‘UFO dưới nước’ bất ngờ lột xác biến hình thành sinh vật hoàn toàn khác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nếu ai cần tìm bằng chứng rằng UFO thực sự có tồn tại, họ chỉ cần xuống đáy biển để quay video. Hoặc quả thật còn có những sinh vật phi thường bí ẩn ở dưới đáy đại dương của chúng ta.

UFO dưới nước đáng kinh ngạc này đã được quay lại trong một video, bơi ở độ sâu hơn 1.128m dưới bề mặt Ấn Độ Dương.

Điều khiến chiếc UFO này trở nên đặc biệt không chỉ là việc nó ở rất sâu trong lòng đại dương, mà còn là việc nó có thể lột xác biến đổi hoàn toàn hình dạng chỉ trong nháy mắt.

Sự biến hóa đáng kinh ngạc được ghi lại nhờ một phương tiện điều khiển từ xa (ROV-remotely operated vehicle), đang khám phá vùng biển ngoài khơi bờ biển phía Đông châu Phi.

Trong clip, sinh vật – trông giống hình dạng của một logo kỳ lạ hơn là một sinh vật sống – đang trôi bồng bềnh trong đại dương. Sau đó, đột nhiên, trong 40 giây của video, nó dường như co lại thành một hình dáng của một con sứa đen tuyền tuyệt đẹp, được trang trí bằng những luồng ánh sáng đủ màu, rung động.

Video đã được một youtuber CaptainJRD đăng lên YouTube vào năm 2013. Trong phần chú thích, anh ấy giải thích rằng video được quay ở độ sâu 1.128m ở Ấn Độ Dương, gần với một đầu giếng khoan dầu.

Đoạn clip đã được xem hơn 5,8 triệu lần, với những người xem đồng ý rằng đó là "sinh vật trông giống UFO dưới nước" nhất mà họ từng thấy.

Một người đã bình luận về đoạn clip: “Tôi là một người tin tưởng mạnh mẽ rằng mọi thứ nằm sâu dưới lòng đại dương đều trông giống như sinh vật ngoài hành tinh. Tôi cũng cá rằng có rất nhiều loài điên rồ mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một con khủng long 900 triệu năm tuổi sống dưới đáy đại dương.”

Trong khi đó, các người bình luận khác đã nhanh chóng xác định sinh vật này, và hầu hết đều đồng ý rằng nó đã biến hình thành hình dạng con sứa độc nhất vô nhị.

“Tôi hoàn toàn bị mê hoặc. Đó là một trong những sinh vật đẹp nhất mà tôi từng thấy”, một người khác bình luận.

Theo Indy100



BÀI CHỌN LỌC

‘UFO dưới nước’ bất ngờ lột xác biến hình thành sinh vật hoàn toàn khác