Học viên Pháp Luân Công ở Melbourne, Úc chúc Tết Đại sư Lý

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ánh sáng rực rỡ của mùa hè ở Nam bán cầu phản ánh 'Năm con Rồng' khởi đầu tốt lành. Nhân dịp Tết Nguyên đán, một số học viên ở Melbourne, Úc, đã tập trung tại Queen Victoria Gardens ở trung tâm thành phố, để chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp.

Các học sinh trong trang phục lễ hội trang nhã, đứng đằng sau tấm biểu ngữ “Cung chúc Sư tôn năm mới vui vẻ” màu xanh lam, và những bông hoa sen đầy màu sắc, chắp tay gửi lời chúc phúc chân thành và lòng biết ơn sâu sắc tới Đại sư Lý Hồng Chí.

32 năm trước, Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) đã được truyền ra ở Trung Quốc, và mang lại lợi ích cho mọi người. Ngày nay, có hàng trăm triệu học viên trên khắp thế giới, Đại Pháp đã bám rễ sâu vào lòng người.

Các học viên cho biết, trong thời đại ồn ào và hỗn loạn này, các giá trị phổ quát “Chân-Thiện-Nhẫn” của Pháp Luân Đại Pháp đã giúp họ tìm ra hướng đi cho cuộc đời mình. Trong quá trình liên tục tịnh hóa và thăng hoa tâm linh, họ và người thân đã chứng kiến ​​được sự kỳ diệu và vẻ đẹp của Đại Pháp.
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, các thành viên của đội trống lưng Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne gửi lời chúc mừng Năm mới tới Đại sư Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, tại Vườn Nữ hoàng Victoria ở trung tâm thành phố. (Tiên Nguyễn/The Epoch Times)

Lòng tốt của người tu luyện thật đáng kinh ngạc

Nhớ lại ngày cuối năm 2016 đó, Trần Hi vẫn xúc động khôn nguôi. Anh nói rằng, những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đều là những người tốt!

Học viên Pháp Luân Đại Pháp Trần Hi ở Melbourne. (Tiên Nguyễn/The Epoch Times)

Vào cuối năm 2016, một trong những người bạn của Trần Hi là Tiểu Hoa (bút danh), đã đến nhờ anh giúp đỡ, hóa ra mẹ của bạn gái Tiểu Hoa là dì Lý đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc kết án trái pháp luật ba năm vì tu luyện Pháp Luân Công. Vào ngày dì ra tù, vì Tiểu Hoa không biết lái xe nên anh đã nhờ Trần Hi giúp chở dì Lý về nhà.

Trên đường, Tiểu Hoa kể về lý do dì Lý bị cầm tù oan: Ba năm trước, dì Lý bị cảnh sát bắt cóc trái phép khi đang tập Pháp Luân Công cùng với một số học viên Pháp Luân Công. Các học viên Pháp Luân Công khác trong thời gian ngắn đã được phóng thích, nhưng do các học viên luyện công ở nhà dì Lý, nên cảnh sát cho rằng dì là người tổ chức. Thực tế không phải vậy, nhưng dì đã gánh vác trách nhiệm này, nên bị phán xử trái pháp luật 3 năm tù oan.

Nghe vậy, Trần Hi rất ngạc nhiên: "Rõ ràng dì ấy không phải là người tổ chức, nhưng dì ấy đã chấp nhận ba năm tù một cách dễ dàng như thế".

Con gái của dì Lý thương mẹ đã chịu nhiều đau khổ trong tù, nên định đưa mẹ đến một nhà hàng để dùng bữa trưa thịnh soạn. "Lúc đó Tiểu Hoa cùng bạn gái đi xem nhà hàng còn chỗ không, tôi và dì Lý đang đợi ở tầng dưới, đang trò chuyện thì có một người ăn xin đi tới".

Người ăn xin này đến xin dì Lý. Có thể tưởng tượng rằng một người vừa mới ra tù chắc chắn không một xu dính túi. Khi đó, dì Lý đang cầm một túi các loại thực phẩm bổ dưỡng các loại mà con gái mua cho, đưa hết cho ông già ăn xin mà không nói một lời.

Trần Hi nói: “Cái túi lớn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đó khá nhiều, lúc đó tôi rất sốc! Dì ấy mới ra tù sau ba năm khổ cực, dì ấy vẫn nghĩ đến việc giúp đỡ người khác. Cho đến nay, tôi chưa từng thấy ai tốt hơn dì ấy. Lúc đó tôi đã rất cảm động".

Hình ảnh này đã in sâu vào tâm trí Trần Hi. “Kể từ đó, tôi cảm thấy những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp thực sự không đơn giản! Vì vậy, tôi cũng có ý định tu luyện Pháp Luân Công. Dù ĐCSTQ không cho phép, nhưng từ đáy lòng tôi đồng tình với triết lý của Pháp Luân Công. Lúc đó tôi đã nghĩ, nếu tất cả mọi người đều tu luyện Pháp Luân Công, thì xã hội này sẽ thực sự trở thành một xã hội hòa bình”.

