Mục sư người Mỹ sắp chết và nhìn thấy nỗi kinh hoàng trong địa ngục - Chúa Giê-su nói với anh một điều

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một mục sư ở Michigan (Mỹ) nói rằng cách đây vài năm, anh ấy suýt chết vì một cơn đau tim, trong thời gian đó anh ấy đã đi xuống địa ngục và gặp Chúa Giê-su, và được Chúa Giê-su bảo phải làm tốt nhiệm vụ được giao. Mục sư cũng nói rằng sự khủng khiếp của địa ngục là không thể diễn tả được và mỗi khi nhắc đến điều này, anh lại vô cùng xúc động.

Mục sư Gerald Johnson đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2016 trên YouTube. Anh nói: "Vâng, tôi đã nhìn thấy địa ngục thực sự, và tôi đã ở đó".

Johnson đã mô tả hành trình đến địa ngục của mình và những gì anh ấy thấy ở đó.

Anh ấy nói rằng anh ấy nghĩ rằng mình bị đau tim và linh hồn của anh ấy đã rời khỏi cơ thể. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ lên thiên đường, bởi vì anh ấy đã làm nhiều điều tốt trong cuộc sống của mình và giúp đỡ nhiều người. Tuy nhiên, thay vào đó, anh ấy lại đi xuống tận lõi trái đất, nơi có địa ngục.

"Những gì tôi thấy thực sự không thể diễn tả được và mỗi khi nói về nó, tôi lại xúc động", anh nói.

Anh mô tả đã nhìn thấy một người đàn ông đi bằng bốn chân như một con chó, bị bỏng từ đầu đến chân. Đôi mắt của anh ta lồi ra và anh ta đeo một sợi dây quanh cổ. Có một con quỷ đang cầm đầu kia của sợi dây.

Anh biết được hoàn cảnh của người đàn ông thông qua thần giao cách cảm. Anh ấy nói rằng con quỷ đã được gửi đến để ám ảnh người đàn ông khi anh ta còn sống, từ thời thơ ấu cho đến khi anh ta chết. Con quỷ biết rằng nếu nó ám ảnh anh ta đủ lâu trên trái đất để khiến anh ta trở nên vô thần và đưa ra những quyết định tồi tệ, thì nó sẽ có quyền đối với anh ta trong địa ngục và anh ta sẽ trở thành nô lệ của nó.

Anh ấy cũng đề cập rằng anh ấy đã nghe thấy những bài hát từ trái đất phát ở một khu vực của địa ngục, nhưng thay vì người hát, ma quỷ lại hát, chẳng hạn như "Don't Worry, Be Happy" của nhạc sĩ người Mỹ Bobby McFerrin và "Umbrella" của nữ ca sĩ Rihanna.

Anh ấy nói rằng anh ấy biết rất nhiều âm nhạc, lời bài hát và bài hát trên trái đất được lấy cảm hứng từ ma quỷ. Những con quỷ đã truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ này viết lời bài hát của họ với mục đích kiểm soát người dân trái đất.

Anh ấy nói thêm: "Những lời của mỗi bài hát ở đó để tra tấn bạn bởi vì khi bạn ở trên trái đất, bạn không thờ phượng Chúa qua âm nhạc".

Anh ấy tiếp tục nói rằng cuối cùng anh ấy đã rời khỏi địa ngục, trở lại trái đất và gặp Chúa Giê-su. Chúa Giê-su nói với anh ấy: "Con đã âm thầm giận những kẻ làm hại con, và con luôn muốn ta trừng phạt những kẻ đã làm hại con".

Chúa Giê-su cảnh báo anh ấy: "Đây không phải là người của con, mà là của ta. Ta chỉ muốn con tập trung vào nhiệm vụ mà ta đã giao cho con".

Cuối cùng anh ấy đã nhìn lại bản thân và nói rằng mặc dù anh ấy đã làm việc tốt và giúp đỡ người khác, nhưng anh ấy không bao giờ có thể tha thứ cho những người đã làm tổn thương anh ấy. Chính vì vậy, trong lúc cận kề cái chết, thay vì lên thiên đường như mong đợi , anh ấy lại xuống địa ngục.

Anh nói: "Một người không thể tha thứ là một người đã quên làm thế nào để được tha thứ".

Theo Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mục sư người Mỹ sắp chết và nhìn thấy nỗi kinh hoàng trong địa ngục - Chúa Giê-su nói với anh một điều