Sức khoẻ xuất hiện vấn đề, Megyn Kelly hối tiếc vì đã tiêm vaccine

Giúp NTDVN sửa lỗi

Megyn Kelly, một nhà báo kỳ cựu, cho biết vô cùng hối hận vì đã tiêm vaccine COVID-19 vì bà tin rằng tình trạng sức khoẻ xấu có liên quan đến nó.

Bà Kelly nói rằng bản thân rất hối hận vì đã tiêm vaccine và mũi tăng cường, và bà không nghĩ điều đó là cần thiết. Một bác sĩ đã nói với bà rằng tình trạng tự miễn dịch phát triển sau khi tiêm có thể liên quan đến vaccine.

Trong tập phát sóng ngày 6/9 trên podcast “The Megyn Kelly Show”, bà Kelly nói: “Tôi rất hối hận vì đã tiêm vaccine, mặc dù tôi là một phụ nữ 52 tuổi, nhưng tôi không nghĩ mình cần nó”.

Bà nói thêm: “Tôi nghĩ bản thân sẽ ổn thôi. Tôi đã nhiễm COVID nhiều lần và đã qua cái thời mà vaccine có khả năng làm được những gì nó phải làm”.

“Lần đầu tiên [trong đời], tôi có kết quả xét nghiệm dương tính với vấn đề tự miễn dịch trong buổi khám sức khỏe hàng năm. Tôi đã đến gặp bác sĩ thấp khớp giỏi nhất ở New York và hỏi người đó, liệu tình trạng này có liên quan đến mũi vaccine tăng cường và có phải nó là thứ đã khiến tôi mắc COVID trong vòng ba tuần không? Bác sĩ trả lời rằng ‘đúng’. Tôi không phải là người duy nhất mà bác sĩ nhìn thấy điều đó”, bà Kelly nói.

Sự hối tiếc đối với vaccine của bà Kelly trái ngược với quan điểm mà bà đưa ra vào tháng 4/2021, khi đó, bà nói rằng "không lo lắng" về việc tiêm vaccine.

Cụ thể, trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), bà viết:

“Tôi sẽ tiêm vaccine [Johnson & Johnson] vào [cuối tuần này]. Tôi không hề lo lắng hay sợ hãi trước hàng tá thông tin gieo rắc nỗi sợ hãi một cách vô trách nhiệm và không đúng sự thật trên phương tiện truyền thông. Hãy làm những gì bác sĩ bảo bạn làm và mặc kệ những kẻ khác”.

Hiện tại, bà Kelly tỏ ra hối tiếc khi tiêm vaccine trong bối cảnh xuất hiện các báo cáo liên quan đến mối liên hệ giữa vaccine ngừa COVID-19 dựa trên protein tăng đột biến với các vấn đề về da, ù tai, suy giảm thị lực, đông máu hoặc thậm chí tử vong.

Tác dụng phụ của vaccine được chú ý

Các nghiên cứu cũng tiết lộ một số vấn đề ảnh hưởng đến trẻ em được tiêm chủng.

Ví dụ, một nghiên cứu gần đây, được công bố trên tạp chí Frontiers in Immunology, cho thấy vaccine mRNA làm giảm phản ứng miễn dịch đối với các bệnh nhiễm trùng, khiến trẻ dễ mắc bệnh hơn sau khi tiếp xúc với các mầm bệnh.

Một nghiên cứu khác do Circulation công bố cho thấy rằng, một số trẻ bị viêm tim sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19 đã để lại sẹo trên tim vài tháng sau đó.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) tiếp tục khuyến nghị người dân ở mọi lứa tuổi nên tiêm vaccine ngừa COVID-19 bất chấp nguy cơ viêm tim và các tác dụng phụ khác.

Ngoài ra, các tài liệu cho thấy Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) và CDC đã che giấu dữ liệu cho thấy số ca nhiễm COVID-19 tăng đột biến trong số những người được tiêm chủng.

Gần đây, trong một cuộc trao đổi trên podcast, cựu Tổng thống Donald Trump nói với cựu ứng cử viên thống đốc bang Michigan Tudor Dixon, các công ty dược phẩm có “nghĩa vụ phải trung thực” về tác dụng phụ của vaccine và nên tiết lộ tất cả dữ liệu liên quan về tác hại của vaccine.

