Minh Huệ - Trang thông tin điện tử chính thức của Pháp Luân Công

Giúp NTDVN sửa lỗi

Minh Huệ là trang thông tin điện tử chính thức của Pháp Luân Công (hay Pháp Luân Đại Pháp). Bạn có thể truy cập miễn phí thông tin về các bài giảng, hướng dẫn luyện công, các bài chia sẻ của những người tu luyện Pháp Luân Công từ khắp nơi trên thế giới.

Vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đại sư Lý Hồng Chí - nhà sáng lập Pháp Luân Công - đã cho phép Đài truyền hình Tân Đường Nhân (New Tang Dynasty - NTD - có trụ sở tại Hoa Kỳ) công bố bài viết của Đại sư với tiêu đề: “Vì sao có nhân loại”. Kính mời quý vị độc giả, khán giả của đài NTD Việt Nam đọc bài viết này tại đây.

1. Minh Huệ - Kênh thông tin chính thức của Pháp Luân Công

Khi tìm kiếm thông tin về Pháp Luân Công (hay Pháp Luân Đại Pháp), bạn có thể tìm thấy rất nhiều website. Tuy nhiên, để tránh việc truy cập vào những trang tin giả mạo, Pháp Luân Công có website chính thức là Minh Huệ Net tại địa chỉ: https://vn.minghui.org. Đây là trang web Minh Huệ Đa Ngữ với 21 ngôn ngữ trên thế giới.

Phiên bản Minh Huệ Việt ngữ do những học viên người Việt tình nguyện thiết lập. Nội dung chủ yếu là các bài dịch tiếng Anh (https://en.minghui.org/); và tiếng Trung từ Minh Huệ Đa ngữ. Ngoài ra còn có một số bài viết do học viên Việt Nam ở trong và ngoài nước gửi tới.

Minh Huệ Net là nơi cung cấp thông tin về cuộc bức hại Pháp Luân Công hiện vẫn chưa dừng lại ở Trung Quốc đại lục; và tin tức về các hoạt động của những người thực hành Pháp Luân Công trên khắp thế giới.

Minh Huệ cũng là “cửa sổ" giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm của những người tu luyện Pháp Luân Công.

2. Các chuyên mục chủ đề chính trên Minh Huệ Net

Có rất nhiều thông tin hữu ích được cập nhật trên website Minh Huệ hàng ngày; bao gồm: giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp; thông tin về cuộc bức hại; chia sẻ tâm đắc thể hội; tin tức về Pháp Luân Đại Pháp trên khắp thế giới; các bài viết về văn hoá truyền thống; âm nhạc - nghệ thuật.

Chuyên mục "Cuộc bức hại"

Chuyên mục “Cuộc bức hại” trên Minh Huệ Net cung cấp số liệu thống kê về cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Từ năm 1999 đến nay, Minh Huệ Net đã đưa ra nhiều báo cáo quan trọng về tội ác phi nhân tính này của chính quyền Trung Quốc.

Các trường hợp bị bức hại; các thủ phạm liên quan; hình thức tra tấn; và đặc biệt là tội ác mổ cướp nội tạng người tập Pháp Luân Công đều được cập nhật liên tục. Rất nhiều chính trị gia; tổ chức quốc tế; các nhà điều tra độc lập đã lên tiếng phản đối cuộc đàn áp này.

Chuyên mục "Tâm đắc thể hội"

Chuyên mục “Tâm đắc thể hội" đăng tải các bài chia sẻ của học viên Pháp Luân Công về những lợi ích và kinh nghiệm mà bản thân họ trực tiếp trải nghiệm.

Tiểu mục "Văn hoá"

Gồm các câu chuyện về văn hoá, lịch sử, các giá trị nhân văn truyền thống. Các bài viết giúp người đọc tìm lại những giá trị đạo đức tốt đẹp; từ đó đạt được những đề cao trong việc sửa đổi tâm tính và nâng cao đạo đức.

Ở góc trên bên phải của website Minh Huệ là hình ảnh của Sư phụ Lý Hồng Chí - Người sáng lập Pháp Luân Công - đang ngồi tĩnh tọa trên núi. Những người học Pháp Luân Công thường gọi Ông là “Sư phụ Lý"; hay “Thầy Lý”; “Đại sư Lý".

3. Minh Huệ Net - ‘Điểm đến’ của những người học Pháp Luân Công

Website Minh Huệ là nơi cập nhật các bài giảng của Sư phụ Lý Hồng Chí; cũng như những thông tin chính thức của Pháp Luân Công.

Các học viên thu được rất nhiều lợi ích nhờ những bài viết và thông tin được chia sẻ trên trang web này.

Theo giới thiệu của website Minh Huệ, nếu chưa tìm hiểu Pháp Luân Công thì bạn có thể truy cập trước vào trang Vi.falundafa.org (cũng là website chính thức của Pháp môn) để biết được những thông tin cơ bản nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Chanhkien.org - là website được những người học Pháp Luân Công tình nguyện thiết lập; chia sẻ những thông tin rất hữu ích cho việc thực hành môn tập này.

Diệp Anh

Chuyên đề


BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Minh Huệ - Trang thông tin điện tử chính thức của Pháp Luân Công