Góc nhìn phong thủy: 10 đồ vật mang năng lượng tiêu cực, không nên mang về nhà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Con người hiện đại ngày nay rất chú trọng đến thuyết phong thủy, ai cũng muốn sắp xếp trang trí môi trường sống xung quanh của mình một cách khoa học để tránh sự can thiệp của năng lượng xấu. Dưới góc độ lý thuyết phong thủy, bài viết này tổng hợp lại 10 món đồ mang năng lượng tiêu cực, mọi người nên tránh mang về nhà.

  1. Đồ đạc hỏng

Đồ nội thất bị hỏng có thể phá hỏng bầu không khí chung của ngôi nhà và tạo ra năng lượng tiêu cực. Cố gắng tránh mang chúng về nhà.

  1. Cây có gai

Những cây có gai, chẳng hạn như xương rồng, được cho là tạo ra những năng lượng xung đột và khó chịu, gây bất lợi cho sự hòa thuận trong gia đình.

  1. Sứ vỡ

Sứ tượng trưng cho sự giàu có và may mắn trong phong thủy. Đồ sứ vỡ làm mất đi tính nguyên vẹn của nó, và nó có thể mang lại sự suy yếu của cải và tài lộc cho gia chủ.

  1. Gương vỡ

Người ta cho rằng gương vỡ sẽ làm biến dạng trường năng lượng, ảnh hưởng tiêu cực đến dòng năng lượng trong ngôi nhà. Vì vậy, những chiếc gương vỡ hay bị sứt mẻ nhiều nên tránh mang về nhà.

  1. Đồ cũ mang nhiều năng lượng của người chủ cũ

Những món đồ cũ mang theo năng lượng của người chủ cũ và có thể gây trở ngại cho cuộc sống của người chủ mới. Đặc biệt những món đồ gần gũi với cơ thể như chăn ga gối đệm, quần áo, vòng ngọc và trang sức cổ,... cần phải được lựa chọn cẩn thận.

  1. Vật sắc nhọn

Những vật sắc nhọn như kim tiêm được coi là biểu tượng không may mắn. Những vật dụng này có khả năng xuyên thủng trường năng lượng tích cực trong nhà của bạn, mang đến những điều xui xẻo, bất an.

  1. Đồng hồ bị hỏng

Đồng hồ trong phong thủy tượng trưng cho dòng chảy của thời gian và sự thăng trầm của vận mệnh. Một chiếc đồng hồ bị hỏng sẽ làm biến dạng năng lượng của thời gian, ảnh hưởng đến sự êm ả, ổn định trong ngôi nhà của bạn.

  1. Tranh tối và ẩm ướt

Những bức tranh tối và ẩm ướt có thể mang lại những cảm xúc tiêu cực và ảnh hưởng đến bầu không khí trong nhà bạn. Hãy chọn những bức tranh tươi sáng, mang năng lượng tích cực để gia tăng sự tốt đẹp cho ngôi nhà của bạn.

  1. Vật dụng chứa bụi

Bụi bẩn có thể ngăn chặn dòng năng lượng, tạo ra tắc nghẽn. Vì vậy, những đồ vật có vết bẩn, ám bụi ố màu thì không nên mang vào nhà.

  1. Sách cũ

Những cuốn sách cũ mà nội dung của sách thể hiện sự thiếu hiểu biết và những ý tưởng lỗi thời nên được thay thế bằng những cuốn sách mới, hữu ích, có thể mang lại sự tích cực cho ngôi nhà của bạn.

Theo Triệu Lệ - Aboluowang

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Góc nhìn phong thủy: 10 đồ vật mang năng lượng tiêu cực, không nên mang về nhà