Tổng thống Trump và bà Dixon đã thảo luận về một loạt vấn đề trong một tập trên Tudor Dixon Podcast tuần trước. Trong đó, bà Dixon đã hỏi ông Trump suy nghĩ như thế nào về việc Tổng thống Biden tài trợ cho loại vaccine ngừa COVID-19 mới.

Bà Dixon nói: “Ông Biden muốn mọi người tiêm loại vaccine này. Chúng ta nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ những người bị tổn thương do vaccine".

Sau đó, bà hỏi Tổng thống Trump về tính minh bạch của dữ liệu vaccine, trích dẫn các báo cáo về nhiều tác dụng phụ khác nhau, bao gồm viêm tim và đông máu.

Bà nói: “Nhiều công ty dược phẩm đã từ chối tiết lộ dữ liệu của họ về tác dụng phụ của vaccine. Nhưng chúng ta đã thấy các trường hợp viêm cơ tim, cục máu đông và đau tim; tất cả đều đang gia tăng. Các nghiên cứu này chưa bao giờ được công bố".

Cô hỏi liệu Tổng thống Trump có từng “yêu cầu các công ty vaccine, các công ty dược phẩm công bố dữ liệu vaccine của họ cho dân chúng để biết họ thực sự thấy gì về tác dụng phụ của loại vaccine này hay không?”

Tổng thống Trump trả lời bằng cách nói rằng các công ty dược phẩm “nên làm điều đó”, đồng thời nói thêm rằng “tất cả chúng ta đều cùng tham gia vào việc này và họ nên thực hiện như vậy”.

Trong bối cảnh Tổng thống Biden đề cập về việc tài trợ cho một loại vaccine ngừa COVID-19 mới, cựu tổng thống Trump nói rằng “bất cứ điều gì mới đều phải được xem xét rất cẩn thận”.

Tổng thống Trump sau đó nhắc lại quan điểm rằng các công ty dược phẩm nên công bố bất kỳ dữ liệu nào về tác dụng phụ của vaccine.

Tổng thống Trump nói: “Chúng nên được công khai ngay lập tức. Mọi người nên hiểu điều đó và họ nên biết nghiên cứu đang cho thấy điều gì”.

Ông nói thêm rằng các công ty dược phẩm sẽ sai lầm khi giấu bất kỳ thông tin nào về thương tích do vaccine.

Ông nói: “Họ phải trung thực với những con số, sự thật và họ có nghĩa vụ phải trung thực. Nếu họ có ý định giảm thiểu [số liệu thực tế], điều đó có nghĩa là họ đang che giấu điều gì đó không tốt”.

Tổng thống Trump nói về những người gặp vấn đề do vaccine: “Chúng tôi sẽ ủng hộ họ bằng nhiều cách”.

Trong khi đó, FDA nhận được lệnh đẩy nhanh tốc độ công bố dữ liệu công khai mà cơ quan này dựa vào để cấp phép cho vaccine COVID-19.

Vào tháng 5, một thẩm phán liên bang ở Texas đã ra phán quyết rằng, FDA phải nhanh chóng tiết lộ dữ liệu làm cơ sở cho quyết định cấp phép vaccine ngừa COVID-19, yêu cầu công khai tất cả các tài liệu vào giữa năm 2025 thay vì như FDA mong muốn, vốn cần khoảng 23,5 năm.

“Nền dân chủ chết sau những cánh cửa đóng kín”, là cách Thẩm phán quận Mark Pittman của Hoa Kỳ dùng để mô tả cách mà những tổ chức này đang thực hiện, yêu cầu FDA công bố dữ liệu về vaccine COVID-19 của Moderna và Pfizer với tốc độ trung bình ít nhất 180.000 trang mỗi tháng.

Theo Tom Ozimek từ The Epoch Times
Chấn Hưng biên dịch

Tom Ozimek là phóng viên cấp cao của The Epoch Times. Ông có kiến thức nền tảng rộng về báo chí, bảo hiểm tiền gửi, tiếp thị và truyền thông cũng như giáo dục người lớn.



BÀI CHỌN LỌC

Sức khoẻ xuất hiện vấn đề, Megyn Kelly hối tiếc vì đã tiêm vaccine