Xung đột quan điểm vaccine ở Trung Quốc - Cuộc chiến có hệ thống của ĐCSTQ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dịch bệnh Covid-19 như ngọn lửa đang lan rộng khắp Trung Quốc. Một bác sĩ đã tuyên bố tuyệt vọng của mình trên Twitter rằng: "Hôm nay tôi đã ‘tử trận', và cả khoa gần như bị xóa sổ. Nhiều bệnh nhân sốt đã đến hỏi có thuốc hạ sốt không? Nhưng không may, bệnh viện hiện tại không còn thuốc. Chẳng những thuốc hạ sốt không có, thuốc ho cũng không còn. Và đây, tuyên truyền của giới truyền thông chính phủ chủ trương: ‘Nhân dân là trên hết’. Thế giới chúng ta đang sống thực chất là một thế giới ma quỷ, một thế giới ma quỷ nơi ĐCSTQ kiểm soát, chơi đùa và hãm hại con người!”.

[The Epoch Times, ngày 26 tháng 12 năm 2022]. Trong ba năm qua, virus SARS-CoV-2 đã lan rộng khắp thế giới. Khởi nguồn của loại virus này là từ Vũ Hán, sự bưng bít thông tin của ĐCSTQ đã khiến virus tàn phá cả thế giới. Sau đó virus quay trở lại Trung Quốc theo cách khó tin nhất.

Đối mặt với sự che đậy, dối trá của ĐCSTQ, vô số đột biến của loại virus này đã xuất hiện và cướp đi mạng sống của hàng triệu người dân Trung Quốc trong vài tháng qua.

Cho dù bạn là một học giả hay một viện sĩ danh giá, một nghệ sĩ tài giỏi hay một quan chức cấp cao có nhiều quyền lực, một khi bạn bị nhiễm bệnh thì triệu chứng khởi phát đều là sốt, ho. Sau đó virus khiến bạn khó thở, phổi của bạn bắt đầu có vấn đề. Lá phổi khỏe mạnh của bạn nhanh chóng bị huỷ hoại, bạn sẽ dễ dàng trút hơi thở cuối cùng.

Mọi câu hỏi đều trở nên vô nghĩa với người chết, và trở thành nỗi tức giận với những người sống:

“Nếu vaccine có hiệu quả thì tại sao phải điên cuồng phong tỏa trong ba năm? Vì nếu vaccine có thể ngăn chặn sự lây lan của virus, thì tại sao những người đã tiêm, thậm chí tiêm nhiều mũi vẫn bị nhiễm bệnh và chuyển nặng nhanh chóng?

Nếu vaccine có tác dụng bảo vệ, thì tại sao hệ thống y tế lại sụp đổ và dòng xe tang chở thi thể người phải xếp hàng chờ đợi trước các lò hỏa táng. Phòng trữ xác đông lạnh kín chỗ và giá hỏa thiêu thì trên trời mà vẫn phải tiếp tục chờ đợi?

Vì vaccine là vô dụng, tại sao rất nhiều chuyên gia và học giả lại ủng hộ việc tiêm vaccine một cách cuồng nhiệt như vậy?

Tại sao người tiêm nhiều lần lại bị nhiễm, còn người chưa tiêm thì không có triệu chứng gì? Nếu vaccine là vô dụng, thì tại sao các công ty tồi tệ như Kexing và Sinopharm lại kiếm được hàng trăm tỷ đô la Mỹ mỗi năm?

Có quá nhiều tác dụng phụ của vaccine như bệnh bạch cầu và nhiều bệnh khác trong quá trình tiêm chủng nhưng tại sao không ai công bố các báo cáo đó?

Người ta nói rằng vaccine bất hoạt không tốt bằng vaccine mRNA nhưng ĐCSTQ vẫn từ chối viện trợ của Hoa Kỳ và Đức trong khi dịch bệnh vẫn đang tăng tốc phi mã ở Trung Quốc”.

Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này đã được vị bác sĩ ở phần đầu bài viết giải đáp: "Thế giới chúng ta đang sống thực chất là một thế giới ma quỷ, một thế giới ma quỷ nơi ĐCSTQ kiểm soát, chơi đùa và hãm hại con người!”.

Đó là việc làm tà ác của cả một hệ thống chính trị dưới danh nghĩa ‘nhà nước'. Người đứng đầu hệ thống này nhất định phải đích thân chỉ đạo và triển khai mọi việc. Xóa sổ dịch bệnh bằng chính sách cực đoan “Zero Covid” là một thành tích tuyệt vời của họ, và các vaccine nội địa cũng vậy.

Nhạc Phi nói: “Văn quan không ham tiền, quân tử không sợ chết, thì thiên hạ thái bình”. Tuy nhiên, dưới hệ thống cai trị của ĐCSTQ, quan chức cần phải đủ can đảm để nói lên sự thật.

Hệ thống này hoàn toàn đã thối rữa. Nó không chỉ tạo ra thảm họa trong nội bộ Trung Quốc mà còn tiếp tục xuất khẩu thảm họa ra thế giới.

Đối mặt với sự bùng phát trở lại của virus ĐCSTQ, các quốc gia trên thế giới đang hướng sự chú ý đến Trung Quốc và theo dõi chặt chẽ diễn biến của dịch bệnh.

Theo The Epoch Times Chinese
Tuệ Chân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Xung đột quan điểm vaccine ở Trung Quốc - Cuộc chiến có hệ thống của ĐCSTQ