Mối quan hệ sâu sắc giữa năng lượng và sự giàu có

Giúp NTDVN sửa lỗi

Của cải và năng lượng tỉ lệ thuận với nhau, tâm càng an lạc, giác ngộ thì năng lượng càng cao, theo luật hấp dẫn, của cải tự nhiên sẽ tích lũy ngày càng nhiều.

Của cải là “đắc” bên ngoài, còn nghị lực là “đức” bên trong.

Bản chất của sự giàu có, từ chiều hướng thấp là sự hiện thực hóa nhận thức, từ chiều hướng cao, nó là sự hiện thực hóa của những phúc lành.

Bạn có bao nhiêu năng lượng thì sẽ có bấy nhiêu của cải chảy qua không gian năng lượng trường sinh mệnh của bạn. Chỉ cần bạn còn sống trong tham lam thì kết quả của hành trình bài học làm giàu chắc chắn sẽ là “trống rỗng, rò rỉ hết”.

Trên trái đất không có người nghèo, chỉ có ý thức nghèo tạo ra ảo tưởng về nghèo đói!

Có người đơn giản, ngây thơ nhưng lại được tiền ngoài sức tưởng tượng, có người thông minh, nhanh trí nhưng lại đánh mất tiền.

Khi bạn quan tâm làm thế nào để tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho những người xung quanh, kho bạc của bạn sẽ có rất nhiều nước chảy vào, bạn sẽ tràn đầy sức sống, trẻ trung, xinh đẹp...

Khi bạn tiếp tục tiêu tiền mà không thấy năng lượng chuyển hóa, thậm chí còn phát triển tâm lý oán giận, bất bình ngày càng mất cân bằng, kho bạc của bạn sẽ bị tắc nghẽn hoặc thậm chí cạn kiệt, dẫn đến vẻ ngoài già nua và suy đồi.

Khi bạn cảm thấy bất bình vì mọi người xung quanh chỉ đòi hỏi những thứ từ bạn mà không đáp lại hay bày tỏ lòng biết ơn, tài chính của bạn sẽ bị thu hẹp, ốm đau sẽ làm lu mờ vẻ đẹp của bạn.

Năng lượng của bạn quyết định sự giàu có của bạn. (Pixabay)

Khi bạn khám phá ra rằng mọi khó khăn đều là một quá trình trưởng thành về tinh thần và sự lớn lên của trí tuệ, thì ao kho báu của bạn sẽ sinh ra những bông hoa sen, trạng thái tinh thần và làn da của bạn sẽ trở lại tuổi thanh xuân vĩnh cửu.

Khi bạn bắt đầu tập trung sức lực vào việc tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho nhiều người hơn, kho báu của bạn sẽ quay trở lại khung cảnh nước chảy và hoa sen trong quá khứ.

Khuôn mặt của bạn đầy quyến rũ, thể hiện vẻ đẹp của bản chất con người!

Sự giàu có và năng lượng sống

Tiền được tạo ra bởi năng lượng sống của con người. Nhiều người kiếm tiền chỉ để hưởng thụ tốt hơn, tương đương với việc sử dụng năng lượng sống của bạn để hưởng thụ.

Thực tế, năng lượng sống có thể chuyển hóa thành trí tuệ và công đức cho thế hệ mai sau, nhưng không phải ai cũng có được nhận thức này. Chúng ta không thể nhìn thấy Đức, chỉ có thể nhìn thấy tiền nên đã bị tiền lừa.

Hãy trân trọng những gì bạn đang sử dụng. Mọi thứ bạn sử dụng đều được tạo ra bởi tiền của bạn, hoặc được chuyển giao bằng năng lượng sống của bạn.

Hãy trân trọng nó, nếu lãng phí nó là bạn đang lãng phí năng lượng sống của mình. Vì vậy, dù có bao nhiêu của cải cũng không nên lãng phí.

Không nên xa hoa, lãng phí tiền của mình.(Pixabay)

Cân nhắc những gì bạn cho đi với những gì bạn nhận được

Từ tiết kiệm đến xa xỉ là rất dễ dàng. Nếu bạn đã quen với sự xa hoa, được yêu cầu tiết kiệm, bạn sẽ đau khổ, cảm thấy rất khó khăn.

Vì vậy, làm giàu khi còn trẻ chưa hẳn đã là điều tốt. Bởi vì bạn sẽ không biết tiết kiệm, càng dùng nhiều, phúc báo của bạn tiêu hao càng nhiều.

Nếu bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn sử dụng hợp lý thì đây là cảnh giới rất cao. Nếu bản thân bạn không chi tiêu nhiều mà quyên góp nó cho người khác thì đây là một cảnh giới tuyệt vời.

Muốn làm được điều này thì trong lòng phải có đạo. Ngươi có đạo mới là tôn quý.

