Cậu bé đến từ sao Hỏa: Mang sứ mệnh gì đến Trái đất?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2007, Dự án Camelot đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Cậu bé đến từ sao Hỏa. Cậu bé đã đưa ra một số thông tin: cảnh báo về tương lai của nhân loại, con người có nhiều cuộc đời, người trên sao Hỏa không già đi từ tuổi 35 và họ thở bằng khí cacbonic. Cậu nói, nhiệm vụ của cậu đến Trái đất là cứu hành tinh khỏi chiến tranh hạt nhân. Bây giờ cậu đang ở đâu?

Boriska Kipriyanovich lần đầu tiên được cả thế giới chú ý đến trong một câu chuyện phi thường được đăng trên tờ Pravda của Nga. Sau đó, vào tháng 10 năm 2005, khi cậu mới 9 tuổi, các hãng truyền thông đã đưa tin về quá khứ trên sao Hỏa của cậu.

Đúng rồi; cậu bé người Nga này tuyên bố rằng trước đây cậu đã từng sống trên sao Hỏa. Tuy nhiên, điều quan trọng là cậu bé đã có một cảnh báo thảm khốc cho những người Trái đất chúng ta về một ngày tận thế sắp xảy ra.

Mẹ cậu bé nói rằng cậu đã rất khác lạ ngay từ khi sinh ra

Khi được sinh ra, Boriska hơi khác so với những đứa trẻ khác, theo lời bà mẹ Nadezhda Kipriyanovich. Bà nói với Pravda rằng: “Khi họ đưa đứa bé cho tôi xem, cậu bé đang nhìn tôi với ánh mắt của người trưởng thành. Là một bác sĩ nhi khoa, tôi biết rằng trẻ sơ sinh không thể tập trung nhìn vào bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, đứa con bé bỏng của tôi đang nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt to màu nâu của nó”.

Các nhà khoa học đo hào quang của cậu bé

Nhưng tính chất khác thường đó chỉ là một phần nhỏ trong những khác thường khác của cậu bé. Theo Pravda, các nhà khoa học Nga tại Viện Từ trường và Sóng vô tuyến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga đã đo hào quang của cậu bé. Và kết quả cho thấy hào quang của cậu đặc biệt mạnh và có màu cam. Giáo sư Vladislav Lugovenko khẳng định rằng điều này cho biết rằng cậu là người có “một trí tuệ mạnh mẽ”.

Kết quả cho thấy hào quang của cậu bé đến từ sao Hỏa đặc biệt mạnh và có màu cam.
Kết quả cho thấy hào quang của cậu bé đến từ sao Hỏa đặc biệt mạnh và có màu cam. (Ảnh minh họa: ScienceFreak/Pixabay)

Nguồn gốc đáng kinh ngạc của cậu bé

Và sau đó là nguồn gốc sao Hỏa đáng kinh ngạc của Boriska, nơi mà cậu đã có cuộc sống trước khi được sinh ra trên hành tinh của chúng ta. Mô tả về cuộc sống trước đây của mình trên sao Hỏa, cậu bé nói, "Chúng tôi có thể du hành thời gian và không gian trên những con tàu vũ trụ hình tròn, nhưng chúng tôi quan sát sự sống trên Trái đất trên chiếc phi thuyền hình tam giác". Nhưng Boris (tên tiếng Anh) đã đưa ra dự báo về sự kiện thảm khốc sắp tới đối với Trái đất, nói rằng "các thảm họa sẽ liên quan đến nước"

Cậu bé được nuôi dạy bình thường

Chúng ta sẽ sớm tìm hiểu những trải nghiệm đáng kinh ngạc của Boriska khi là người sao Hỏa và những dự đoán đáng sợ của cậu về Trái đất. Nhưng trước tiên hãy cùng tìm hiểu về thời gian cậu sống trên Trái đất. Boris Kipriyanovich sinh ngày 11/01/1996. Cậu sinh ra ở thành phố Volgograd của Nga, trước đây là Stalingrad, cậu sống cùng với mẹ là Nadezhda, một bác sĩ và cha của mình.

Một cậu bé không bình thường

Ở phần trên, chúng ta đã ghi nhận rằng bà Nadezhda đã phát hiện ra rằng con trai của bà không bình thường ngay khi được sinh ra, và đứa trẻ tiếp tục bộc lộ những tính cách kỳ lạ. Khi mới 15 ngày tuổi, cậu bé có thể tự mình ngẩng đầu lên mà không cần sự trợ giúp đỡ của ai, đây là điều không bình thường đối với một đứa trẻ sơ sinh. Trên thực tế, đó là một cột mốc mà đứa trẻ bình thường làm được khi đến 4 tháng tuổi.

