Con gái 8 tuổi đón cha trở về từ chuyến bay cuối cùng sau 20 năm công tác ở lực lượng không quân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những người con đầy tự hào của một phi công Không quân Hoa Kỳ đã vinh dự chào đón bố về nhà theo phong cách truyền thống trong chuyến bay cuối cùng sau 20 năm sự nghiệp của ông.

Cô Kimberly Damron, ở Charleston, Nam Carolina, đã quay lại khoảnh khắc trở về hạnh phúc của chồng cô là anh John Damron và tải cảnh quay lên mạng xã hội. Bài đăng đã được lan truyền.

“Đó là truyền thống để có những người bạn thân, gia đình và đồng nghiệp có mặt trên boong máy bay khi đến nơi”, cô Kimberly nói với The Epoch Times: “Đó cũng là một truyền thống cho những đứa trẻ, hoặc người thân trong gia đình, có thể dùng vòi nước xịt vào anh ấy khi anh ấy rời máy bay.”

“Tôi chỉ tình cờ làm một đoạn video nhanh và không biết rằng nó có tác động đến nhiều người như thế.”

Cô Kimberly nói rằng, với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp của anh John, họ "đủ may mắn" khi có con gái của họ làm ‘chỉ huy’ cho cha khi hạ cánh.

Gia đình “thấy thật phù hợp” khi hai anh em Seth, 14 tuổi và Sullivan, 13 tuổi, dùng vòi nước xịt vào cha, chúng làm điều này với vẻ phấn khởi và nở nụ cười toe toét trên khuôn mặt. Cô Kimberly cho biết anh John “khá ngạc nhiên” khi thấy con gái 8 tuổi Gabrielle, vung cây đũa chỉ huy màu cam chói sáng khi anh hạ cánh.

“Trải nghiệm này rất siêu thực và cũng buồn vui lẫn lộn”, cô nói.

"Chúng tôi biết rằng thời gian công tác không quân của chúng tôi sắp kết thúc, nhưng chúng tôi cũng đang mong chờ những cuộc phiêu lưu mới trong tương lai của mình."


Phi công của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ John Damron và vợ, Kimberly, cùng các con của họ. (Ảnh:
Kimberly Damron)


Chúng tôi cũng đang mong chờ những cuộc phiêu lưu mới trong tương lai của mình. (Ảnh:
Kimberly Damron )

Cô Kimberly là một y tá chính quy, cho biết anh John chính thức từ giã sự nghiệp phi công C-17 vào tháng 3/2021, sau chuyến bay chính thức cuối cùng của anh ấy cho không quân một tháng trước đó. Lần bay cuối cùng của anh ấy là đến Trung Đông vào năm 2020, và thời gian anh ấy xa nhà lâu nhất là 7 tháng.

Tuy nhiên, gia đình anh luôn được chăm sóc chu đáo.

“Khi anh John đi làm nhiệm vụ, chúng tôi đã may mắn được sống xung quanh những người bạn tuyệt vời, và gia đình hàng xóm. Họ gọi chúng tôi là ‘Gia đình Không quân’”, cô Kimberly nói.


(Ảnh:
Kimberly Damron)


(Ảnh:
Kimberly Damron)

Cô nói: “Anh John luôn đặt đất nước và gia đình của mình lên hàng đầu. Đó luôn là một thử thách khi anh ấy đi xa, nhưng anh ấy biết rằng chúng tôi luôn được chăm sóc rất tốt ở nhà.”

Đối với John, anh ấy là một người yêu nước, anh ấy đã nghỉ ngơi vài tháng sau khi nghỉ hưu từ không quân, và sau đó đã cất cánh lên bầu trời một lần nữa, bắt đầu công việc lái máy bay cho FedEx.


(Ảnh:
Kimberly Damron)

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn tại [email protected] và đón đọc bản tin hàng ngày tại TheEpochTimes.com/newsletter

Thiên Kim
Theo Louise Bevan - The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Con gái 8 tuổi đón cha trở về từ chuyến bay cuối cùng sau 20 năm công tác ở lực lượng không quân