Người phụ nữ Mỹ bàng hoàng khi trở về nhà và thấy căn hộ trống không

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ ở Kansas, Mỹ cho biết, khi trở về nhà cách đây vài ngày, cô thấy căn hộ của mình trống trơn, tất cả đồ đạc, vật dụng đều biến mất. Điều này khiến cô ấy sốc đến sững người và khóc ngay tại chỗ.

Theo kênh truyền hình Fox 4, khi Myrohn Guthrie, người thuê một căn hộ ở thành phố Kansas, đưa hai con gái về nhà vào ngày 23/10, rất ngạc nhiên khi thấy mọi thứ trong căn hộ đã biến mất, bao gồm tất cả các đồ đạc, vật dụng, quần áo và thực phẩm.

Cô Guthrie nói với đài truyền hình: “Tôi bắt đầu khóc. Môi tôi rụng rời. Trong tâm tôi thốt lên ‘Chúa ơi!’”.

Sau đó cô Guthrie đã liên hệ với Công ty Quản lý Tài sản Căn hộ, chủ nhà của cô. Ban đầu, bên cho thuê nghĩ rằng có kẻ trộm đột nhập vào nhà và bảo cô gọi cảnh sát, nhưng cô thấy hiện trường không giống như một vụ trộm.

Công ty sau đó đã nhận sai và xin lỗi cô ấy. Hóa ra là họ đã nhầm số của căn hộ, lẽ ra họ nên dọn một căn hộ khác, nhưng họ lại dọn sạch căn hộ mà Gaitheri đã ở trong hai năm.

Công ty cho biết họ đang điều tra sự việc và tìm kiếm giải pháp.

Cô Guthrie nói rằng đồ đạc cá nhân trị giá khoảng 32.000 USD đã bị lấy đi và cô không có bảo hiểm thuê nhà. Điều khiến cô thất vọng nhất là một số giấy tờ quan trọng của gia đình cô cũng bị vứt bỏ, chẳng hạn như thẻ an sinh xã hội của cô và giấy khai sinh của hai con gái…

Cô Guthrie và hai con gái hiện đang sống tạm ở nhà bạn bè. Để bắt đầu cuộc sống mới, cô đã gây quỹ trên trang web GoFundMe với hy vọng huy động được 29.000 đô la để thuê một căn hộ khác, mua đồ nội thất, quần áo và các vật dụng khác.

Cho đến nay, cô Guthrie đã quyên góp được 36.000 đô la. Nhiều người tốt bụng đã để lại lời nhắn khích lệ chúc phúc cho 3 mẹ con cô. Cô rất biết ơn những hành động tốt đẹp này.

Cô Guthrie cho biết: “Trong đời, tôi chưa bao giờ cảm thấy được người khác giúp đỡ nhiều như vậy. Nói thẳng ra, tôi rất sốc và biết ơn. Chúng tôi yêu quý và cảm ơn tất cả các nhà tài trợ”.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ Mỹ bàng hoàng khi trở về nhà và thấy căn hộ trống không