Cậu bé 3 tuổi nhớ lại tiền kiếp, xác định kẻ giết người, vị trí của thi thể

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cậu bé người Syria, sinh ra với một vết bớt dài, màu đỏ trên trán, đã chỉ cho những người lớn tuổi biết nơi chôn cất thi thể kiếp trước của cậu và vũ khí giết người.

Một cậu bé ba tuổi ở vùng Cao nguyên Golan của Syria đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau khi cậu tiết lộ rằng mình đã bị sát hại bằng rìu ở kiếp trước.

Cậu bé, người dân tộc Druze, sinh ra với một vết bớt đỏ, dài trên đầu. Theo tín ngưỡng của người Druze, vết bớt có liên quan đến những cái chết trong quá khứ. Khi cậu bé đủ lớn để nói chuyện, cậu nói với gia đình rằng cậu đã bị giết bằng một nhát rìu vào đầu.

Theo tục lệ, những người lớn tuổi đưa đứa trẻ về nhà của kiếp trước để xem nó có nhớ không. Và chắc chắn, cậu bé biết ngôi làng của mình và ngay khi đặt chân đến đó, cậu đã nhớ ra cái tên mà mình đã có trong tiền kiếp.

Cậu bé biết ngôi làng của mình sống trước đây và ngay khi đặt chân đến đó, cậu đã nhớ ra cái tên mà mình đã có trong tiền kiếp.
Cậu bé biết ngôi làng của mình sống trước đây và ngay khi đặt chân đến đó, cậu đã nhớ ra cái tên mà mình đã có trong tiền kiếp. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Người dân địa phương nói với những người lớn tuổi rằng người đàn ông mà cậu bé tuyên bố là đã mất tích bốn năm trước đó. Khi được hỏi, cậu bé cũng nhớ đầy đủ tên của kẻ giết mình. Khi đối mặt với kẻ được cho là kẻ giết người, sắc mặt hắn trắng bệch, nhưng hắn không thừa nhận hành vi giết người.

Cậu bé sau đó đưa những người lớn tuổi đến nơi chôn cất thi thể và ngay tại vị trí đó, họ tìm thấy bộ xương của một người đàn ông với vết thương trên đầu tương ứng với vết bớt của cậu bé. Họ cũng thu hồi chiếc rìu mà anh ta đã bị giết.

Trước những bằng chứng, kẻ giết người sau đó đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Toàn bộ câu chuyện của cậu bé đã được ghi lại trong cuốn sách, "Những đứa trẻ đã sống trước đây: Sự tái sinh ngày nay" (Children Who Have Lived Before: Reincarnation Today) của nhà tâm lý người Đức Trutz Hardo.

Ngọc Mai



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé 3 tuổi nhớ lại tiền kiếp, xác định kẻ giết người, vị trí của thi thể