Phát triển nhanh chóng

Sau đó, khi bé Boris được bốn tháng tuổi, bé đã thốt ra từ đầu tiên của mình, “baba”. Và cậu bé đã phát triển nhanh chóng từ đó, theo tờ Pravda đưa tin. Bạn thấy đấy, khi được 8 tháng, cậu bé có thể nói những câu ngắn. Khi đến 18 tháng tuổi, cậu bé đã có thể đọc các tiêu đề trên báo. Hơn nữa, khi được hai tuổi rưỡi, cậu bé đã có thể viết và vẽ. Vì vậy, cậu ấy là một đứa trẻ thần đồng, ít nhất là theo mẹ cậu ấy.

Bố mẹ cậu bé không lo lắng

Bằng chứng thêm về tài năng của bé Boris được đưa ra khi bố mẹ cậu bé tặng cho cậu bé một bộ chơi là bộ đồ nghề xây dựng. Đúng vậy, theo Pravda, cậu đã nhanh chóng và khéo léo bắt đầu tạo ra các hình dạng hình học chính xác. Lúc này mẹ cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng. Bà nhớ lại, "Tôi có cảm giác rất kỳ lạ rằng, chúng tôi giống như người xa lạ đối với cháu, cháu như đang cố gắng thiết lập mối liên hệ với chúng tôi."

Mẹ cậu bé đã mang những bức vẽ của cậu đến một nhà tâm lý học

Ngoài ra, một số bức tranh mà Boris đã vẽ khi bắt đầu biết vẽ rất khác biệt. Chúng có vẻ mang phong cách trừu tượng, với các sắc thái của màu tím và xanh lam. Theo bà Nadezhda, bà đã tham khảo ý kiến của một nhà tâm lý học về những bức vẽ này, người cho rằng cậu bé đang cố gắng mô tả những vầng hào quang được cho là bao quanh mọi người.

Cậu bé đến từ sao Hỏa biết mọi thứ mà không được dạy

Sau đó, nhiều tháng trôi qua, bà Nadezhda nhận thấy rằng Boris biết những điều mà cậu chưa bao giờ được dạy. Mẹ cậu cảm thấy như thể cậu đang nhận được thông tin từ một nguồn bí ẩn. Năm 2008, bà nói với Pravda “Chưa có ai dạy cháu cả. Đôi khi cháu ngồi thiền ở tư thế kiết già và bắt đầu kể cho chúng tôi nghe chi tiết về những gì đã xảy ra trên sao Hỏa, các hệ hành tinh và các nền văn minh khác, điều này thực sự khiến chúng tôi bối rối”.

Kiến thức phong phú về không gian

Bà Nadezhda tiếp tục giải thích với Pravda, “Cháu có thể nói được tên của tất cả các hành tinh thuộc Hệ Mặt trời và thậm chí cả các vệ tinh của chúng. Cháu còn nói với tôi về tên và số lượng các thiên hà mà tôi không hiểu gì cả. Lúc đầu tôi thấy rất hoảng sợ, tôi nghĩ rằng con trai mình bị mất trí, nhưng sau đó tôi quyết định kiểm tra xem những cái tên đó có thực sự tồn tại hay không. Tôi lấy một số cuốn sách về thiên văn học và tôi bị sốc khi biết rằng cháu thực sự biết rất nhiều về khoa học thiên văn này”.

Cậu bé biết mọi thứ về mọi người mà không cần hỏi

Hơn nữa, cậu bé Boris rất khác thường trong cách cậu đối xử với người lớn. Cậu đã tiếp cận những người hoàn toàn xa lạ trên đường phố và cảnh báo về hành vi tội lỗi của họ. Ví dụ, cậu nói với một người đàn ông hãy ngừng dùng ma túy. Cậu cũng nói với một người khác rằng ông sẽ bị trừng phạt vì không chung thủy với vợ. Cậu thậm chí còn báo trước những vấn đề sức khỏe của mọi người, những vấn đề không tốt sẽ xảy đến với họ.