Trước đây, Trần Hi đã nghe người ta nói sự thật về Pháp Luân Công, điều này hoàn toàn trái ngược với tuyên truyền của ĐCSTQ. Anh được biết, các học viên Pháp Luân Công đều là những người có tấm lòng nhân hậu, nên anh không tin những lời vu khống của ĐCSTQ. Tuy nhiên, trăm nghe không bằng một thấy, lần này anh đã tận mắt nhìn thấy nên rất cảm động.

Trong lúc ăn, dì Lý nhìn thấy không ngừng Trần Hi lắc cổ, lo lắng hỏi tại sao.

Hóa ra Trần Hi từng làm việc trong ngành CNTT, làm việc trước máy tính trong thời gian dài khiến cột sống cổ bị tổn thương, sau khi đến bệnh viện chụp X-quang, bác sĩ cho biết có không có cách nào tốt hơn ngoại trừ phẫu thuật. Khi đó, Trần Hi cũng đi khám Đông y. Anh nói: “Tôi sử dụng đồng thời các liệu pháp như kéo, xoa bóp và điện trị liệu, lúc đó tôi cảm thấy tốt hơn một chút, nhưng chỉ là trị ngọn chứ không phải trị gốc, một, hai tháng sau lại bị lại. Khi bị thoái hóa đốt sống cổ, tôi có cảm giác đau đầu, choáng váng, gáy đặc biệt khó chịu, lại còn có tiếng động, hễ ngồi máy tính nửa giờ là không chịu được”.

Dì Lý nói với anh: “Nếu cháu tin dì thì hãy thử tập Pháp Luân Công xem có cải thiện gì không. Nếu cháu không muốn tập hoặc sợ hãi thì thôi”.

Trần Hi suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Vậy cháu thử xem!"

Trên thực tế, vào thời điểm đó, Trần Hi không chỉ muốn cải thiện sức khỏe của mình, mà quan trọng hơn là sau khi nhìn thấy những việc làm tốt đẹp của các học viên Pháp Luân Công, từ đáy lòng, anh cũng muốn trở thành một người như vậy: “Tôi cũng muốn trở thành một người có tầng thứ tinh thần khác”.

Sau đó, dì Lý nhờ Tiểu Hoa mang cho anh những tài liệu và sách dạy Pháp Luân Công. Sau khi đọc "Chuyển Pháp Luân", Trần Hi cảm thán: "Đây thực sự là một kiệt tác của Thần!"

Kể từ khi luyện công, Trần Hi chưa bao giờ phải đi gặp bác sĩ chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ, anh cũng không còn xoa cổ lắc cổ suốt ngày như trước nữa, giờ đây ngồi máy tính hay xem điện thoại di động lâu cũng không thành vấn đề. “Trước đây không thể làm việc được hơn 10 giờ một ngày, nhưng bây giờ tôi làm thêm giờ, hơn 10 giờ, thì cũng không vấn đề gì” - Anh nói: “Tôi thực sự cảm thấy rất thần kỳ!”

Ngoài những thay đổi về thể chất, thế giới tinh thần của Trần Hi cũng có những thay đổi. “Tôi từng rơi vào trạng thái mơ mơ hồ hồ, suốt ngày không biết phải làm gì, chỉ ở trạng thái sống qua ngày. Bây giờ tôi có mục tiêu trong cuộc sống, vì tôi có niềm tin. Sau khi tu luyện, tôi cố gắng hết sức tuân theo nguyên tắc “Chân-Thiện-Nhẫn” để làm việc”.

Vì sự đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc nên gia đình Trần Hi ban đầu không ủng hộ anh tu luyện, tuy nhiên, sau khi chứng kiến ​​sự chuyển hóa từ cơ thể gầy gò ốm yếu của anh thành một người khỏe mạnh vô bệnh, và cũng béo lên, các thành viên trong gia đình anh không còn phản đối nữa.

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, Trần Hi bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát vì nói sự thật về Pháp Luân Công trên mạng. Lúc đó công an đã bí mật yêu cầu gia đình anh gửi tiền, nếu không anh sẽ bị giam giữ.

Trần Hi sau khi nghe điều này đã rất tức giận: "Tôi không làm gì xấu cả, tôi chỉ nói sự thật trong nhóm trực tuyến. ĐCSTQ không nói rõ ràng rằng có quyền tự do ngôn luận sao?!" - Trần Hi nói rõ ràng với họ: "Ngay cả khi tôi bị giam giữ, tôi sẽ không đưa tiền cho các anh".

