Nữ tiếp viên người Anh phát hiện vật thể lạ nhấp nháy ánh sáng màu hồng khi đang bay

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nữ tiếp viên người Anh đã ghi lại được hình ảnh một vật thể không xác định nhấp nháy ánh sáng màu hồng trên bầu trời bên ngoài máy bay khi đang làm nhiệm vụ. Cảnh tượng kỳ lạ này khiến cô tin rằng mình đã bắt gặp một "Vật thể bay không xác định" (UFO).

Theo South West News Service (SWNS) đưa tin, nữ tiếp viên hàng không 36 tuổi tên là Denisa Tanase đến từ thị trấn Corby ở Northamptonshire và hiện đang làm việc cho một hãng hàng không giá rẻ của Hungary — Wizz Air.

Denisa Tanase cho biết cô đã chụp được vật thể không xác định trên máy ảnh khi bay qua châu Âu. Cô đang thực hiện chuyến bay từ Luton đến Syzmany ở Ba Lan thì quyết định quay lại khung cảnh tuyệt vời từ cửa sổ cabin.

Ban đầu cô không nhận thấy điều gì kỳ lạ khi kiểm tra đoạn phim mình đã quay, nhưng khi xem lại đoạn phim 20 phút sau, cô nhìn thấy một UFO mà cô chưa từng thấy trước đây. Cô mô tả: “Nó có hình dáng rất kỳ lạ, giống như một vòng tròn lóe lên ánh sáng màu hồng”.

Cô nói: “Tôi đã làm tiếp viên hàng không được một năm và tôi chưa bao giờ thấy điều gì như thế này”.

Cô cho biết cô đã hỏi các phi công rằng họ có nhìn thấy UFO không, nhưng họ bối rối vì không nhìn thấy gì khi bay và không gặp phải nhiễu loạn.

Cô nói: “Ban đầu chúng tôi nghĩ nó có thể là hình ảnh phản chiếu của bộ đồng phục màu hồng của chúng tôi, nhưng bạn có thể thấy nó chuyển động trong đoạn phim, bạn có thể thấy nó đang bay”.

Mặc dù cảnh tượng đó khiến Tanase bối rối nhưng cô không hề sợ hãi. Cô cho biết cô luôn tự hỏi liệu người ngoài hành tinh có tồn tại hay không nhưng giờ cô tin chắc là có.

Cô kể rằng trước đây cô đã từng xem những bức ảnh liên quan trên mạng và nghĩ rằng chúng có thể đã bị chỉnh sửa, nhưng giờ đây khi được tận mắt chụp một bức ảnh như vậy, cô rất vui.

Cô nói: "Bây giờ tôi chắc chắn tin vào điều đó nhiều hơn trước đây. Gia đình và bạn bè tôi nghĩ đó hẳn là của người ngoài hành tinh. Chồng tôi nói: 'Em là vợ anh và anh tin vào em'".

Tanase đã đi du lịch khắp châu Âu khi làm việc cho Wizz Air, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy bất kỳ UFO nào trước lần nhìn thấy UFO này. Hiện tại, cô đã trở lại làm việc như bình thường.

( Click vào đây để xem đoạn phim do Tanase thực hiện )

Theo Daily Mirror của Anh đưa tin, kể từ tháng 1 năm 2021, tổng cộng có khoảng 1.000 trường hợp nhìn thấy UFO đã xảy ra trên khắp Vương quốc Anh, trong đó nhiều trường hợp nhìn thấy nhất ở Glasgow, Scotland.

Hàng nghìn cảnh tượng được nhìn thấy trên khắp nước Anh bao gồm một UFO dài hình điếu xì gà với ba hoặc bốn hoa văn hơi tròn ở Chester, tây bắc nước Anh. Tại Hartlepool, phía đông bắc nước Anh, các nhân chứng nhìn thấy một vật thể hình tên lửa bay lặng lẽ trên mây với tốc độ cực cao.

Theo Lý Minh - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nữ tiếp viên người Anh phát hiện vật thể lạ nhấp nháy ánh sáng màu hồng khi đang bay