Cặp đôi bất ngờ khi nam diễn viên Keanu Reeves đến 'chung vui' trong đám cưới của họ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cặp đôi đã được nam diễn viên Keanu Reeves đến thăm vào ngày cưới của họ và xúc động sau khi nghe anh ấy nhớ lại khoảnh khắc đó trên truyền hình — và đã phủ nhận một cách hài hước việc anh đã “phá đám cưới” của họ.

Cô Nikki và anh James Roadnight gây chú ý sau khi siêu sao Hollywood xuất hiện trong lễ cưới của họ vào tháng 8 năm ngoái.

Hiện tại, nam diễn viên đã lần đầu tiên lên tiếng về việc xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi tại Fawsley Hall Hotel & Spa ở Daventry, Northamptonshire, Vương quốc Anh.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình “The Tonight Show” của anh Jimmy Fallon gần đây, nam diễn viên Reeves đã phủ nhận việc mình là người phá đám cưới và khẳng định anh được mời đến dự ngày trọng đại.

Epoch Times Photo
Anh Keanu Reeves đến “chung vui” đám cưới của một cặp đôi ở Daventry, Northamptonshire, Vương quốc Anh. (SWNS)

Người dẫn chương trình truyền hình và diễn viên hài người Mỹ nói với anh ấy rằng: “Tôi đã xem bức ảnh này, mọi người đang nói về nó trên internet, anh đã phá đám cưới của ai đó ở London.

Anh Reeves cười và nói, “Tôi không phá hỏng nó. Tôi được những người này mời chụp ảnh.

Đó là bên ngoài một khu vực khác của khách sạn, bên ngoài London và họ đang tổ chức đám cưới.”

Và rồi chú rể đi ngang qua và nói, 'Xin chào,' và tôi nói, 'Xin chào.' Anh ấy nói, 'Anh có muốn chụp ảnh với mọi người không?' Và tôi nói, 'Chắc chắn, chúng ta hãy làm điều đó.'”

Và sau đó tôi gặp một số người và tôi nói, 'Xin chào và xin chào', và chúng tôi đã chụp một số bức ảnh. Một trong những điều này không thuộc về tôi và đó là tôi.

Thật là đáng yêu, thật tuyệt.

Cô Nikki, 35 tuổi, sống ở Northampton, cho biết cô không nói nên lời khi anh Reeves bắt đầu nói về đám cưới của họ sau 9 tháng khi anh quảng cáo cho bộ phim mới của mình.

Epoch Times Photo
Anh Danny Ricks và cô Laura James cho biết họ “đã cố gắng để giữ mọi thứ bên nhau” trong thời gian phục vụ anh Keanu Reeves. (SWNS)

Cô nói rằng: “Thật khó tin. Tôi không thể tin rằng anh ấy đã ở đó thực hiện cuộc phỏng vấn này để quảng bá cho John Wick 4 và sau đó bắt đầu nói về chúng tôi.

Điều đó cho thấy anh ấy là một người tốt như thế nào và chúng tôi đã may mắn được trực tiếp trải nghiệm điều đó.

Đây là lần đầu tiên anh ấy nói về điều đó nên việc nghe anh ấy kể lại câu chuyện về ngày cưới của chúng tôi với diễn viên Jimmy Fallon vào chín tháng sau thật kỳ lạ.

Thật điên rồ kể từ khi nó xảy ra, chúng tôi vẫn nhận được những người ngẫu nhiên nhắn tin cho chúng tôi về điều đó và ảnh cưới của chúng tôi đã xuất hiện trên tất cả các chương trình truyền hình này.

Chúng tôi chỉ là những người bình thường, những điều như thế này không nên xảy ra với chúng tôi, tất cả thật kỳ lạ.

Đại diện bán hàng khách hàng anh James, 36 tuổi, tình cờ gặp anh Reeves tại quầy bar của khách sạn 4 sao và sau đó anh ấy hứa sẽ đến quầy lễ tân để uống nước.

