Video: Quay được 'Người khổng lồ' trên đỉnh đồi ở Brazil - có thể là người ngoài hành tinh?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đoạn clip quay cảnh một sinh vật khổng lồ đến mức khó tin đang đứng trên đỉnh một ngọn đồi ở Brazil đã được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội trong mấy ngày vừa qua. Một số người cho rằng sinh vật kỳ lạ đó có thể thực sự là một người ngoài hành tinh. 

Theo hãng truyền thông địa phương, đoạn clip kỳ lạ này được quay bởi một nhóm người đến thăm Ilha do Mel, hay còn gọi là Đảo Mật ong, thuộc bang Paraná của Brazil. Trong đoạn clip, các nhân chứng ngạc nhiên trước nhân vật bí ẩn và một người quan sát tuyên bố rằng "nó quá lớn để có thể là một con người".

Sau đó đoạn clip bị ngắt đoạn vài giây, tiếp theo người ta có thể nhìn thấy sinh vật kỳ quái này đang di chuyển xuống ngọn đồi trước khi biến mất khỏi tầm nhìn.

Sau khi được đăng lên mạng xã hội vào cuối tuần qua, đoạn clip đã lan truyền như cháy rừng trên mạng xã hội ở Brazil, khiến nhiều người cho rằng nhân vật này cao khoảng 3 mét có thể là một du khách ngoài Trái đất.

Đoạn video đã trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi đến nỗi chính quyền Paraná cũng phải vào cuộc bằng một dòng Tweet thú vị.

Trong đó họ nhấn mạnh đến khung cảnh "siêu thực" và phỏng đoán đùa rằng Ilha do Mel là một nơi tuyệt vời trong mùa hè đến nỗi thậm chí còn thu hút cả các “sinh vật lạ” ghé thăm địa điểm này.



BÀI CHỌN LỌC

Video: Quay được 'Người khổng lồ' trên đỉnh đồi ở Brazil - có thể là người ngoài hành tinh?