Chuyên gia UFO của Anh: Khuôn mặt nhà ngoại cảm biến thành hình người ngoài hành tinh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ron Halliday, một nhà điều tra về UFO người Scotland của Anh, cho biết ông đã gặp một nhà ngoại cảm có thể biến khuôn mặt của mình thành khuôn mặt của người chết, bao gồm cả những người ngoài hành tinh đã qua đời.

Một nhà điều tra về UFO ở Scotland, Vương quốc Anh, cho biết ông đã tiếp xúc với một nhà ngoại cảm có thể giao tiếp với người quá cố. Ông có thể để cho người đã khuất “chiếu xạ” lên khuôn mặt của mình, tức là làm cho khuôn mặt của chính ông trở thành khuôn mặt của người đã khuất. Những người quá cố này bao gồm những người nổi tiếng trên Trái đất, người ngoài hành tinh hoặc những sinh mệnh từ thế giới hoặc không gian khác.

Theo báo Scottish Daily Express đưa tin vào ngày 28/10, ông Ron Halliday là một nhà điều tra về các hiện tượng huyền bí ở Scotland, ông đã dành cả cuộc đời để nghiên cứu về UFO, người ngoài hành tinh và các hiện tượng kỳ lạ khác. Ông đã từng kinh ngạc trước Ray Tod, một nhà ngoại cảm sống ở Edinburgh.

Trong cuốn sách “Linh hồn người ngoài hành tinh?” (Alien Spirits), ông Halliday đã tiết lộ những trải nghiệm kỳ lạ của mình khi gặp gỡ và cộng tác với Todd trong những năm 1990, và những điều này là nội dung chính của cuốn sách.

Ông cho biết vào năm 1995 ông đã điều tra những ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời tại một điểm nóng của UFO ở Scotland. Lúc đó Todd đã gọi cho ông và hỏi: “Anh có muốn nhìn thấy người ngoài hành tinh không?”. Todd cũng tuyên bố rằng mình có thể biến khuôn mặt của mình thành khuôn mặt của người đã chết thông qua một quá trình gọi là “biến hình”.

Hình ảnh mô phỏng một UFO (Hình ảnh: Pixabay)
Hình ảnh mô phỏng một UFO (Hình ảnh: Pixabay)

Trước đây Halliday đã từng nghiên cứu về “biến hình”, vì vậy đã ngay lập tức đồng ý với lời đề nghị của Todd. Họ gặp nhau trong phòng khách của nhà Todd, và tại đây Todd đã thể hiện siêu năng lực này cho Halliday.

Halliday nói rằng qua nhiều lần thể hiện, các đặc điểm trên khuôn mặt của Todd dường như hoà tan, và sau đó kết hợp lại thành những khuôn mặt hoàn toàn khác biệt, chẳng hạn như: Người Viking ở Bắc Âu, người Ai Cập cổ đại, những danh nhân từ các thời kỳ lịch sử khác nhau, bao gồm cả cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill.

Đặc biệt nhất, Todd còn thể hiện những khuôn mặt người ngoài hành tinh, một trong đó có một loài hỗn chủng giữa sư tử và chó, nhưng không có lông. Nó có một vẻ ngoài màu xám và sưng lên.

Một người ngoài hành tinh khác có cái đầu nhỏ và đôi mắt to, và một người khác trông rất giống khỉ đột. Chú khỉ đột trông có vẻ thân thiện, như thể nó rất vui khi thấy Halliday và tò mò về những gì họ đang làm.

Theo thời gian, Todd biểu hiện “biến hình” ngày càng nhiều. Halliday thường cảm thấy như thể anh đã bước vào không gian khác hoặc xa hơn, và chứng kiến ​​những khung cảnh kỳ lạ với các kim tự tháp. Halliday cũng bắt đầu nhìn thấy trên khuôn mặt của Todd một sinh mệnh mà anh tin là Zeus (vị thần trong thần thoại Hy Lạp).

Tượng thần Zeus (Hình ảnh: Pixabay)
Tượng thần Zeus (Hình ảnh: Pixabay)

Halliday nói với báo Scottish Daily Express rằng: “Tôi chưa từng thấy thứ gì như thế này trước đây, và tôi nghĩ nó thật tuyệt vời. Nó thực sự đã mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho tôi, khiến tôi đặt câu hỏi về tất cả những gì tôi biết về vũ trụ và hiện tượng siêu tự nhiên”.

Ông nói: “Linh hồn người ngoài hành tinh thực sự khiến tôi kinh ngạc, chúng là linh hồn của những người ngoài hành tinh đã qua đời hoặc sinh mệnh từ không gian khác”.

Khi được hỏi tại sao ông lại quyết định công khai sự việc này sau hơn hai thập kỷ, Halliday trả lời: “Tôi nghĩ đó là một vấn đề lớn và mọi người nên có cơ hội biết được những gì tôi đã trải qua”.

Ông cho biết, nếu ai đó có thái độ hoài nghi thì đó là điều dễ hiểu, nhưng ông chỉ đang ghi lại những gì bản thân thấy và mọi người có thể tự quyết định xem có nên tin hay không.

Ông nói thêm rằng ban đầu Todd rất dễ mến, nhưng sau đó trở nên khác đi một chút. Ông cho rằng điều này là do sự “biến hình” quá nhiều đang tạo gánh nặng cho Todd.

Ông cho biết, từ năm 1995 đến năm 1997, ông đã ghi lại từng sự “biến hình” của Todd, nhưng vì trải nghiệm ngày càng trở nên đáng lo ngại và hành vi của Todd trở nên khó nắm bắt hơn, nên cuối cùng ông đã ngừng liên lạc với Todd. Vài năm sau đó Todd đã qua đời.

Minh An
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chuyên gia UFO của Anh: Khuôn mặt nhà ngoại cảm biến thành hình người ngoài hành tinh