Có một số người rất khổ, đem năng lượng sinh mệnh chuyển đổi thành tiền, lại đem tiền biến thành hưởng thụ. Khi không có nhiều năng lượng để chuyển đổi, nhiều kỹ thuật khác sẽ được sử dụng để chuyển đổi. Nhưng bất kể bạn chuyển đổi lấy tiền như thế nào, bạn nên biết một điều là thu nhập của bạn quá cao trong một tháng nhưng bạn cho đi rất ít, điều này là rất không may mắn.

Điều này cho thấy rằng bạn đang tiêu tốn phúc đức của mình.

Đó không phải là thứ bạn kiếm được mà là chuyển đổi phúc báo từ vận mệnh của mình. Bạn tưởng như có rất nhiều tiền nhưng bạn không biết rằng phước lành vô hình của bạn lại giảm đi.

Sự giàu có trong cuộc sống là gì?

Số tiền tích trữ trong kho bạc cuộc đời không phải là số dư ngân hàng và định giá tài sản, người có quan hệ gia đình tốt, sức sống thể chất và tinh thần dồi dào, sức khỏe tốt đương nhiên sẽ giàu có. Còn một người yếu đuối, bệnh tật, mất đi sức sống, thì dù có đứng tên trăm triệu tiền bạc cũng chỉ là con số âm của những khoản nợ.

Mọi điều của bạn đều do đức và nghiệp của bạn. (Pexels)

Dưới đây cũng là những của cải hiếm có trên đời, bạn có bao giờ nghĩ về nó?

1. Một cơ thể khỏe mạnh

2. Một tấm lòng nhân ái

3. Tâm trí thông minh

4. Đức tính cần cù và tiết kiệm

5. Tâm rộng lượng

6. Trí tuệ nội tâm

7. Thiện duyên của thế gian

Có của cải không phải là tiêu dùng của cải mà là có lòng nhân ái, có của cải không phải là mua được một căn biệt thự to lớn mà là mua được một ngôi nhà bình an. Giàu có không phải là mua được quan chức cấp cao, trả lương hậu hĩnh mà là có được những người bạn tốt. Có của cải không phải để nuôi dưỡng sự hưởng thụ của bạn, mà là để nuôi dưỡng trí tuệ và cuộc sống của gia đình bạn.

Thiên đạo kỵ giả dối

Thiên đạo kỵ sự giả dối, khôn lỏi. Chỉ cần bạn kiếm tiền nhanh chóng, lòng tham của bạn sẽ bắt đầu tăng lên, đồng nghĩa với những phước lành vô hình và tiền của bạn sẽ giảm đi.

Không nên sử dụng những sự xảo biện, khôn lỏi để kiếm tiền. Một số người tình cờ trở nên giàu có, nhưng trong vũ trụ có định luật bảo toàn năng lượng, cách làm giàu này thực chất là dùng số tiền lúc về già để tiêu khi còn trẻ.

Cho nên thanh âm của họ cũng rất không tốt, không đủ chắc khỏe, khàn khàn, đại biểu cho chỗ trống của phúc báo tuổi già.

Chúng ta nên hiểu một điều rằng, trên đời không có đồng tiền nào miễn phí, tất cả đều đến từ số phận của bạn.

Mọi thứ của chúng ta đều đánh đổi từ Đức của mình. (Pixabay)

Nhiều người biến sinh lực của họ thành tiền bạc và kết quả là gia đình, con cái, sức khỏe thể chất, tinh thần và trí tuệ của họ hao tổn, thay thế vào đó.

Chúng ta có tiền nhưng sinh lực yếu ớt nên trí tuệ và con cái cũng chỉ tầm thường. Điều này dẫn đến thực tế là người ta không thể giàu có quá ba thế hệ. Bạn không thể để lại tiền bạc cho con cái nhưng bạn có thể để lại nghị lực sống và trí tuệ cho con cái.

Ngừng lãng phí năng lượng để kiếm tiền

Hầu hết chúng ta dành cả cuộc đời mình để nỗ lực, tranh đấu, những điều này tiêu hao năng lượng lớn nhất.

Hãy chú ý quan sát nó trong chính bạn và những người xung quanh. Quan sát sự lãng phí năng lượng và đấu tranh này.

Các loại ý tưởng, các loại tưởng tượng, ý chí, không ngừng nghĩ về chúng là một loại lãng phí năng lượng.

Hầu hết mọi người lãng phí năng lượng của mình vào những hồi ức bất tận, đó là sự mất mát vô hình về những phước lành.

Hãy ngừng lãng phí bản thân và bắt đầu nuôi dưỡng bản thân. Mọi người đều có năng lượng.

Không nên vì tiền mà đánh đổi hết. (Pixabay)

Những người có năng lượng mạnh có khả năng thu hút sự giàu có mạnh mẽ, những người có năng lượng yếu có khả năng thu hút sự giàu có yếu.

Bây giờ tôi ngày càng tin vào một điều:

Thành công là một loại năng lượng, không phải là một loại may mắn.

Tất cả những người tự mình thành công chắc chắn đều có một trường năng lượng mà người bình thường không thể sánh bằng.

Theo Vương Hoà - Aboluowang - Nguồn: Li Ge Sheng
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mối quan hệ sâu sắc giữa năng lượng và sự giàu có