Shen Yun đến Las Vegas, chính trị gia các cấp gửi thư chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới của Mỹ sẽ biểu diễn 4 buổi trong ba ngày tại Las Vegas, Nevada. Quan chức chính phủ các cấp lần lượt gửi thư khen ngợi, chào mừng Shen Yun đến biểu diễn và chúc mừng sự thành công trọn vẹn của chương trình.

Để chào mừng Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới đến Las Vegas, Nevada, Thống đốc Nevada là ông Joe Lombrado đánh giá cao buổi biểu diễn của Shen Yun và nói trong thư chúc mừng rằng: “Shen Yun làm phong phú thêm cộng đồng, cho chúng ta cơ hội hiếm có để chứng kiến phong thái âm nhạc và múa cổ điển Trung Hoa.”

Ông cũng nói: “Dưới sự cai trị của ĐCSTQ đại bộ phận nền văn hóa Thần truyền đã bị áp chế, gần như thất truyền, hoặc bị hủy hoại và bị lãng quên. Hiện nay ở Trung Quốc không thể xem Shen Yun, nhưng Shen Yun đã trở thành một hiện tượng quốc tế, biểu diễn tại hơn 150 thành phố trên khắp thế giới, mang những kỳ tích của văn hóa Trung Hoa cổ đại đến hàng triệu người với các chương trình mới mỗi năm.

Tôi rất cảm ơn về cơ hội được chúc mừng sự kiện trọng đại này cùng các bạn, cũng chúc tất cả các bạn có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.”

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ - bà Catherine Cortez Masto cũng đặc biệt gửi thư chúc mừng.

Trong thư chúc mừng, Thượng nghị sĩ Catherine Cortez Masto nói: "Tôi rất vinh dự được mời tất cả các bạn đến Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Smith ở Las Vegas, để xem buổi lưu diễn vòng quanh thế giới của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun nổi tiếng thế giới. Trong 150 thành phố trên khắp thế giới, tôi tự hào rằng cộng đồng của chúng tôi có cơ hội tham gia vào sự phục hưng nền văn hóa truyền thống Trung Hoa 5.000 năm.

Chúc mừng và cảm ơn Shen Yun cùng tất cả những người đã đóng góp cho buổi biểu diễn quốc tế này. Tôi hy vọng mọi người sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi xem chương trình đặc biệt này.”

Phó thống đốc Stavros Anthony đã nói trong thư khen ngợi rằng: “Cảm ơn buổi biểu diễn nổi tiếng thế giới của Shen Yun, đã truyền sức sống mới vào văn hóa cổ điển Trung Hoa. Chúng tôi chúc mừng năm thứ 10 Shen Yun biểu diễn ở Las Vegas, tiếp tục chia sẻ thông điệp tốt đẹp và đầy hy vọng với cộng đồng.”

Thị trưởng Las Vegas - bà Carolyn Goodman hoan nghênh 4 buổi diễn kéo dài trong 3 ngày của Shen Yun tại khu vực địa phương. Bà nói: “Với diễn xuất của các nghệ sĩ múa từng đoạt giải thưởng, phần đệm của dàn nhạc giao hưởng sống, trang phục tinh tế và phông nền động, Shen Yun sẽ biểu diễn tại Hội trường Reynolds của Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Smith nổi tiếng thế giới ở Las Vegas. Đây sẽ là một sự kiện thú vị và khó quên.”

Theo NTD

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun đến Las Vegas, chính trị gia các cấp gửi thư chúc mừng