Chức sắc Nam California: Shen Yun khôi phục luân lý đạo đức, mọi người nên xem

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào chiều ngày 1/3, buổi biểu diễn thứ hai của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới tại Costa Mesa, California lại cháy vé. Giám sát viên Quận Cam - ông Donald Wagner cũng đặc biệt đích thân đến đây để khen ngợi, cảm ơn Shen Yun đã đến Quận Cam và khuyến khích công chúng đến thưởng thức diễn xuất tuyệt vời của Shen Yun.

Giám sát viên Quận Cam - ông Donald Wagner bày tỏ: “Tôi nghĩ sứ mệnh của Shen Yun thực sự rất tuyệt vời. Tôi rất vui mừng được chào đón Shen Yun đến Quận Cam. Buổi biểu diễn này có thể là điều mà chính quyền ĐCSTQ không muốn mọi người xem, nhưng bất luận thế nào, Shen Yun rất được hoan nghênh ở Quận Cam. Chúng tôi rất vui khi để mọi người thưởng thức văn hóa, nghệ thuật và diễn xuất tuyệt vời từ Trung Hoa.”

“Lý niệm của ĐCSTQ bị cả Hoa Kỳ và xã hội phương Tây phản đối. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội khuyến khích mỗi cá nhân tự đưa ra quyết định của mình. Tôi cảm thấy như khi chúng tôi có cơ hội truyền bá tự do, chúng tôi sẽ làm điều đó. Chúng tôi rất cảm kích khi có cơ hội xem biểu diễn Shen Yun mà chính quyền Trung Quốc không muốn chúng tôi xem.”

Các giá trị truyền thống mà Shen Yun thể hiện cũng khiến ông Wagner, giám sát viên Quận Cam, cảm thấy rất quan trọng.

Ông Donald Wagner: "Shen Yun thể hiện các giá trị gia đình, lý luận vua và bề tôi, tình yêu thương của cha mẹ, đặc biệt là khi mọi người có thể đoàn kết với nhau dựa trên những giá trị này, thì có thể tạo ra những cơ hội đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ những lý niệm truyền thống này rất quan trọng. Tôi rất vui khi được làm hết sức mình để phát huy các giá trị truyền thống.”

Ông Wagner đánh giá cao Shen Yun và khuyến khích mọi người đến xem Shen Yun.

Các phóng viên của NTDTV Trương Bác Viện và Trương Văn Cương đã phỏng vấn và đưa tin tại Costa Mesa, California, Hoa Kỳ.

Theo Trương Bác Viện, Trương Văn Cương - NTDTV

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Chức sắc Nam California: Shen Yun khôi phục luân lý đạo đức, mọi người nên xem