viên Nhật báo Quảng Châu rằng vào năm 2012, ông ta đã tự mình thực hiện hơn 500 ca ghép gan và chỉ một trong số đó là "gan hiến tặng tự nguyện lần đầu".

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông Úc, ông ta cho biết chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để cấy ghép nội tạng cho bệnh nhân của mình chứ không quan tâm đến nguồn gốc của nội tạng.

Các cuộc điều tra của WOIPFG cho thấy từ năm 2001 đến 2013, Hoàng Khiết Phu là người phụ trách chính về cấy ghép nội tạng tại Bộ Y tế/Ủy ban Kế hoạch Y tế Quốc gia của ĐCSTQ. Đồng thời, ông ta cũng là người thúc đẩy việc thành lập các trung tâm ghép tạng với số lượng lớn tại các bệnh viện. Các bệnh viện này tiết lộ, có ít nhất 30.000 ca ghép thận từ năm 2001 đến 2006, tương đương với tổng số ca ghép thận trong 40 năm trước 1999.

Trung Quốc trở thành trung tâm ghép tạng toàn cầu

Ngày 22/2/2006, Phoenix.com đã đăng một bài báo điều tra của phóng viên Chen Yanhui, nói rằng hàng chục nghìn người nước ngoài đã cấy ghép nội tạng ở Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành một trung tâm ghép tạng toàn cầu.

Trong số người được cấy ghép, đứng đầu là bệnh nhân từ Hàn Quốc, tiếp theo lần lượt là người Nhật, Ấn Độ, Malaysia, Ả Rập Saudi, Ai Cập, Pakistan, Oman, Mỹ, Canada, Israel, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, v.v.

Bài báo đặc biệt đề cập rằng Khoa Phẫu thuật Cấy ghép của Bệnh viện Trung tâm Số 1 Thiên Tân, còn được gọi là Trung tâm Cấy ghép Nội tạng Phương Đông, đã thực hiện tổng cộng 650 ca ghép gan vào năm 2005. Chỉ trong 14 ngày từ 16 đến 30-12/2005, đã có 53 ca ghép gan được thực hiện.

Ngày 3/2/2017, “Tạp chí Gan Quốc tế" đã thu hồi bài báo xuất bản vào tháng 10/2016 của Trịnh Thư Sâm - Giám đốc Bệnh viện liên kết đầu tiên của Đại học Y Chiết Giang, chuyên gia ghép gan Trung Quốc. Lý do được đưa ra rằng, “bài báo đề cập tới 563 ca ghép gan nhưng không cung cấp rõ nguồn gốc hợp pháp của nội tạng thay thế”. Trịnh Thư Sâm cũng bị phạt "cấm xuất bản các bài báo trên tạp chí này suốt đời".

Ngày 15/11/2017, "TV Chosun" trực thuộc "Chosun Ilbo" - nhật báo lớn nhất Hàn Quốc, đã phát sóng bộ phim tài liệu "Báo cáo điều tra số 7 - Giết người để sống". Phóng sự do nhà đài này sản xuất trên cơ sở khảo sát những người Hàn Quốc đã cấy ghép nội tạng từ Trung Quốc.

Theo bộ phim tài liệu, có khoảng 32.000 bệnh nhân Hàn Quốc đang chờ được ghép tạng. Các bệnh nhân này đến Trung Quốc để cấy ghép nội tạng từ năm 2000. Mức giá mà phía bệnh viện Trung Quốc đưa ra là: 300 triệu won (khoảng 5,5 tỷ VNĐ) cho ca ghép gan và 200 triệu won (khoảng 3,7 tỷ VNĐ) cho ca ghép thận.

Có 169 bệnh viện ở Trung Quốc có khả năng thực hiện các ca ghép tạng và 8 trong số đó được người Hàn Quốc đến thường xuyên.

Một trong những bệnh viện trên đã thực hiện phẫu thuật cấy ghép cho 3.000 bệnh nhân Hàn Quốc trong 3 năm.

Ngày 22/6/2016, David Matas - luật sư nhân quyền Canada, David Kilgour - cựu Quốc vụ khanh Canada phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương và Ethan Gutman - nhà báo điều tra cấp cao người Mỹ, đã cùng nhau công bố "Báo cáo điều tra về mổ cướp nội tạng người của ĐCSTQ". Số ca cấy ghép nội tạng ở Trung Quốc là khoảng 60.000 đến 100.000 ca mỗi năm. Con số còn có thể lên tới 1,5 triệu từ năm 2000 đến năm 2016. Nguồn nội tạng chính này là mổ cướp từ các học viên Pháp Luân Công (*).

“Hơn 2.200 chú thích trong báo cáo của chúng tôi được lấy từ dữ liệu của họ (ĐCSTQ)”, Matas nói.

ĐCSTQ cầm quyền được 73 năm đã phát triển đến mức cực đoan về quyền lực của giới quan chức Trung Quốc. Chỉ cần có quyền thì có thể làm những việc vượt mọi giới hạn của đạo đức và pháp luật.