Cô Nikki cho biết: “Chồng tôi nhìn thấy anh ấy ở khu vực quán bar và nói với anh ấy rằng chúng tôi sắp kết hôn và mời anh Keanu đến chung vui với chúng tôi nếu anh ấy muốn.”

"Tôi đã rất ngạc nhiên. Keanu Reeves là ngôi sao điện ảnh yêu thích của tôi, vì vậy nếu tôi có thể chọn bất kỳ ai để gặp thì đó sẽ là anh ấy.

Điều đó đã xảy ra vào ngày cưới của tôi. Anh ấy nắm tay tôi, cho tôi một cái ôm và nói lời chúc mừng - điều đó thật khó tin.”

Epoch Times Photo
Anh Keanu Reeves và cô Laura trong đám cưới của cô ở Daventry, Northamptonshire, Vương quốc Anh. (SWNS)

Lúc đó, phù dâu của tôi đang sửa váy cho tôi thì có người từ địa điểm tổ chức nói, 'Có một vị khách đặc biệt ở bên ngoài.'”

Tôi bước vào sân và anh ấy ở đó. Keanu Reeves đã có mặt tại quầy lễ tân của chúng tôi.”

Tôi nghĩ rằng tôi đã thốt ra một số từ như, 'Chào mừng đến với đám cưới của chúng tôi, tên tôi là Nikki. Anh có muốn uống gì không?'”

Anh ấy nói rằng anh ấy có một chuyến bay dài và lịch sự từ chối trước khi dành khoảng 10 hoặc 15 phút để chụp ảnh với tất cả chúng tôi.”

Cuối cùng, có một đám đông các cô gái hâm mộ vây quanh và tôi thậm chí còn nói, 'Anh có muốn tôi giúp hộ tống anh ra ngoài không?'”

Anh ấy nói điều đó ổn và tiếp tục dành thời gian cho mọi người—anh ấy là người ngọt ngào nhất.

Anh ấy thật khiêm tốn và tốt bụng. Tôi có ấn tượng rằng anh ấy cũng thực sự hạnh phúc khi được ở đó.

Anh ấy không cần phải đến nhưng anh ấy đã cố gắng hết sức để làm như vậy và đó là điều chúng tôi sẽ nhớ mãi.

Epoch Times Photo
Cô Laura và anh James đã kết hôn và không nói nên lời khi nam diễn viên Keanu Reeves đến dự đám cưới của họ. (SWNS)

Anh James nói: “Trước đó một ngày, tôi đã ở quán bar và một nhân viên nói rằng nam diễn viên Keanu Reeves sẽ ở lại.

Vì vậy, tôi đi đến chỗ anh ấy đang uống bia, để giới thiệu bản thân với anh ấy.

Tôi bắt tay anh ấy, nói với anh ấy rằng hôm nay là ngày cưới của tôi và nói, 'Thật tuyệt nếu anh có thể đến tham dự'.

Tôi nói vợ tôi rất muốn gặp anh ấy và rằng anh ấy không thể bỏ lỡ cô ấy vì cô ấy là người mặc chiếc váy trắng rộng, và anh ấy cười.

Anh ấy nói lời chúc mừng và rất thân thiện và thực tế.

Tôi nói với anh ấy rằng không nên có áp lực nào và không cảm thấy bắt buộc phải làm như vậy, nhưng lời mời là thật nếu anh ấy muốn uống với chúng tôi.

Anh ấy nói sẽ xem lại anh ấy có thể làm được không nhưng anh ấy sắp ăn tối nên tôi bỏ đi và không nghĩ gì thêm về điều đó.

Chúng tôi tiếp tục buổi tối và tôi đang ở trên sàn nhảy thì nhiếp ảnh gia đám cưới của chúng tôi nói với tôi rằng chúng tôi có một khách VIP bên ngoài.

Tôi rất vui vì anh ấy đã đến, đó chỉ là quả anh đào trên đỉnh của một ngày vốn đã kỳ diệu.

Theo The Epoch Times

Thiên Kim biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cặp đôi bất ngờ khi nam diễn viên Keanu Reeves đến 'chung vui' trong đám cưới của họ