Trụ trì chùa xem Shen Yun: Ca ngợi biểu diễn thể hiện chân tướng Pháp Luân Công

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trụ trì Kawamura rất phấn chấn sau khi xem Shen Yun: “Thật hay! Chương trình rất xuất sắc, tôi cảm thấy rất vui!”.

Tối ngày 23/12/2023, Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun New York đã biểu diễn buổi thứ 3 trong mùa diễn 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Nagoya ở Nhật.

Ông Kawamura Nobuhiro là trụ trì một ngôi chùa, nói về lý do xem biểu diễn Shen Yun, ông cho biết: "Trước đây tôi luôn cho rằng đây là đoàn nghệ thuật của chính phủ Trung Quốc! Nhưng gần đây mới nghe nói là không phải.” Khi được biết nhiều nghệ sĩ Shen Yun tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, ông cảm thấy “rất ngạc nhiên, và nghĩ, mình nên đi xem”.

Trụ trì Kawamura ngưỡng mộ diễn tấu của Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun. Ông nói: "Âm nhạc rất hay. Tôi vốn đã thích các giai điệu Trung Hoa, và phần đệm trực tiếp thực sự làm tôi ngạc nhiên."

Trụ trì Kawamura bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự kết hợp các đặc điểm của âm nhạc phương Đông và phương Tây của Dàn nhạc Shen Yun: "Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi có thể thể hiện không khí âm nhạc phương Đông trong một bản giao hưởng".

Ông cũng khen ngợi chất lượng của vũ đạo: "Về phần vũ đạo, tôi có thể cảm nhận rõ ràng rằng mọi người đã bỏ ra rất nhiều tâm sức để luyện tập".

Biểu diễn Shen Yun xuyên suốt từ cổ chí kim, trong đó cũng thể hiện những câu chuyện về Trung Quốc đương đại, và trụ trì Kawamura rất ngưỡng mộ, vì điều này “thể hiện rõ ràng nội dung phản bức hại của Pháp Luân Công”. Ông xúc động sâu sắc và được truyền cảm hứng trước lòng dũng cảm của các học viên Pháp Luân Công trên sân khấu trong việc giữ vững đức tin của mình.

Ông nói: “Khi đối mặt với bức hại, họ luôn kiên nhẫn và kiên nhẫn, cuối cùng họ đã được cứu giúp. Điều này thực sự rất cảm động!”

Trụ trì Kawamura bày tỏ, ông chắc chắn sẽ giới thiệu biểu diễn Shen Yun cho bạn bè, ông ấn tượng sâu sắc nhất với tinh thần không sợ chuyên chế của người nghệ sĩ. Ông nói: “Tôi hy vọng các bạn có thể nỗ lực, vì vậy mà tôi đã đến xem Shen Yun lần này.”

Theo Trương Dĩnh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trụ trì chùa xem Shen Yun: Ca ngợi biểu diễn thể hiện chân tướng Pháp Luân Công