"Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu" đầu tiên của NTD bắt đầu đăng ký: Phục hưng mỹ đức truyền thống của phụ nữ

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu” đầu tiên do NTD tổ chức đã chính thức bắt đầu đăng ký vào thứ Sáu ngày 10/02, ban tổ chức đã thông báo thêm thông tin chi tiết.

“Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu” (Miss NTD) lần đầu tiên do NTD tổ chức nhằm mục đích quảng bá văn hóa truyền thống, trả lại những giá trị thẩm mỹ về sự thuần chân, thuần thiện, thuần mỹ của phụ nữ Trung Hoa. Cuộc thi dành cho các cô gái trong độ tuổi 18-30 có ít nhất một phần ba dòng máu gốc Hoa.

Bà Lucy Zhou, Tổng giám đốc của "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu của NTD" nói: "Thông qua cuộc thi này, chúng tôi hy vọng các thí sinh có thể hấp thụ dinh dưỡng của văn hóa truyền thống Trung Hoa, đồng thời cải thiện mọi mặt tính cách của họ trong cuộc thi: khí chất, trò chuyện, tự tin, và trở nên thanh lịch hơn. Điều đó rất tốt, và sẽ là một hình mẫu cho gia đình, xã hội và các thế hệ tương lai”.

Những người tham gia sẽ được đào tạo bởi ban tổ chức, bao gồm: Mỹ đức văn hóa Trung Hoa, diễn thuyết, hình thể, trang phục, trang điểm, v.v.

Ban giám khảo cuộc thi là các chuyên gia về các cuộc thi hoa hậu hàng đầu, hoa hậu các cuộc thi hoa hậu quốc tế, người mẫu thời trang, diễn viên, và chuyên gia về văn hóa truyền thống Trung Hoa, tổng cộng có 11 giải thưởng bao gồm Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2.

Bà Lucy Zhou nói: "Dù có giành chiến thắng trong cuộc thi hay không thì đó cũng là cơ hội rất tốt cho các thí sinh. Có thể họ sẽ được các tuyển trạch viên phát hiện đúng không? Họ có thể được các nhà sản xuất Hollywood phát hiện, đi đóng phim, có cơ hội đóng phim. Đồng thời, điều rất quan trọng là có thể trở thành người dẫn chương trình truyền hình NTD của chúng tôi trong tương lai”.

Chiếc vương miện cho người đoạt giải được lấy cảm hứng từ phượng hoàng, vua của các loài chim, và món đồ trang sức đá quý "Phượng vũ Tiên vận" trong số các sản phẩm nghệ thuật Shen Yun. Nó được khảm năm viên lam bảo ngọc, tượng trưng cho ngũ đức trong truyền thống Trung Hoa: Đức, Nghĩa, Lễ, Nhân, Tín. Ban tổ chức hy vọng thông qua đó để các người đẹp kế thừa “sứ mệnh đẹp”.

Chiếc vương miện cho người đoạt giải. (Ảnh Miss NTD)

Ông Richard Yin, thành viên ban tổ chức "Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu của NTD" nói: "Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua những nỗ lực của mình, chúng tôi có thể thức tỉnh mọi người nhận thức lại vẻ đẹp của truyền thống, thể hiện giá trị và địa vị thực sự của phụ nữ đối với xã hội, và để truyền thống của chúng ta tiếp tục hưng thịnh”.

Cuộc thi được chia thành ba giai đoạn: tuyển chọn sơ bộ, tuyển chọn trực tuyến và cuộc thi tại hiện trường. Cuộc thi tại hiện trường sẽ được tổ chức tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Học viện Purchase thuộc Đại học Bang New York từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10 năm 2023.

Trang web chính thức của cuộc thi: missntd.org
Thời gian đăng ký: 1/2 – 1/5/2023
Tuần chung kết: 24/9 – 1/10/2023

Xem thêm: Cuộc thi sắc đẹp Miss NTD độc nhất vô nhị, hiện đang báo danh

Theo NTD

Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

"Cuộc thi Hoa hậu người Hoa Toàn cầu" đầu tiên của NTD bắt đầu đăng ký: Phục hưng mỹ đức truyền thống của phụ nữ