Nói với bố mẹ rằng cậu đã sống trên sao Hỏa

Hơn nữa, những điều Boris nói với cha mẹ ngày càng trở nên đáng kinh ngạc. Khi lên ba, cậu cho biết rằng trước đây cậu đã sống trên sao Hỏa. Thật ngạc nhiên, đó là một sự tồn tại dưới lòng đất vì một thảm họa kinh hoàng đã tước đi bầu khí quyển của hành tinh Đỏ (sao Hỏa). Vì vậy, tất cả người sao Hỏa hiện đang sống trong các thành phố bên dưới bề mặt hành tinh.

Nhớ về một cuộc sống nguy hiểm trên sao Hỏa

Trong kiếp trước, Boris đã du hành đến Trái đất để thực hiện các dự án nghiên cứu, cậu nói, cậu đã lái chiếc tàu vũ trụ của riêng mình. Và cậu đã giải thích cặn kẽ về thảm họa đã xảy ra với sao Hỏa. Cậu nói với Pravda, “Có một thảm họa trên sao Hỏa nơi tôi từng sống. Những người như chúng tôi vẫn sống ở đó. Đã có một cuộc chiến tranh hạt nhân giữa họ. Mọi thứ bị thiêu rụi. Chỉ một số người trong số họ sống sót ”.

Cha mẹ của cậu bé đã tìm kiếm sự giúp đỡ

Thật không thể tin được, Boris đã mô tả cách những người sao Hỏa đã sống sau vụ thảm sát hạt nhân của hành tinh Đỏ. Cậu tiếp tục giải thích, “Họ đã xây dựng những nơi trú ẩn và tạo ra vũ khí mới. Tất cả các vật liệu đã thay đổi”. Và cậu nói thêm, “Người sao Hỏa chủ yếu sống bằng khí cacbonic. Nếu bây giờ họ sống trên hành tinh Trái đất của chúng ta, họ cũng sẽ cần phải có khí cacbonic từ các ống khói để hít thở”. Đối diện với những câu chuyện kỳ lạ của con mình, bà mẹ Nadezhda của cậu đã quyết định đưa cậu đi kiểm tra.

Tất cả các chuyên gia đều bối rối

Và bà mô tả những gì đã xảy ra, “Khi chúng tôi đưa cậu bé của mình đến nhiều nhà khoa học khác nhau, bao gồm cả các bác sĩ, nhà thiên văn học và nhà sử học, tất cả họ đều đồng ý rằng cậu không thể bịa ra tất cả những câu chuyện đó. Cậu đã nói chính xác tất cả các thuật ngữ khoa học chuyên ngành thường được sử dụng bởi các chuyên gia nghiên cứu của các ngành khoa học cụ thể”.

Cậu bé cảm nhận được các thảm họa sắp xảy ra

Sự bí ẩn về cậu bé Boris được tăng thêm khi mà cậu cho biết về cảm nhận của cậu về các thảm họa sắp xảy ra. Một ví dụ mà mẹ cậu đưa ra là vụ chìm tàu ngầm hạt nhân Kursk, cướp đi sinh mạng của 118 thủy thủ Nga vào năm 2000. Vào những ngày trước khi thảm họa xảy ra, bà Nadezdha cho biết, Boris đã trải qua cơn đau khắp cơ thể.

Cuộc tấn công khủng bố trường học

Sau đó là cuộc tấn công khủng bố tại trường học ở thành phố Beslan của Nga vào năm 2004. Những kẻ khủng bố đã bắt giữ hơn 1.000 trẻ em, giáo viên và những người khác làm con tin. Và khi lực lượng an ninh ập vào ngôi trường, con số thiệt mạng là 334 người, trong đó có 186 trẻ em. Nhưng nó đã ảnh hưởng đến Boris như thế nào?

Cậu bé đã trải qua các triệu chứng thể chất

Trong thời gian này, mẹ cậu bé cho biết, Boris đã trải qua các triệu chứng về thể chất trong suốt ba ngày của cuộc khủng bố tại trường học. Hơn nữa, chính cậu đã không chịu đến trường học. Như cậu bé đã nói với Pravda, “Như thể có một ngọn lửa đang bùng cháy trong tôi. Tôi biết rằng câu chuyện ở Beslan sẽ có một kết thúc khủng khiếp”.