Các quan chức cấp cao từ cấp thứ trưởng và bộ trưởng của ĐCSTQ là đối tượng ưu tiên chăm sóc y tế hàng đầu. Họ được điều trị y tế tốt nhất nên cũng có tuổi thọ trung bình cao nhất. Con số này không chỉ cao hơn đại đa số người dân Trung Quốc, mà còn cao hơn nhiều quan chức nước ngoài.

Sở dĩ họ sống lâu như vậy là do "nhiều bộ phận" đã được thay thế giống như cơ thể của Cao Chiêm Tường. Cứ có “bộ phận” nào hỏng thì sẽ thay thế, khi “bộ phận” đó hết hạn sử dụng thì lại thay cái mới. Việc ghép tạng thay thế là để kéo dài tuổi thọ.

Những quan chức cấp cao của ĐCSTQ là tầng lớp có đặc quyền nhất trong việc cấy ghép nội tạng. Họ cũng là những người được ưu tiên hưởng lợi nhất từ ​​việc mổ cướp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công.

Nhà triết học người Pháp Descartes đã nói: Sự khác biệt lớn nhất giữa con người và con thú là con người có lương tri.

Việc thu hoạch nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công với quy mô lớn hoàn toàn không phải là hành động của con người. Thậm chí đó cũng không phải là hành động của con vật, mà là hành động của ma quỷ.

Đây là vụ thảm sát đẫm máu nhất, man rợ nhất và dã man nhất kể từ sau cuộc tàn sát của Đức Quốc xã vào những năm 1930. Đó là một tội ác “chưa từng có trên hành tinh này”, đồng thời là tội ác diệt chủng, tội ác tra tấn và tội ác chống lại loài người.

Khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công, Cao Chiêm Tường là Bí thư Đảng Liên đoàn văn hoá nghệ thuật ĐCSTQ. Ông ta "rõ ràng" đã đứng về phía Giang và tích cực ủng hộ cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Giang. Từ đó trở thành một trong những đồng phạm của Giang trong việc bức hại Pháp Luân Công. Người ta nghi ngờ liệu nhiều nội tạng của Cao Chiêm Tường là thu hoạch từ các học viên Pháp Luân Công đang còn sống?

Cái chết đột ngột của Cao Chiêm Tường sau khi dịch bệnh bùng phát tưởng chừng như vô tình nhưng thực ra đều có nguyên nhân.

Nhân quả báo ứng từ văn hoá truyền thống - Sự tà ác của ĐCSTQ đã chiêu mời Virus SARS-CoV-2

Tại sao dịch bệnh bùng phát ở Trung Quốc vào đầu năm 2020? Tại sao nó quay trở lại bùng nổ ở Trung Quốc vào cuối năm 2022?

Dịch bệnh: Sự trừng phạt của Thần - “Ôn dịch có mắt” - Vào thời cổ đại và trong văn hóa Trung Hoa truyền thống, người ta tin rằng bệnh dịch xuất hiện khi nhân loại đã chệch khỏi chuẩn tắc đạo đức phải có.

ĐCSTQ là phản Thần, đấu Trời đấu Đất, Cải cách ruộng đất, Tam phản, Ngũ phản, Cách mạng Văn hóa, Lục Tứ, tạo dựng vụ “tự thiêu Thiên An Môn” vu oan hãm hại Pháp Luân Công, bức hại người Tây Tạng, người Ngô Duy Nhĩ, hại người, giết người mổ cướp nội tạng kiếm lời và kéo dài sự sống của các quan chức cấp cao bao gồm cả người nhà… Tội ác nhiều vô kể.

Trong quan trường các quan chức ĐCSTQ dường như không có viên quan nào mà không tham nhũng, không có viên quan nào mà không háo sắc, tình dục bừa bãi, coi lợi ích là trên hết, thiết kế và thúc đẩy làm bại hoại đạo đức xã hội.

Một chính đảng mà đối với Chân Thiện Nhẫn còn tùy tiện bôi nhọ và bức hại, thì Thượng Thiên có thể để nó tiếp tục tồn tại nữa hay không?

Những năm 2020-2021, nhiều dị tượng đã xuất hiện ở khắp Trung Quốc bao gồm mặt trăng máu, mây máu, 3 hoặc 5 mặt trời xuất hiện cùng lúc, tuyết rơi giữa tháng 6…

Tuyết rơi mùa hè là một dị tượng thiên nhiên cực kỳ hiếm thấy. Theo văn hoá truyền thống của Trung Quốc, nơi nào xuất hiện tuyết rơi mùa hè chứng tỏ nơi đó có những nỗi oan khuất thấu trời.

