Bạn từng thấy cảnh sát Mỹ ‘dắt cá sấu đi dạo’ chưa?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Không có gì lạ khi dắt chó và mèo đi dạo, nhưng ở Bắc Carolina, Mỹ, có cảnh sát “dắt cá sấu đi dạo”?

Thực chất đây là con cá sấu mà cảnh sát vừa bắt được bằng dây thừng và đưa nó đến nơi an toàn, trông giống như đang dắt cá sấu đi dạo vậy.

Bãi biển Sunset là một thị trấn ven biển ở quận Brunswick, Bắc Carolina. Gần đây, một vị khách không mời mà đến - một con cá sấu đã đến khu vực địa phương, nên sở cảnh sát phải cử vài cảnh sát đến bắt nó.

Sở cảnh sát bãi biển Sunset đã đăng trên Facebook rằng vào ngày 15 tháng 10, một con cá sấu dài 2,7m đã ‘đi dạo’ trong cộng đồng. Sau khi nhận được trình báo của người dân, sở đã cử một số cảnh sát đến xử lý.

Khi cảnh sát đến hiện trường, con cá sấu đã đột nhập vào mái hiên của một tòa nhà. Xem xét đến sự an toàn của người điều hành và cư dân, cảnh sát quyết định chuyển nó đến một cái đầm gần đó.

Từ những bức ảnh được sở chia sẻ, có thể thấy rằng các cảnh sát đã giữ khoảng cách an toàn với con cá sấu, và vài người đã dẫn nó về phía trước bằng một sợi dây, như thể đang dắt một chú chó đi dạo.

Các cảnh sát đã giữ khoảng cách an toàn với con cá sấu. (Ảnh của Sở cảnh sát bãi biển Sunset)

Vào tháng 9, cũng có cá sấu ‘đi dạo’ ở Vịnh Palm, Florida, và cảnh sát đã chụp ảnh với nó.

Sở cảnh sát Vịnh Palm đã chia sẻ bức ảnh tự chụp của một nữ cảnh sát với con cá sấu trên Twitter. Có thể thấy người cảnh sát giữ một khoảng cách nhất định với con cá sấu phía sau cô ấy, và con cá sấu dường như bị mắc kẹt trong cống thoát nước mưa. Nó mở miệng khi chụp ảnh, như thể đang cười.

Bức ảnh tự chụp của một nữ cảnh sát với con cá sấu ở Vịnh Palm, Florida. (Ảnh của Sở cảnh sát Vịnh Palm)

Sở đã nhắc nhở công chúng trong một tweet rằng: bạn không nên đến gần hoặc cho cá sấu ăn trong mọi trường hợp. Sau khi tìm thấy cá sấu, vui lòng gọi cho bộ phận liên quan để giải quyết.

Sở cảnh sát cũng nhấn mạnh rằng trong quá trình chụp bức ảnh này, không có động vật hay cảnh sát nào bị thương.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Bạn từng thấy cảnh sát Mỹ ‘dắt cá sấu đi dạo’ chưa?