Em bé được sinh ra với mái tóc trắng tinh khiết 'như tuyết'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một em bé chào đời với mái tóc trắng như tuyết đã khiến các nữ hộ sinh yêu thích đến mức họ đã đưa em bé đi một ‘vòng tham quan’ bệnh viện sau khi chào đời. Nhưng ‘mái tóc tựa tuyết’ của em bé không phải là điều mà mẹ cậu chưa từng thấy, vì cả hai con lớn của cô đều có mái tóc vàng trắng như vậy.

Em bé Archie Stone chào đời vào ngày 6/10 tại Bệnh viện Hoàng gia Berkshire, Anh, là con trai thứ ba của bố mẹ Gemma và Ash Stone.

Em bé Archie Stone sinh ngày 6/10 với mái tóc trắng như tuyết. (Ảnh: Gemma Stone)

“Tất cả những gì tôi nhớ là chồng tôi hét lên ‘hãy nhìn vào mái tóc của cậu bé!’”, mẹ Gemma 34 tuổi, nói với The Epoch Times.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể sinh thêm một đứa con với mái tóc trắng vàng hoàn hảo như vậy nữa.”

Mẹ Gemma cho biết, bất cứ y tá và nữ hộ sinh gặp em bé Archie đều bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú, mẹ Gemma nói thêm rằng thật “đáng yêu” khi biết đứa con trai nhỏ của cô ấy để lại ấn tượng trong lòng mọi người.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể sinh thêm một đứa con với mái tóc trắng vàng hoàn hảo như vậy nữa.” (Ảnh: Gemma Stone)

Không chỉ ở bệnh viện, mẹ Gemma cho biết dù ở đâu, mọi người cũng ‘lén nhìn’ một chút mái tóc ‘trắng tựa tuyết’ đáng kinh ngạc của em bé Archie.

Tuy nhiên đối với gia đình, màu tóc của em bé Archie không phải là bất ngờ lớn, vì các con lớn của mẹ Gemma, Kai 10 tuổi và Lilly 5 tuổi, đều có màu tóc giống như vậy.

“Cả hai vợ chồng đều thích tóc vàng, chồng cũng có mái tóc vàng, và ngay cả chú chó cưng cũng có bộ lông vàng!”, cô ngạc nhiên nói thêm rằng gen trội màu vàng vẫn còn là một bí ẩn, vì gia đình cô có sự pha trộn của tóc vàng, đỏ, đen và nâu.

Mẹ Gemma và bố Ash Stone là bố mẹ của ba đứa trẻ. (Ảnh: Gemma Stone)

Mẹ Gemma chia sẻ rằng thời điểm cô mang thai em bé Archie rất khó khăn. Không chỉ mẹ chồng cô qua đời vì Covid-19 trong những tuần đầu của đại dịch, mà bệnh ung thư của cha cô cũng tái phát trở lại.

Anh trai Kai của em bé Archie. (Ảnh: Gemma Stone)

Mẹ Gemma nói: “Anh trai Kai và chị gái Lilly rất thích có em út bên cạnh. Anh Kai thích đi dạo với em út Archie trong chiếc xe nôi, và chị Lilly thích chia sẻ những câu chuyện trước giờ ngủ với em”.

Chị gái Lily của em bé Archie. (Ảnh: Gemma Stone)

Liên kết với nhau bởi những mái tóc vàng trắng tuyệt đẹp, ba anh chị em có những ước mơ khác nhau cho tương lai. “Anh Kai ‘ước mơ trở thành một nhà khoa học’, và chị Lilly ‘muốn trở thành một nữ diễn viên’”, mẹ Gemma nói.

Còn em út Archie, cô ấy nói đùa: “muốn tìm cách kiểm soát tay chân của cậu ấy”.

Mẹ Gemma với những đứa trẻ và chú chó cưng. (Ảnh: Gemma Stone)

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Em bé được sinh ra với mái tóc trắng tinh khiết 'như tuyết'