ĐCS Trung Quốc đang muốn tạo ra vũ khí sinh học mới nhắm vào chủng tộc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ủng hộ quan điểm của Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng, rằng virus Corona Vũ Hán chỉ là bước đầu tiên trong tham vọng gây bùng nổ chiến tranh sinh học trên toàn thế giới hòng "nhất thống thiên hạ" của ĐCSTQ, các dân biểu Cộng hòa kêu gọi nước Mỹ cần thức tỉnh và ngăn chặn chính quyền tàn độc này ngay khi còn có thể.

Dân biểu Đảng Cộng hòa Alabama là ông Mo Brooks mới đây đã đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ sau cuộc gặp với người đào tẩu khỏi Trung Quốc – Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng. Ông kêu gọi hành động chống lại Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), đồng thời cảnh báo rằng, chính quyền cộng sản Trung Quốc độc tài đang tìm cách tạo ra một loại vũ khí sinh học nhắm vào chủng tộc.

Cụ thể, sau cuộc gặp với chuyên gia virus học từng tìm hiểu về chủng virus corona là Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng – người đã bỏ trốn khỏi Trung Quốc để đến Hoa Kỳ – Dân biểu Mo Brooks nói rằng:

[Có] tràn ngập bằng chứng cho thấy, ĐCSTQ đã CẨU THẢ, KHINH SUẤT HOẶC CỐ TÌNH THẢ COVID-19 ra toàn thế giới. Hơn nữa, Trung Quốc còn tiến hành một chiến dịch lớn nhằm tuyên truyền và đưa thông tin sai lệch để che đậy hành vi sai trái của họ. Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng đã dũng cảm đào tẩu từ Trung Quốc sang Mỹ sau khi KHÁM PHÁ RA chương trình vũ khí sinh học tà ác và mang tính hủy diệt của ĐCSTQ. Tôi kêu gọi nước Mỹ và thế giới hãy thức tỉnh trước mối đe dọa do ĐCSTQ không bị kiểm soát gây ra. Đã đến lúc [chúng ta] phải cứng rắn và buộc Trung Quốc chịu trách nhiệm cho những hành động gây chết người của mình”.

Dân biểu của Đảng Cộng hòa đã nêu bật một vài điểm sau khi Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng trình bày cho ông một bản báo cáo và họ đã thảo luận về việc đó. Cụ thể như sau:

- Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng đã trốn khỏi Hong Kong để cảnh báo cho thế giới về chương trình vũ khí sinh học sử dụng virus của quân đội Trung Quốc, COVID-19 chỉ là một phần trong chương trình đó.

- Theo Tiến sĩ Diêm, ĐCSTQ đang tìm cách tạo ra một loại vũ khí sinh học nhắm vào chủng tộc, họ muốn loại bỏ một số chủng tộc cụ thể của loài người và để những chủng tộc khác không bị tổn hại. Điều này rất có thể liên quan đến chương trình thu thập dữ liệu DNA mà Trung Quốc đang âm thầm tiến hành hiện nay.

- Tính mạng của Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng đang gặp nguy hiểm vì chính quyền Trung Quốc muốn bịt miệng cô bằng mọi giá. Cô cho biết, chồng cô do ĐCSTQ cử sang Mỹ đang tìm cách thủ tiêu cô.

- Theo “sách giáo khoa chính thức của Quân đội Trung Quốc (PLA) về vũ khí sinh học”, Chiến tranh Thế giới thứ Ba sẽ diễn ra bằng vũ khí sinh học, sử dụng virus đã được chỉnh sửa và khiến cho nó có vẻ như xảy ra trong tự nhiên, nhưng trên thực tế là được thực hiện trong các phòng thí nghiệm.

- Tiến sĩ Diêm tuyên bố rằng, chính xác loại virus hiện tại không phải từ tự nhiên mà có, và chính quyền ĐCSTQ đã buộc các học giả trên toàn thế giới phải phổ biến câu chuyện sai sự thật về nó.

- Nhà virus học cũng chỉ ra rằng, virus viêm phổi Vũ Hán hoặc SARS-CoV-2 đã được điều chỉnh trong phòng thí nghiệm để lây nhiễm sang người, và người ta đã sử dụng quá trình tăng chức năng (hoặc cường hóa) để đạt được điều này. Tiến sĩ Anthony Fauci hiện đang bị cáo buộc là đã thông qua Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) để tài trợ cho nghiên cứu cường hóa này.

- Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng kêu gọi thế giới tiêu hủy các vũ khí sinh học tiềm tàng còn lại của Trung Quốc.

Một điểm đáng lưu ý là, đại đa số các hãng truyền thông lớn đều không dành nhiều cơ hội cho Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng, cô chỉ xuất hiện vài lần trên Fox NewsThe Epoch Times.

Bên cạnh Dân biểu Mo Brooks, một nữ nghị sĩ khác cũng tán thành nghiên cứu của cô Diêm Lệ Mộng là Dân biểu Đảng Cộng hòa – bà Marjorie Taylor Greene. Trong lần xuất hiện của mình trên chương trình "War Room" của ông Steve Bannon, bà Greene nói rằng, virus của ĐCSTQ không phải là vũ khí sinh học duy nhất mà chính quyền này đang có, nó chỉ là vũ khí đầu tiên trong số nhiều loại khác.

Bà cũng giải thích rằng, chế độ Trung Quốc hiện đang quan tâm đến DNA của con người vì họ muốn tạo ra vũ khí sinh học nhắm vào các chủng tộc cụ thể. Điều này có nghĩa là trong tương lai, chẳng hạn, ĐCSTQ sẽ có thể khiến người da trắng biến mất khỏi toàn thế giới mà không gây nguy hiểm cho giống nòi Trung Quốc.

Tuy nhiên, với lịch sử đẫm máu của ĐCSTQ, cũng không có gì là lạ nếu họ muốn nhắm mục tiêu vào người dân của họ, bởi vì hơn 80 triệu người Trung Quốc đã chết kể từ khi ĐCSTQ lên nắm quyền, đây là một dấu hiệu cho thấy chế độ tà ác này sẽ không từ thủ đoạn và giới hạn nào để đạt được những gì họ muốn.



BÀI CHỌN LỌC

ĐCS Trung Quốc đang muốn tạo ra vũ khí sinh học mới nhắm vào chủng tộc