Cậu bé biết chi tiết về các câu chuyện thần thoại của nhân loại

Nếu điều đó không đủ kỳ lạ, thì kiến thức của Boris, theo mẹ cậu, đã mở rộng đến những điều thực sự kỳ lạ. Cậu nói rằng những câu chuyện thần thoại của nhân loại là có thật. Ví dụ, cậu biết tất cả về người Lemurian. Cậu nói những người này, cao tới 9 m, họ đã sống 70.000 trước đây trên lục địa Lemuria đã bị thất lạc của Trái đất. Tuy nhiên, thật thú vị là câu chuyện thần thoại này chỉ được phát triển vào thế kỷ 19.

Tuyên bố về tượng Nhân sư vĩ đại

Cậu bé đến từ sao Hỏa cho biết: Cuộc sống của con người sẽ thay đổi khi tượng Nhân sư được mở ra.
Cậu bé đến từ sao Hỏa cho biết: Cuộc sống của con người sẽ thay đổi khi tượng Nhân sư được mở ra. (Ảnh: Tổng hợp)

Nhưng làm sao một cậu bé có thể biết về câu chuyện kỳ lạ của thế kỷ 19 này? Chà, câu trả lời của Boris cho câu hỏi đó rất đơn giản. Đúng vậy, cậu đã tận mắt chứng kiến Lemuria trong một chuyến thăm Trái đất từ Sao Hỏa. Và cậu bé người Nga này cũng có một số thông tin đáng kinh ngạc về bức tượng cổ, Đại nhân sư ở Giza. Bức tượng nằm trong sa mạc Ai Cập trong khu vực của những kim tự tháp nổi tiếng nhất thế giới.

Cậu bé đã đưa ra một dự đoán kỳ lạ

Và như Boris giải thích với Pravda, “Cuộc sống của con người sẽ thay đổi khi tượng Nhân sư được mở ra, nó có một cơ chế mở ở đâu đó sau tai, tôi không nhớ chính xác”. Tất nhiên, tượng Nhân sư đã được nghiên cứu tỉ mỉ trong nhiều năm bởi một số nhà khảo cổ học hàng đầu thế giới. Cho đến nay, không ai trong số họ đã tìm thấy một cơ chế cụ thể.

Dự án Camelot

Sau đó, và vào tháng 10 năm 2007, Boris, cùng với mẹ của mình, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn video cho một tổ chức có tên là Dự án Camelot (Project Camelot). Tại thời điểm đó, Project Camelot mô tả trên trang web của họ rằng nhiệm vụ của nhóm là báo cáo về “các thuyết âm mưu, chương trình không gian bí mật, các dự án đen, người ngoài hành tinh (ET), năng lượng miễn phí… và các vấn đề học búa khác”.

Boris đã kể một câu chuyện khó tin

Và trong cuộc phỏng vấn, Boris đã mở lòng về cuộc sống trên sao Hỏa, bao gồm cả cuộc chiến tranh hạt nhân khủng khiếp. Cậu nói, “Tôi nhớ thời điểm đó, khi tôi 14 hoặc 15 tuổi. Người sao Hỏa tiến hành chiến tranh mọi lúc nên tôi thường phải tham gia các cuộc không kích với một người bạn của mình”.

Anh ấy không sợ chết vì mỗi người đều có nhiều cuộc đời nối tiếp nhau

Boris đã nói chuyện với Project Camelot về tỷ lệ tử vong sau khi cậu sống sót sau cuộc chiến tranh hạt nhân tàn khốc trên hành tinh Đỏ, quê hương đầu tiên của cậu. Cậu nói, “Không, tôi không sợ chết, vì chúng ta đều có nhiều cuộc đời nối tiếp nhau. Có một thảm họa trên sao Hỏa, nơi tôi từng sống. Những người như chúng tôi vẫn còn đang sống ở đó”.

Cậu bé cho biết cậu đã bay xuyên không gian và thời gian

Ngoài ra, chàng trai trẻ đặc biệt này đã nhớ lại những điều kỳ diệu của chuyến bay xuyên vũ trụ với những người bạn sao Hỏa của mình. Cậu nói, “Chúng tôi có thể du hành xuyên thời gian và không gian trên những con tàu vũ trụ hình tròn, nhưng chúng tôi có thể quan sát sự sống trên Trái đất trên những chiếc máy bay hình tam giác. Tàu vũ trụ trên sao Hỏa rất phức tạp. Chúng được xếp nhiều lớp, và chúng có thể bay khắp vũ trụ”.