Khi đó Trần Hi bị giam trong phòng tạm giam của đồn cảnh sát, mỗi ngày chỉ được phát hai chiếc bánh bao và chỉ được ngủ trên ghế. Sau khi giành lại được tự do, để thoát khỏi sự cai trị tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc, anh quyết định ra nước ngoài và đến Úc, một xã hội tự do, để thực hành niềm tin của mình, và thực sự tận hưởng những quyền con người mà ai cũng có từ khi sinh ra.

Tết Nguyên Đán sắp đến, Trần Hi nói: "Cung chúc Sư phụ ngày Tết vui vẻ! Sư phụ đã vất vả rồi!"

Học viên phương Tây: Tu luyện Đại Pháp và chứng kiến ​​những điều kỳ diệu

Bà Denice Johnson làm việc trong một cơ quan liên kết với Bộ Quốc phòng Úc trước khi nghỉ hưu. Vào tháng 6 năm 2000, bà biết đến Pháp Luân Đại Pháp tại một lễ hội sức khỏe ở Melbourne, và sau đó bắt đầu tu luyện.

Học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne, Denice Johnson. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Bà Denise nói rằng trước khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, bà luôn cảm thấy mình khác biệt với những người khác, và có vẻ lạc lõng giữa đám đông. Bà thường cảm thấy cô đơn và thiếu tự tin.

Tuy nhiên, khi lần đầu tiên đọc Chuyển Pháp Luân, lần đầu tiên trong đời bà cảm thấy tràn đầy sức sống, tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Vào thời điểm đó, bà cảm thấy một tương lai tươi sáng đang ở phía trước, như thể bà đã trở về nhà và có cảm giác thân thuộc từ bản chất.

Bà cho biết, trước đây sức khỏe rất kém, bị khí thũng phổi và dị ứng với nhiều thứ. Nhưng sau khi tu luyện một thời gian, bà trở nên khỏe mạnh và cường tráng. Bệnh khí thũng phổi không thể nào chữa khỏi đó đã biến mất, và dị ứng giảm bớt.

Trong những năm tu luyện Đại Pháp, bà Denise đã đích thân trải nghiệm nhiều điều kỳ diệu. Bà nói: “Pháp Luân Đại Pháp đã cứu mạng tôi nhiều lần”.

“Có lần, tôi đang chuẩn bị đi làm thì đột nhiên cảm thấy ngực và cánh tay trái đau không chịu nổi, tôi cứng người tại chỗ và ôm chặt lấy cánh tay mình” - bà kể: “Ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi lúc đó là 'Chân Thiện Nhẫn hảo', và lặp đi lặp lại trong khoảng 35 phút, cơn đau dần dần dịu bớt. Sau đó tôi cứ tự nhủ: mình không sao, mình có thể đi. Một giờ sau, cơn đau biến mất và tôi đi. đi làm bình thường”.

Bà Denise nói rằng, bà biết rằng vì bà có niềm tin vững chắc vào Đại Pháp và Đại sư nên Đại sư đã bảo vệ bà.

Bà Denise cũng nói rằng, Pháp Luân Đại Pháp khiến bà bình yên, và có thể hiểu được người khác. Bà hiểu thế nào là từ bi thực sự, Đại Pháp cũng giúp bà buông bỏ cơn giận, khiến bà đối xử với mọi thứ và mọi người một cách khoan dung.

Khi Tết Nguyên đán đến gần, bà Denise muốn gửi lời chúc mừng năm mới đến Đại sư Lý Hồng Chí và bày tỏ lòng biết ơn: "Cảm ơn Sư phụ Lý Hồng Chí đã cho con khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời!"

Học viên người Hoa quốc tịch Hàn Quốc: Kiên định tu luyện Đại Pháp đến cùng

“Nhân dịp năm mới đến gần, con cảm ơn Sư phụ, cảm ơn Đại Pháp, chúc Sư phụ năm mới vui vẻ!” - Học viên Pháp Luân Công Hyeonho Lee nói.

Học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne, Hyeonho Lee. (Tiên Nguyễn/The Epoch Times)

Anh Lee là một học viên người Hoa quốc tịch Hàn Quốc, anh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp ở Hàn Quốc vào năm 2012. Anh nói rằng, cuốn sách quý giá “Chuyển Pháp Luân” đã giải đáp mọi nghi ngờ và thắc mắc của anh về cuộc sống. “Tôi hiểu điều gì thực sự tốt và xấu, cũng như cách tu luyện bản thân và trở thành một người tốt theo nguyên tắc “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Ngoài ra, anh nhận thấy mình bao dung hơn với người khác, và khi người khác đối xử tệ với anh thì anh cũng chỉ cười bỏ qua. Anh nói: “Tôi chỉ cần tập trung vào ba nguyên tắc ‘Chân-Thiện-Nhẫn’. Đây là điều quan trọng nhất. Niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi là được tu luyện Pháp Luân Đại Pháp trong đời này.”

