Bốn nhóm máu sẽ thế nào khi già đi? Người nhóm máu nào sẽ 'không dễ già'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Con người sẽ già đi dù thế nào đi nữa, nhưng một số người dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa họ vẫn rất tích cực, chủ động, khiến cuộc sống của họ trở nên ý nghĩa hơn so với tuổi tác. 

Người nhóm máu A: Lão hóa bình thường

Người loại A cho rằng cuộc sống bình thường, yên bình là tốt nhất. Thế nên khi già đi thì họ không cần phải nỗ lực quá nhiều để trông trẻ hơn, họ có thể khiến mình trông giống tuổi thật thông qua trang phục và trang điểm phù hợp với lứa tuổi.

Người nhóm máu A tin rằng cuộc sống bình thường, yên bình là tốt nhất. Họ tin rằng già đi không hẳn là điều xấu, thời gian trôi qua, vẻ ngoài từng trải có thể chiếm được lòng tin của nhiều người hơn.

Người nhóm máu B: Coi trọng tuổi trẻ và cố gắng duy trì vẻ ngoài đẹp

Những người nhóm máu B hơi có chút tự phụ, hy vọng rằng mình sẽ luôn trẻ trung và xinh đẹp. Họ sẽ cảm thấy khủng hoảng khi tuổi trẻ dần mất đi, vì vậy họ sẽ cố gắng làm cho mình trông trẻ hơn, duy trì vóc dáng bằng cách tập thể dục, hoặc thử phẫu thuật thẩm mỹ vi mô. Họ ước mơ duy trì được vẻ ngoài trẻ trung thật lâu, và trở thành một người không thể nhìn thấy tuổi tác.

Người nhóm máu O: Càng có tuổi càng hấp dẫn

Người nhóm máu O luôn tràn đầy năng lượng và hoạt bát dù họ bao nhiêu tuổi, vì vậy họ ghét những người lấy tuổi tác làm cái cớ để bỏ cuộc. Họ sẽ duy trì sự tò mò, tinh thần thử thách và tích cực tương tác với các bạn trẻ, vì vậy càng có tuổi, thì các mối quan hệ của họ càng rộng. Họ thu thập được nhiều kiến ​​thức, tiền bạc và sẽ trông hấp dẫn và thu hút hơn.

Người nhóm máu AB: Có thái độ bi quan về tuổi già

Người nhóm máu AB bi quan về việc già đi. Khi có tuổi, họ sẽ nghĩ rằng mình không thể mặc những bộ quần áo dễ thương nữa, tưởng tượng rằng, thể lực và năng lượng của mình sẽ suy giảm. Ngoài ra, ở nơi làm việc, họ không thích cảm giác càng lớn tuổi thì trách nhiệm càng lớn. Họ muốn làm thật nhiều điều thú vị khi còn trẻ, để khi về già không phải hối hận.

Lý Hoa - Aboluowang/ Nguồn: United News Network
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Bốn nhóm máu sẽ thế nào khi già đi? Người nhóm máu nào sẽ 'không dễ già'