Đừng bao giờ đặt gương ở những vị trị này, nhiều người đang mắc phải

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gương là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Đối với hầu hết mọi người, cách họ đặt gương thường rất tùy hứng, ở đâu thuận tiện thì họ sẽ đặt ở đó. Tuy nhiên, từ góc độ phong thủy, cách làm này có thể là sai lầm.

Trang web về dự đoán vận mệnh và phong thủy "Xem vận mệnh cung hoàng đạo mỗi ngày" phân tích rằng việc đặt gương trong phong thủy rất quan trọng và không nên bị bỏ qua. Dưới đây là một số tác động của cách bạn đặt gương đối với vận mệnh:

  1. Vận mệnh sự nghiệp: Trong phong thủy, gương được xem như một công cụ để tránh xui xẻo. Nhưng nếu bạn đặt gương lên bàn làm việc và nhìn vào nó suốt cả ngày, có thể khiến bạn mất tập trung vào công việc, điều này có thể dẫn đến giải quyết công việc không hiệu quả hay dễ bị xung đột và mâu thuẫn, thậm chí là gây tai hoạ.
  2. Vận mệnh tình yêu: Nói chung, gương có thể kích thích sự phát triển của tình yêu bản thân khi một người thường xuyên nhìn ngắm mình trong gương. Nhưng nếu bạn đặt nó trên bàn làm việc, nó có thể làm suy giảm vận mệnh tình duyên. Điều này xảy ra vì gương có thuộc tính âm và nó có thể chiếu tia âm vào người ngồi trước nó, khiến cho khuôn mặt trở nên mệt mỏi. Nếu gương là hình vuông, tác động có thể còn mạnh hơn, làm cho người sử dụng trở nên hay nghi ngờ và tính cách góc cạnh khó gần gũi, ảnh hưởng đến mối quan hệ và cuộc sống tình cảm. Trong tình yêu, nếu bạn đặt gương trên bàn làm việc, mối quan hệ có thể gặp vấn đề, và đối với người đã kết hôn, có thể dễ dàng chiêu mời sự xâm nhập của người thứ ba.
  3. Vận mệnh học vấn: Đặt gương trên bàn học và nhìn thấy ảnh phản chiếu của mình có thể dẫn đến mất tập trung trong việc học. Khi bạn đọc sách và nhìn vào gương, bạn có thể thấy hình ảnh của những thứ xung quanh bạn trong gương, điều này ảnh hưởng đến sự tập trung, khả năng đánh giá và tư duy.
  4. Gương trang điểm: Nhiều người đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ, bàn trang điểm thường đi kèm với gương, và việc đặt gương ở đây có thể ảnh hưởng đến vận mệnh tình yêu và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn đặt bàn trang điểm ở vị trí không trực tiếp đối diện giường thì gương không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Nói chung, việc đặt gương phải được thực hiện cẩn thận và cân nhắc kỹ lưỡng từ góc độ phong thủy để không ảnh hưởng xấu đến vận mệnh và cuộc sống của bạn.

Theo Lý Đông Kỳ - Nguồn: Trang tin tức Chính thời/ Aboluowang

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Đừng bao giờ đặt gương ở những vị trị này, nhiều người đang mắc phải