Em bé 10 tháng tuổi cổ vũ hành khách bằng cách chào đón họ trên máy bay sau 3 giờ bay bị trì hoãn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Việc chuyến bay bị trì hoãn kéo dài và bất ngờ có thể là một trong những trải nghiệm khó chịu nhất đối với các hành khách.

May mắn thay cho những hành khách trên chuyến bay Frontier Airliner từ Chicago đến Orlando (Mỹ) vào ngày 26/7, sự khó chịu của họ đã được xoa dịu nhờ một em bé 10 tháng tuổi thân thiện, ấm áp - em đã chào đón họ khi họ lên máy bay sau 3 giờ bị trì hoãn.

Bé Juliana, hiện 11 tháng tuổi đang đi du lịch về nhà cùng bố mẹ và bà ngoại sau chuyến thăm đại gia đình của mình.

 Juliana with her parents.
Bé Juliana cùng bố mẹ. (Ảnh: Desiree Wilson)

Mẹ của bé Juliana, cô Desiree Wilson, 33 tuổi, nói với The Epoch Times rằng nhiều hành khách đang lo lắng và chen chúc ở cổng, đặt câu hỏi về sự chậm trễ bất ngờ của họ. Một số tỏ ra thất vọng vì kế hoạch du lịch của họ bị gián đoạn.

Tuy nhiên, cuối cùng khi họ lên chuyến bay lúc 9 giờ tối — lẽ ra phải cất cánh lúc 6 giờ chiều, họ thích thú khi thấy bé Juliana ngồi cạnh lối đi trong bộ đồ liền thân màu xanh dễ thương đang gửi lời chào vui vẻ đến mọi người khi họ bước ngang qua. Điều đó đã khiến tâm trạng của mọi người được cải thiện rất nhiều.

Nhìn thấy đứa con mới biết đi chào gần như tất cả hành khách đi ngang qua, cô Wilson bắt đầu quay lại khoảnh khắc cảm động đó.

Cô Wilson nói: “Tôi chỉ nghĩ nó thật dễ thương. Tôi đã quay phim con gái mình và chụp 100 bức ảnh mỗi ngày. Vì vậy, đối với tôi, việc quay phim này là điều đương nhiên”.

Epoch Times Photo
(Ảnh chụp màn hình/Newsflare)

Không cần phải nói, lời chào vui vẻ đã nhận được sự hưởng ứng tuyệt vời. Có “rất nhiều nụ cười, rất nhiều lời nhận xét dễ thương,” một số người trong số họ thậm chí còn cố gắng nắm lấy tay và chân của bé Juliana.

Cô Wilson đã chia sẻ video trên mạng xã hội và nó đã lan truyền nhanh chóng, thu hút hàng trăm nghìn phản ứng cùng với những bình luận nhiệt tình.

Những người lần đầu làm cha mẹ lo sợ khi đi du lịch cùng con nhỏ vì họ đã từng chứng kiến ​​nhiều bậc cha mẹ căng thẳng khi thấy con la hét và khóc trên các chuyến bay trước đây.

Tuy nhiên, trải nghiệm bay cùng cô con gái “hướng ngoại”, “vui tính” và “đáng yêu” của họ cho đến nay vẫn diễn ra suôn sẻ.

Epoch Times Photo
(Ảnh: Desiree Wilson)

Ngoài ra, cô Wilson tiết lộ rằng bé Juliana, người bay lần thứ hai, hoàn toàn không hề bối rối trước sự chậm trễ, đồng thời nói thêm rằng họ đã giúp bé giải trí bằng cách cho bé ăn đồ ăn nhẹ, đọc sách và chơi với bé.

Cô Wilson cho biết: “Cô bé không khóc ở sân bay; bé cũng không khóc trên máy bay. Tôi nghĩ chúng tôi vô cùng biết ơn vì trong suốt thời gian bay bé đã làm rất tốt”.

Epoch Times Photo
(Ảnh: Desiree Wilson)

Khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào này, cô Wilson tin rằng có điều gì đó mà tất cả chúng ta có thể học được.

Cô nói: “Tôi nghĩ nó chỉ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta cần phải sống chậm lại, trân trọng cuộc sống và biết rằng vào cuối ngày, chúng ta sẽ đến được nơi mình cần đến. Một chút tích cực sẽ giúp ích được rất nhiều”.

Xem video:

@beyoutiful_balayage She loves people & was such a trooper on our delayed 3 hour flight! Welcoming everyone on board #fyp #babiesoftiktok #babytok #flying #baby #memories ♬ original sound - Desiree Stearns

Theo Anna Mason - The Epoch Times

Thiên Kim biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Em bé 10 tháng tuổi cổ vũ hành khách bằng cách chào đón họ trên máy bay sau 3 giờ bay bị trì hoãn