Tử vong do ung thư sọ mặt sau khi tiêm vaccine COVID 5 tháng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhiều người thắc mắc liệu vaccine có thực sự gây ung thư không?

Kể từ khi triển khai tiêm chủng hàng loạt vaccine COVID-19, Hệ thống giám sát trên toàn cầu đã ghi nhận sự tăng vọt của các trường hợp mắc ung thư. Nhiều người băn khoăn liệu vaccine có thực sự gây ung thư hay không?

Vào năm 2020, nhà nghiên cứu Nishant Singh (Đại học Pittsburgh) và cộng sự đã công bố một nghiên cứu về mô hình silico kết luận rằng, đoạn S2 của protein tăng đột biến SARS-CoV-2 có thể ức chế hệ thống giám sát khối u p53 và BRCA1/2.

Điều quan trọng là đoạn S2 vẫn chưa được tìm thấy trong cơ thể sau khi bị nhiễm COVID; tuy nhiên, nó dễ dàng được sản xuất với số lượng lớn sau khi tiêm vaccine mRNA, như nhà nghiên cứu Bruce K. Patterson (bộ phận R&D thuộc Công ty IncellDx tại bang California, Hoa Kỳ) và cộng sự từng công bố vào năm 2022.

Ngoài ra, còn có sự ức chế sửa chữa DNA và ô nhiễm chất kích thích gen gây ung thư SV-40 như một cơ chế bổ sung để giải thích sự xuất hiện hoặc tăng tốc của bệnh ung thư ở những người tiêm vaccine mRNA.

Chúng ta chỉ có thể xem xét từng trường hợp cụ thể và kiểm tra bằng chứng. Nhà nghiên cứu Kyriakopoulos và cộng sự đã mô tả một trường hợp ung thư sọ mặt basaloid gây tử vong xảy ra trong vòng năm tháng sau khi tiêm chủng.

Bạn có thể tự đọc báo cáo và rút ra kết luận của riêng mình về mối quan hệ nhân quả và khái quát đối với các bệnh ung thư đang phát triển nhanh chóng khác được quan sát thấy sau khi tiêm vaccine COVID-19.

Bệnh bại liệt của Bell hay bệnh ung thư biểu mô basaloid xâm nhập mạnh sau khi tiêm vaccine mRNA cho COVID-19?: Một báo cáo vụ việc và nghiên cứu tài liệu. (Tạp chí EXCLI, 22, 992–1011. https://doi.org/10.17179/excli2023-6145)
Bệnh bại liệt của Bell hay bệnh ung thư biểu mô basaloid xâm nhập mạnh sau khi tiêm vaccine mRNA cho COVID-19?: Một báo cáo vụ việc và nghiên cứu tài liệu. (Tạp chí EXCLI, 22, 992–1011. https://doi.org/10.17179/excli2023-6145)

Đây là những gì các tác giả đã nói: “Chúng tôi cho rằng sự rối loạn chức năng đồng thời của cả dây thần kinh mặt và dây thần kinh sinh ba, có thể là do tình trạng viêm và khả năng tự miễn dịch qua trung gian tế bào T chống lại myelin của dây thần kinh ngoại biên, tạo ra sự suy giảm phản ứng của tế bào T và ngăn chặn phản ứng miễn dịch chống khối u bẩm sinh ở bệnh nhân, tạo điều kiện cho khả năng di căn của ung thư biểu mô tế bào đáy.”

Điều này ngụ ý rằng mRNA và/hoặc protein tăng đột biến làm giảm hệ thống giám sát tự nhiên của cơ thể chống lại bệnh ung thư; do đó, bệnh nhân bị ung thư mặt giai đoạn đầu hoặc tiềm ẩn này đã chết sau khi tiêm thuốc.

Theo Tiến sĩ Peter A. McCullough - The Epoch Times
Chấn Hưng biên dịch

Tiến sĩ McCullough là bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch và nhà dịch tễ học đang hành nghề ở Dallas, Texas. Ông nghiên cứu các biến chứng tim mạch của cả nhiễm virus và các vết thương phát sinh do vaccine COVID. Ông có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về COVID, nhiều lời chứng thực của Thượng viện Hoa Kỳ và tiểu bang, đồng thời đã bình luận rộng rãi về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID trên các phương tiện truyền thông lớn.



BÀI CHỌN LỌC

Tử vong do ung thư sọ mặt sau khi tiêm vaccine COVID 5 tháng