New Century Films tham dự liên hoan phim Canada giành 5 giải nhất - Thị trưởng chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

New Century Films gần đây đã được mời tham gia Liên hoan phim Quốc tế Toronto Nollywood (TINFF), và giành được 21 đề cử cho hai bộ phim "Lựa chọn" và "Sự cố", trong đó có 5 giải thưởng điện ảnh.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Brampton, Michael Palleschi bày tỏ: "Tôi xin chúc mừng hai bộ phim 'Lựa chọn' và 'Sự cố' đã giành được những thành tựu xuất sắc ngày hôm nay".

Phim truyện "Lựa chọn" và phim ngắn "Sự cố" của New Century Films lần lượt giành được Phim Hoa ngữ hay nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nhà sản xuất phim xuất sắc nhất, Phim ngắn Hoa ngữ hay nhất, và Vai nữ phụ hay nhất do Ban giám khảo chấm điểm tại Liên hoan phim Quốc tế

Thị trưởng Brampton và các ủy viên hội đồng thành phố đã tham dự bữa tiệc trao giải, và bày tỏ chúc mừng New Century Films.

Thị trưởng Brampton Patrick Brown bày tỏ: "Tôi xin chúc mừng bộ phim 'Lựa chọn' đã được đánh giá cao vào tối nay. Xin chúc mừng tất cả các tài năng điện ảnh và tất cả những người có liên quan tham gia bộ phim".

Tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 29/10, ban tổ chức sẽ chiếu toàn bộ phim "Lựa chọn" dài 75 phút, là phim truyện thứ hai do Hãng New Century Films sản xuất, tập trung vào câu chuyện của hai cựu chiến binh. kể lại câu chuyện của hai thế hệ đã chiến đấu chống lại sự chuyên chế của ĐCSTQ, nhưng do những lựa chọn khác nhau, nên gặp phải sự xoay chuyển của số phận. Các nhà làm phim thuộc các sắc tộc khác nhau từ Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Hoa Kỳ đã cùng nhau xem bộ phim này.

Nam diễn viên Terri Siduquay nói: “Nhân vật nữ chính thực sự xứng đáng với giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim, tôi nghĩ màn trình diễn là một hiện tượng, tôi yêu thích nó, nó thực sự thuyết phục, bạn có thể thấy sự vùng vẫy mà cô ấy (nhân vật) trải qua”.

Nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên Tây Ban Nha Yolanda Brown bày tỏ: “New Century Films có những diễn viên xuất sắc, tôi thực sự rất yêu thích họ”.

New Century Films có những diễn viên xuất sắc. (Chụp màn hình NTD)

Nhà làm phim Bisi Ogunlola bày tỏ: "Tôi nghĩ nữ diễn viên rất hoàn hảo, tôi muốn xin chữ ký của cô ấy, tôi thực sự thích cô ấy".

Nhiều nhà làm phim nói rằng, họ đã biết về những gì đang xảy ra ở Trung Quốc thông qua bộ phim "Lựa chọn", bao gồm cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công, và tội ác mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ.

Đạo diễn kiêm Nhà sản xuất Mina A. Solomon nói: "Tôi đã xem say sưa, tôi yêu thích câu chuyện, thông điệp bộ phim truyền tải rất mạnh mẽ. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ câu chuyện này với chúng tôi".

Nhà làm phim Jeff Brown nói: "Bộ phim truyền tải một thông điệp rất mạnh mẽ, rất truyền cảm hứng, đó là một bộ phim tuyệt vời".

Nam diễn viên Terri Siduquay thì bày tỏ: "Vô cùng cảm ơn New Century Films vì đã làm bộ phim này. Tôi muốn chia sẻ bộ phim này đến mọi nơi, vì mọi người đều đáng được xem câu chuyện này".

Isioro T. Jaboro, người sáng lập và tổ chức Liên hoan phim TINFF bày tỏ: "New Century Films đã làm rất tốt công việc của mình. Thông điệp được truyền tải trong các tác phẩm là điều mà cả thế giới cần phải nghe thấy".

Nữ diễn viên Vương Ngạo Tuyết (Wang Aoxue) của New Century Films đã giành được Giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Ban giám khảo cho màn trình diễn của cô trong bộ phim ngắn "Sự cố".

Diễn viên Trịnh Tuyết Phi (Zheng Xuefei) của New Century Films đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất lần thứ tư cho phim "Lựa chọn". Năm nay là liên hoan phim lần thứ sáu do Liên hoan phim Quốc tế Nollywood tổ chức, với khoảng 600 bộ phim đến từ các quốc gia khác nhau tham gia tuyển chọn.

Hoàng Mai
Theo NTDTV

 



BÀI CHỌN LỌC

New Century Films tham dự liên hoan phim Canada giành 5 giải nhất - Thị trưởng chúc mừng