Kiểm tra xác nghi là ‘người ngoài hành tinh' ở Mexico: Không có dấu hiệu làm giả

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các bác sĩ ở Thành phố Mexico đã tiến hành nghiên cứu trong phòng thí nghiệm về hai xác nghi là ‘người ngoài hành tinh’ được mang ra điều trần trước Quốc hội Mexico vào tuần trước. 

NDTV đưa tin, các xét nghiệm được thực hiện bởi Jose de Jesus Zalce Benitez, một bác sĩ pháp y của hải quân tại Bệnh viện Noor, vào hôm thứ Hai.

Bác sĩ Benitez nói rằng các cuộc thử nghiệm trong phòng thí nghiệm đã chỉ ra rằng “không có bằng chứng nào về bất kỳ sự lắp ráp hay thao tác nào trên các hộp sọ”. Ông cũng kết luận rằng các ‘thi thể’ thuộc về một bộ xương duy nhất và không được ghép lại.

Các nhà khoa học tiến hành nhiều thử nghiệm đối với hai mẫu vật tại Bệnh viện và phát trực tuyến toàn bộ quy trình này, theo Thanhnien. Những thi thể bí ẩn có vóc dáng nhỏ bé và màu phấn, mỗi người trong số họ đều có bàn tay ba ngón và đầu teo lại. Một thi thể được mô tả là giống cái, đang mang thai.

Xác ướp 'người ngoài hành tinh' được đưa vào máy quét để nghiên cứu. Ảnh: SkyNews

Hai thi thể được tìm thấy năm 2017 ở Peru có niên đại 700 và 1.800 năm tuổi. Các nhà nghiên cứu cũng có thể chứng minh rằng ADN của hai xác ướp không thuộc về con người.

Theo VTV, phiên điều trần nhằm đưa ra phán quyết về hiện tượng UFO và ‘người ngoài hành tinh' trong Luật Bảo vệ Không gian và "điều này đã biến Mexico trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới thừa nhận sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái đất".

Theo nhà vật lý và người dẫn chương trình, Giáo sư Brian Cox, đã tuyên bố rằng họ "quá hình người" để có thể trở thành người thật, Sky News đưa tin. Ông cũng đã yêu cầu gửi một mẫu đến công ty công nghệ sinh học 23andme để xác minh độc lập.



BÀI CHỌN LỌC

Kiểm tra xác nghi là ‘người ngoài hành tinh' ở Mexico: Không có dấu hiệu làm giả