'Nhà du hành thời gian' cảnh báo: Người ngoài hành tinh sẽ ngụy trang thành mưa sao băng xâm lược Trái đất vào năm sau

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một 'nhà du hành thời gian' đến từ tương lai tuyên bố rằng hành tinh của chúng ta sẽ bị người ngoài hành tinh xâm chiếm vào năm tới, với sự xuất hiện của họ được cải trang thành một trận mưa sao băng.

Người dùng TikTok, @aesthetictimewarper, đã đạt được hơn một tỷ lượt xem trên trang mạng xã hội chia sẻ video về những lời tiên tri đáng sợ của anh ấy đối với nhân loại trong vài tháng qua.

Dự đoán mới nhất của ông cảnh báo về một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh sẽ diễn ra vào năm 2022, như tờ Mirror đưa tin .

Những người ngoài hành tinh sẽ không được chú ý, chạm vào trái đất dưới vỏ bọc của một trận mưa sao băng, với sự xuất hiện của họ đánh dấu sự bắt đầu của một cuộc chiến với người ngoài hành tinh.

Trong clip, nhà du hành thời gian cho biết: “Sẽ có một trận mưa sao băng rất lớn kéo dài trong hai tuần, nó sẽ được nhìn thấy ở Bắc bán cầu.

"Một trong những thiên thạch sẽ có vẻ khác biệt so với tất cả những thiên thạch khác, đó là bởi vì nó là một con tàu đổ bộ xuống Trái đất, bắt đầu chuẩn bị cho Chiến tranh Nozic đầu tiên".

Nhiều người đã nhanh chóng nói lên ý kiến ​​của họ về lý thuyết này, với một người dùng thậm chí gọi TikToker có tài khoản hơn 3,9 triệu lượt thích và 611.000 người theo dõi, viết: "Điều đầu tiên tôi sẽ làm với tư cách là một nhà du hành thời gian: tạo một TikTok".

Ông cho biết người ngoài hành tinh sẽ được ngụy trang giữa một trận mưa sao băng.
Ông cho biết người ngoài hành tinh sẽ được ngụy trang giữa một trận mưa sao băng. (Ảnh: Getty Images )

Một người dùng thứ hai nói đùa rằng điều đó "sẽ xảy ra ngay khi họ bật 5G đó", một người khác nói thêm "Không có gì anh ấy nói đã trở thành sự thật. Hãy cho chúng tôi biết điều gì đó hợp pháp".

Đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông đứng sau tài khoản, người được gọi là " nhà du hành thời gian thực ", tuyên bố đang giúp đỡ nhân loại.

Tài khoản lập dị đã đưa ra rất nhiều dự đoán khác về Trái đất.

Nhà du hành thời gian tin rằng ba thiếu niên sẽ mở ra cánh cổng dẫn đến một vũ trụ thay thế bằng cách sử dụng một quả trứng khủng long T. Rex vào tháng 12.

Ngọc Mai



BÀI CHỌN LỌC

'Nhà du hành thời gian' cảnh báo: Người ngoài hành tinh sẽ ngụy trang thành mưa sao băng xâm lược Trái đất vào năm sau