Sinh vật hình người mặt sói được phát hiện tại vườn thú Texas

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vườn thú Amarillo, Texas, Mỹ mới đây đã chụp được hình ảnh một sinh vật kỳ lạ, trông giống người nhưng có đầu giống sói. Vì chính quyền thành phố và công viên đều không xác định được đó là gì nên họ quyết định nhờ công chúng giúp đỡ, hy vọng công chúng có thể xác định đây là sinh vật gì?

Vào một đêm khuya cuối tháng 5, camera giám sát bên ngoài tường rào tại vườn thú Amarillo ở bang Texas, Mỹ đã ghi hình được một sinh vật, không rõ là người hay thú, đang thẳng đứng bên ngoài vườn thú. Nó dường như có phần thân dưới giống con người và phần thân trên của động vật có lông, với chiếc mỏ dài nhọn và cái đầu giống đầu sói, trên tay nó như đang cầm một thứ gì đó.

Để giải quyết bí ẩn, các quan chức thành phố quyết định ‘cầu cứu’ sự giúp đỡ từ công chúng. Chính quyền thành phố đã đăng hình ảnh của sinh vật không xác định trên Twitter chính thức của họ vài ngày trước: “Vào khoảng 1h25 sáng ngày 21/5, vườn thú thành phố Amarillo đã chụp được hình ảnh kỳ lạ bên ngoài tường rào. Có thể là ai đó với chiếc mũ kỳ dị thích đi dạo vào ban đêm? Hay quái vật hút máu Chupacabra? Các bạn có biết sinh vật không xác định này là gì không?”

Công viên cho biết, các nhân viên đã tìm thấy hình ảnh đáng kinh ngạc này khi họ kiểm tra ngẫu nhiên video giám sát gần đây, sinh vật bí ẩn chỉ lang thang gần đó, không vào vườn thú hay làm hại động vật bên trong, cũng không có dấu hiệu của hoạt động tội phạm hoặc phá hoại. Đồng thời họ nói công chúng không nên hoảng sợ.

Khi đoạn Tweet vừa đăng, ngay lập tức khơi dậy sự tò mò và bàn luận sôi nổi của nhiều cư dân mạng, họ đưa ra nhiều câu trả lời khác nhau, có người cho rằng đó chính là "Skinwalker" huyền thoại hay người sói có thể biến hình thành động vật nhờ phép thuật phù thủy, còn có người cho rằng do ai đó bày ra mặc trang phục hoặc đội mũ trùm đầu động vật để ra ngoài pha trò.

(Chú thích: ‘Skinwalker’ là một sinh vật có truyền thuyết cổ xưa của người Mỹ bản địa có nhiều hình dạng khác nhau giữa các bộ tộc. Trong truyền thuyết Navajo, ‘Skinwalker’ là một chủng phù thủy độc ác có thể biến hình, chiếm giữ hoặc cải trang thành động vật)

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Sinh vật hình người mặt sói được phát hiện tại vườn thú Texas