Giải thích về vòng đời của con người trên sao Hỏa

Boris tiếp tục với những ký ức phi thường của mình về Sao Hỏa. Ví dụ: cậu đã mô tả cách người sao Hỏa không già đi và chết như con người trên Trái đất. Rõ ràng, theo Boris, họ đã bước vào tuổi 35, và sau đó họ không già đi nữa. Người sao Hỏa, cậu khẳng định, sống mãi mãi. Rõ ràng, điều đó không thể bao gồm những người đã chết trong chiến tranh hạt nhân.

Trở lại câu chuyện Cậu bé đến từ sao Hỏa sau nhiều năm

Bây giờ, tất cả những câu chuyện đáng kinh ngạc này có thể khiến bạn cảm thấy hơi ngờ ngợ. Nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa khi mà Pravda đã trở lại câu chuyện về Cậu bé đến từ sao Hỏa vào tháng 11 năm 2017. Vào thời điểm đó Boris Kipriyanovich 21 tuổi.

Boris nói về sự sống trên sao Hỏa

Mặc dù Pravda không thực hiện một cuộc phỏng vấn mới với Kipriyanovich, họ đã tìm thấy một số trích dẫn chưa từng được công bố trước đây từ thời thơ ấu của anh ấy. Theo tờ báo, người đến từ sao Hỏa này đã nói, “Tôi từng sống trên sao Hỏa - có những người ở đó, giống như chúng ta ở đây trên Trái đất, nhưng họ cao hơn và họ thở bằng khí carbon dioxide. Đã có một thảm họa toàn cầu trên sao Hỏa, và mọi thứ đã bị thiêu rụi”.

Anh nói rằng thở oxy làm cho con người già đi

Khi những người sao Hỏa được cho là hít thở khí cacbonic hoặc khí cacbonic dioxide, Boris đã được hỏi cảm giác như thế nào khi sống nhờ oxy. Câu trả lời của anh ấy là, “Tôi thở oxy, bởi vì tôi hiện đang sống ở đây, trong cơ thể của một con người, một người trái đất. Nhưng chúng tôi không thích hít thở không khí trên Trái đất, vì nó khiến bạn già đi. Trên sao Hỏa, không có người già. Mọi người trông như đều ở độ tuổi ba mươi ở đây”.

Cảnh báo về tương lai trái đất

Anh đã đưa ra lời cảnh báo về tương lai của hành tinh chúng ta. Vào năm 2005, Boris đã đưa ra một cảnh báo thảm khốc, được đưa tin trên Pravda cùng năm đó. Lúc đầu, cậu có vẻ lạc quan về tương lai của nước Nga. Tuy nhiên, cậu không mấy lạc quan về số phận của toàn bộ hành tinh.

Tuy nhiên, một số dự đoán của anh không thành hiện thực

Khi Boris tiếp tục giải thích, “Tình hình ở đất nước [Nga] sẽ được cải thiện dần dần. Tuy nhiên, hành tinh Trái đất sẽ phải trải qua hai năm rất nguy hiểm - 2009 và 2013. Những thảm họa đó có liên quan đến nước”. Rõ ràng, hai năm mà cậu bé đề cập đến đã trôi qua mà không có thảm họa khủng khiếp nào.

Anh ấy được cử đi làm nhiệm vụ

Theo The Sun, Boris nói rằng anh ấy thực sự đã được gửi đến Trái đất từ Sao Hỏa để cứu nhân loại; cứu nhân loại khỏi ngày tận thế hạt nhân. Và nó có thể rất giống với cuộc chiến đã xảy ra với những người sao Hỏa của anh ấy những năm trước. Với những căng thẳng đang diễn ra giữa Hoa Kỳ, Triều Tiên và Iran, ai có thể nói rằng anh ấy đã sai? Thật vậy, Boris cho biết có những người sao Hỏa khác trên Trái đất, giống như anh ấy, đang cố gắng cứu hành tinh trái đất bằng cách đưa ra những cảnh báo như vậy.

Một giáo sư tin rằng Boris có siêu năng lực

Tuy nhiên, có một câu hỏi rõ ràng ở gốc rễ của câu chuyện này. Làm thế nào chúng ta có thể giải thích "ký ức" phi thường của một người Nga trẻ tuổi này về kiếp trước là người sao Hỏa? Chà, trở lại năm 2005, Giáo sư người Nga Vladislav Lugovenko nghĩ rằng ông có thể có câu trả lời. Bây giờ, giáo sư Lugovenko được cho là đã biết Boris trong nhiều năm, và ông vẫn nói rằng cậu bé là người có siêu năng lực.

