Hình ảnh UFO mới được cập nhật lên Logo của Tình báo Hoa Kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan quản lý tình báo quốc gia Hoa Kỳ về ngành hàng không vừa cập nhật Logo mới có bổ sung hình ảnh UFO. Đĩa bay có lẽ đã được cơ quan này bí mật nghiên cứu nhiều năm. 

Hiện tượng UFO chính thức trở thành chủ đề nghiên cứu nghiêm túc. Không giống như trước đây, khi UFO được coi là chủ đề của những buổi nói chuyện ngoài lề; giờ đây, khi nói về UFO (vật thể bay không xác định) hoặc UAP (hiện tượng trên không không xác định), nghĩa là chúng ta cùng bàn luận với một mức độ nghiêm túc nhất định.

Đó là bởi vì câu chuyện về UFO đã thay đổi từ một chuyện không chính thức thành một vấn đề đáng được nghiên cứu khoa học nghiêm ngặt nhất. Và có vẻ như chúng ta càng nghiên cứu về UFO, nó càng trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy, NASA đã tập hợp một nhóm các nhà vật lý thiên văn để tích cực nghiên cứu và điều tra UFO, cả trong không gian và trên Trái đất.

Lầu Năm Góc gần đây đã thay đổi thương hiệu văn phòng điều tra UFO và đưa ra một danh mục các nghiên cứu được gọi là UFO xuyên môi trường (transmedium). Và cách đây không lâu, Quốc hội Mỹ đã tiết lộ rằng một số UFO rất có thể là của người ngoài Trái đất.

Bây giờ nó còn đang được biết đến nhiều hơn nữa, và nó đến từ Cơ quan quản lý Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ về Hàng không (NIM-Aviation). NIM-Aviation gần đây đã đổi thương hiệu cho logo của mình, và trước sự ngạc nhiên của nhiều người, họ đã quyết định gắn một chiếc UFO lên đó. Động thái này, theo nhiều người, có lẽ là một bước đi táo bạo khi đưa chủ đề UFO trở thành câu chuyện chính thức.

Nick Pope, một trong những người đầu tiên đưa thông tin về hình ảnh cụ thể trên, đã viết trên Twitter: “Logo của Cơ quan quản lý Tình báo Quốc gia về Hàng không có hình một UFO. Nhưng đây không phải là điều gì đó họ muốn che giấu, họ muốn công khai ra - đó là điều họ muốn được chú ý. Các thành phần trong Chính phủ Hoa Kỳ đang tích cực thúc đẩy câu chuyện về UFO. Nhưng tại sao?".

Một người dùng Twitter trả lời: “Có thể có nghĩa là chính phủ Hoa Kỳ sẽ sớm thừa nhận công khai những gì đã biết đến nay, nhiều thập kỷ đã qua nhưng họ không thể xác nhận hay phủ nhận? Thật tuyệt vời nếu họ nói ra những điều đó, chúng ta đang nhìn thấy thứ gì đó không đến từ thế giới này và cứ để nó như thế, không phải ai cũng nên biết…”

Trên Logo mới này có thể nhìn thấy nhiều mẫu máy bay chiến đấu đang bay theo các đường bay khắp bầu trời châu Mỹ và có thể chúng đang hướng tới hoặc bay qua Hoa Kỳ. Những máy bay này bao gồm máy bay ném bom, máy bay chiến đấu, máy bay không người lái (drones) và một chiếc máy bay hình tam giác dường như là một loại phương tiện tàng hình cao cấp nào đó.

Một đĩa bay xuất hiện ở phía dưới bên trái của Logo, gần chữ Nim-Aviation (phía dưới bên trái). Logo được bao quanh bởi dòng chữ Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia (ODNI) và NIM-Aviation.

Theo thông tin trên trang web của họ, NIM-Aviation có chức năng tư vấn về “các nỗ lực hàng đầu của cộng đồng tình báo để xác định, phân tích và tích hợp thông tin tình báo về các mối đe dọa và gây nguy hiểm trong lĩnh vực hàng không”.

Vậy điều đó để lại cho chúng ta những gì? Logo này có thể coi các vật thể bay không xác định là một mối đe dọa có thể xảy ra. Tuy nhiên, như chúng ta có thể thấy trên Logo, đĩa bay được tách ra khỏi phần còn lại của các phương tiện ở phía bên kia, vậy liệu sự tách biệt này có ám chỉ điều gì đó rằng UFO được cho là có nguồn gốc ngoài Trái đất? Khi mà chiếc đĩa bay xuất hiện tách biệt với phần còn lại?

NIM-Aviation đã tham gia vào việc chuẩn bị báo cáo UFO / UAP trình Quốc hội vào tháng 6 năm 2021 cùng với UAPTF. Luis Elizondo cũng nhấn mạnh tổ chức này trong nỗ lực nâng cao nhận thức của cộng đồng về các hiện tượng không xác định trên không.

Dù thế nào đi nữa, logo của NIM-Aviation chắc chắn nhấn mạnh tầm quan trọng của chủ đề UFO trong chính phủ Hoa Kỳ và giới thiệu một cảm giác bình thường khi thảo luận về đĩa bay UFO và khả năng loài người đã và đang được các sinh vật, không phải của Trái đất đến thăm nhiều lần.

Theo Curiosmos



BÀI CHỌN LỌC

Hình ảnh UFO mới được cập nhật lên Logo của Tình báo Hoa Kỳ