Anh Lee biết rằng, Pháp Luân Đại Pháp là Đại Pháp thượng thừa của Phật Gia, đặc biệt là 9 chữ Chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” có uy lực lớn mạnh.

Anh kể một câu chuyện nhỏ rằng, mẹ anh tập môn khí công khác và con mắt thứ ba của bà đã mở.

Một lần, anh đang nói chuyện điện thoại với mẹ. Mẹ anh nói với anh rằng, có rất nhiều linh thể đáng sợ trên cửa sổ, tường và đèn trong nhà bà, chỉ có phần thân trên xuất hiện, còn có giọng nói nói tiếng Hàn, mẹ anh rất sợ hãi.

Anh nói: "Tôi sẽ nói với mẹ tôi rằng, mẹ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đi. Pháp Luân Đại Pháp là chính Pháp. Nếu mẹ thành tâm niệm 9 chữ Chân ngôn 'Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo', thì mẹ sẽ không sợ hãi nữa".

Kỳ diệu thay, sau khi mẹ tôi thành tâm niệm 9 chữ Chân ngôn, các linh thể không bao giờ xuất hiện nữa. Anh Lee nói rằng, mẹ anh dường như đã từng nghe thấy tiếng xích sắt trước đây, và bà nghĩ đó có thể là ai đó đang tìm hại mạng sống của mình, vì vậy bà rất biết ơn Đại sư Đại Pháp đã bảo vệ bà, và tuyên bố thoái khỏi Đoàn Thanh niên Cộng sản của ĐCS Trung Quốc.

Để có môi trường tu luyện tốt hơn, Lee đã đến Úc vào năm 2013. Sau đó, anh tiếp tục học Pháp và luyện công, và thường đến các điểm giảng chân tướng để giúp mọi người hiểu vẻ đẹp của Pháp Luân Công và sự thật các học viên chống bức hại.

Không chỉ vậy, anh còn mua một chiếc xe moóc bằng chi phí của mình dùp hạn chế về tài chính, để quảng bá các giá trị phổ quát “Chân-Thiện-Nhẫn”.

“Tôi biết ơn Đại Pháp và Đại sư, và tôi sẽ làm những gì có thể” - Anh nói: “Tôi sẵn sàng sống trong cảnh nghèo khó cả đời, nhưng tôi cũng sẽ tu luyện Đại Pháp đến cùng. Nếu có nhiều người tu luyện Đại Pháp, thì thế giới sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn."

“Cảm tạ Sư phụ đã truyền Đại Pháp của vũ trụ cho chúng con. Con kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại năm mới vui vẻ!”

Học viên trẻ Việt Nam: Đại Pháp bảo vệ tôi khỏi những cám dỗ xấu

Giang Tuấn Kiệt đến từ Việt Nam, hiện đang học ngành khoa học và công nghệ dược phẩm tại Melbourne.

Học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Melbourne Giang Tuấn Kiệt. (Anh do nhân vật cung cấp)

Tuấn Kiệt theo cha tu luyện Pháp Luân Đại Pháp khi mới 13 tuổi. Sau khi học Pháp và luyện công cùng gia đình, anh dần dần hiểu được tiêu chuẩn đạo đức thực sự là gì, mình là ai và ý nghĩa của sinh mệnh.

Anh cho biết, mình là một đứa trẻ rất nóng tính và bướng bỉnh. Dưới ảnh hưởng của Đại Pháp, anh không chỉ tiến bộ trong học tập, mà còn trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều khi xảy ra mâu thuẫn giữa người với người.

Anh nói: “Đại Pháp đã dạy tôi tiêu chuẩn của một người tu luyện, và cách ứng xử trong cuộc sống. Bằng cách tuân theo các tiêu chuẩn của Đại Pháp, tôi biết cách bảo vệ bản thân khỏi những cám dỗ xấu của xã hội ngày nay”.

Tuấn Kiệt cho biết, Pháp Luân Đại Pháp cũng giúp anh hiểu được nhiều điều, hướng dẫn anh tuân theo nguyên tắc “Chân-Thiện-Nhẫn” để trở thành một người tốt hơn.

Khi Tết Nguyên đán đến gần, Tuấn Kiệt muốn gửi lời chúc mừng năm mới đến Đại sư Lý Hồng Chí và bày tỏ lòng biết ơn.

Anh nói: “Con thực sự cảm tạ Đại Pháp và Sư phụ. Con muốn chúc Sư phụ năm mới vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo, Sư phụ hảo!”

Lý Hân Nhiên - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Học viên Pháp Luân Công ở Melbourne, Úc chúc Tết Đại sư Lý