Bộ não của anh ta có thể đã mở khóa thông tin thực?

Như giáo sư Lugovenko nói với Pravda, “Một trong những khả năng đáng chú ý nhất của bộ não con người là khả năng lưu thông tin về trải nghiệm, cảm xúc và suy nghĩ, cả bên trong và bên ngoài; trong đó có một không gian thông tin đặc biệt có kết nối với Vũ trụ. Có một số cá nhân đặc biệt, những người có thể thu nhận thông tin từ lĩnh vực đó. Theo tôi, mỗi con người đều được kết nối với không gian bằng các kênh năng lượng”.

Trẻ em màu chàm (Indigo Children)

Điều thú vị là, giáo sư vẫn giữ nguyên giả thuyết rằng Boris thuộc loại đặc biệt được gọi là “trẻ em màu chàm”. Ông nói, “Boriska là một trong số họ [những đứa trẻ màu chàm]. Rõ ràng, những đứa trẻ màu chàm có một sứ mệnh đặc biệt, để thay đổi hành tinh của chúng ta. Nhiều người trong số chúng đã được sửa đổi các xoắn ốc DNA, mang lại cho chúng hệ thống miễn dịch cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí có thể đánh bại bệnh AIDS”. Tại một thời điểm, giáo sư Lugovenko đã tuyên bố hào quang của Boris là màu cam, có nghĩa là anh ấy hạnh phúc và rất thông minh.

Giáo sư Lugovenko tiếp tục khẳng định, “Tôi đã gặp những đứa trẻ [có màu chàm] như vậy ở Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, v.v. Tôi chắc chắn rằng chúng sẽ thay đổi tương lai của nền văn minh của chúng ta”. Vậy chính xác thì những đứa trẻ có màu chàm này là gì? Vâng, khái niệm này xuất phát từ phong trào New Age (tạm dịch: Thế hệ mới) và được phát triển vào những năm 1970 bởi một phụ nữ tên là Nancy Anne Tappe. Bà mất năm 2012.

Hiện tượng ít được biết đến

Nhưng trước đó, bà Nancy Anne Tappe đã nói rằng trẻ em màu chàm, được gọi như vậy vì màu hào quang của chúng. Viết trong cuốn sách Hiểu cuộc sống của bạn qua màu sắc năm 1986, Tappe khẳng định rằng “Hiện tượng trẻ em có màu chàm đã được công nhận là một trong những thay đổi thú vị nhất về bản chất con người từng được ghi nhận trong xã hội”. Và những đứa trẻ này, bà tiếp tục, là “những đứa trẻ cực kỳ thông minh, phát triển sớm với trí nhớ tuyệt vời và khát khao sống với bản năng mạnh mẽ”.

Nhưng chúng có thể bị biến mất?

Mặt khác, những bậc cha mẹ biết con mình là “những đứa trẻ màu chàm” có thể chỉ đơn giản là chấp nhận một sự thật không thể tránh khỏi. Và một số người nói rằng họ gặp khó khăn trong việc giáo dục con cái của họ. Ví dụ, những đứa trẻ màu chàm - đối với những người tin vào màu quang phổ cơ thể - có thể giải thích được cho các hiện tượng không tập trung học tập hoặc thậm chí là chứng tự kỷ của chúng. Như chúng ta đã biết, đây chính là những điều kiện cần đến sự hỗ trợ chuyên nghiệp tối đa của các chuyên gia.

Anh ấy dường như đã biến mất

Và cho đến hiện nay, không có ý kiến nào cho rằng Boris Kipriyanovich đã gặp khó khăn trong học tập. Một bài báo trên Pravda năm 2018 cho biết rằng anh ấy đã bị đuổi khỏi trường học vì một vụ gây rối. Điều thực sự hấp dẫn sẽ là được nghe lại từ Boris, bây giờ anh ấy đã trưởng thành. Nhưng anh ấy dường như đã biến mất không dấu vết. Có lẽ cậu bé đến từ sao Hỏa đã quay trở lại sao Hỏa? Có nhiều ý kiến cho rằng anh ấy hiện đang sống trong sự bảo lãnh và che chở của chính phủ Nga.

Tổng hợp



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé đến từ sao Hỏa: Mang sứ mệnh gì đến Trái đất?