2 giờ chiều ngày 21/5/2020, đúng ngày khai mạc ‘Lưỡng Hội’ của ĐCSTQ tại Bắc Kinh, chỉ sau 1 tiếng (3 giờ chiều) bầu trời Bắc Kinh bỗng tối sầm, ban ngày mà như ban đêm, trời nổi cơn cuồng phong sấm chớp đùng đùng, mưa lớn, gió mạnh và xuất hiện mưa đá. Cư dân mạng chỉ ra rằng, ĐCSTQ khiến ông trời nổi giận, người người oán thán.

Thời Trung Quốc cổ đại cũng như ở xã hội cổ phương Tây, trước khi nhân loại xảy ra kiếp nạn thì Thượng Thiên sẽ có cảm ứng. Thiên tượng thường xuất hiện những dị thường. Mục đích là cảnh báo con người biết ăn năn về những điều sai trái, mong rút ra bài học từ những lỗi lầm mà quay về chính lộ.

ĐCSTQ thông qua các cuộc đấu tranh, tẩy não nhồi nhét thuyết vô Thần. Do đó nhiều người không còn tin dù xuất hiện bao nhiêu điều bất thường, bao nhiêu dị tượng họ cũng không quan tâm.

ĐCSTQ chiêu mời virus SARS-CoV-2 chính từ cuộc đàn áp và tội ác mổ cướp nội tạng sống quy mô lớn của các học viên Pháp Luân Công. Đây là hành động giết người và tàn sát tàn nhẫn nhóm người tốt có niềm tin vào Chân Thiện Nhẫn, những người tu theo Phật Pháp. ĐCSTQ đã phạm phải tội “Diệt Phật" đã từng xảy ra trong lịch sử Trung Quốc.

Những tội ác mà ĐCSTQ tạo ra nhiều vô kể, chất trồng như núi và hiện nay đã đến hồi phải thanh toán…

Lần dịch bệnh này đến là nhắm vào ĐCSTQ cùng những thành viên của nó và các thế lực thân ĐCSTQ. Không chỉ ĐCSTQ sẽ bị giải thể, mà những người đi theo, nghe theo, thấy tội ác của ĐCSTQ mà vẫn mặc kệ, té nước theo mưa cũng đều đã đến lúc phải nhận báo ứng… trừ khi lập tức tỉnh ngộ, lập tức hối cải.

Những người ra lệnh mổ cướp nội tạng, tham gia mổ cướp nội tạng và những người sử dụng việc mổ cướp nội tạng để duy trì sự sống của chính họ đều có tội.

Ôn dịch có mắt

Bất kỳ ai hưởng ứng cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân; tham gia thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống; sử dụng việc thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công để kéo dài sự sống, nếu không biết hối cải, không đoạn tuyệt với ĐCSTQ thì sẽ bị đào thải lần lượt từng người một, không có ngoại lệ.

Trong một bài Kinh Pháp “Lý Tính" của Phật Gia có viết: “Bản thân ôn dịch là do Thần an bài, là tất nhiên trong phát triển của lịch sử. Thần sắp bắt đầu trừ sạch nó (ĐCSTQ), hễ đứng cùng đội với nó thì đều bị đào thải. Không tin thì hãy mở to mắt đợi xem”.

Hồi chuông này đã bắt đầu rung lên. Hãy biết trân quý sinh mệnh của chính mình cách duy nhất cứu mạng là hãy rời xa tổ chức này trước khi Thần bắt đầu đánh hạ và tước bỏ phúc phận của nó.

(*) Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) là môn tu luyện Phật gia thượng thừa, do ông Lý Hồng Chí sáng lập và đưa ra hồng truyền. Pháp môn lấy [việc] đồng hóa với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản, lấy đặc tính tối cao của vũ trụ làm chỉ đạo và chiểu theo nguyên lý diễn hóa của vũ trụ mà tu luyện. Pháp Luân Công gồm 5 bài công pháp (3 bài động công, 2 bài tĩnh công) các động tác đơn giản được giới chuyên gia kiểm chứng rằng có khả năng chữa bệnh và có tác dụng trong tăng cường sức khỏe hệ thống miễn dịch và thể chất. Bên cạnh đó nhiều bệnh nhân nan y nghiêm trọng khi tập Pháp Luân Công đã chứng kiến những điều kỳ diệu, đúng hơn là kỳ tích khó tin đối với y học. Đây là một trong những lý do khiến Pháp Luân Công phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới với hơn 100 triệu người tập ở hơn 140 quốc gia khác nhau. Ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân chính thức phát động cuộc bức hại Pháp Luân Công trên quy mô lớn. Học viên Pháp Luân Công bị bắt giam vô cớ, bị bỏ tù, tra tấn và thậm chí bị mổ cướp nội tạng sống.

Theo The Epoch Times Chinese
Thanh Trúc - Vong Cơ biên dịch và tổng hợp

video: Nhà tang lễ nhiều nơi ở Hà Nam chật kín xác người, không còn chỗ cất giữ hài cốt



BÀI CHỌN LỌC

Vì sao tuổi thọ của các quan chức cấp cao Trung Quốc luôn đứng đầu thế giới - đây là lý do!