Ủy viên Hội đồng Thành phố Trieste, Ý: Shen Yun làm phong phú tâm hồn con người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 28/6, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại Trieste, Ý. Những người nổi tiếng và chức sắc địa phương đã ca ngợi Shen Yun ‘tẩy sạch tâm hồn’.

Phóng viên Lý Hân: "Sau hơn một tháng lưu diễn tại Ý, cuối cùng Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York của Mỹ đã đến Trieste, Ý, điểm dừng chân cuối cùng. Đây cũng là lần đầu tiên Shen Yun đến đây, và những khán giả địa phương, những người lần đầu tiên được xem buổi biểu diễn số một thế giới, đã rất hào hứng."

Ủy viên Hội đồng Thành phố Trieste, ông Mirko Martini: "Đúng vậy, thật là một bất ngờ thú vị khi lần đầu tiên được xem buổi biểu diễn, màu sắc tuyệt đẹp, một nét văn hóa mà bạn không thể thấy trong rạp chiếu phim của chúng tôi, thực sự là một buổi thưởng thức tuyệt vời không gì sánh bằng."


Vào ngày 30/6/2022, buổi biểu diễn thứ ba của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York lại cháy vé tại Nhà hát Politeama Rossetti, Trieste, Ý. (Ảnh: Zhang Qingyu/ Epochtimes)

Nhà thiết kế thời trang, cô Sveva Laboranti: "Buổi biểu diễn đã khiến tôi chấn động rất nhiều, và cũng khiến khán giả chấn động rất nhiều về mặt cảm xúc. Tôi tin rằng không chỉ trang phục đẹp, màu sắc và phông nền động của Shen Yun thu hút khán giả, mà là thông điệp truyền đạt của chương trình. Chúng ta đừng thờ ơ, bởi chúng ta có tự do và khả năng lựa chọn."

Ông Mirko Martini, Ủy viên Hội đồng Thành phố Trieste: "Buổi biểu diễn đã cho tôi nhận thức về sự mỹ hảo vô hạn của Trung Hoa, và cho tôi biết rằng, đây thực sự là một đất nước tuyệt vời, một đất nước có nền văn hóa hàng nghìn năm, và có thể mang lại biết bao đóng góp cho thế giới. Buổi biểu diễn mang lại sự nuôi dưỡng và xoa dịu tâm hồn của khán giả, không gian diễn xuất lấp đầy tâm hồn mọi người, đó không chỉ là bữa tiệc cho đôi mắt."

Cuối cùng, khán giả đã bày tỏ sự tôn trọng đối với các nghệ sĩ Shen Yun và mong rằng Shen Yun Yun sẽ trở lại Trieste.

Nhà thiết kế thời trang, cô Sveva Laboranti: "Xin chúc mừng các nghệ sĩ, chúc mừng kỹ năng cao siêu của các bạn, điều tôi nhìn thấy không chỉ là vũ đạo, mà là các bạn đang bay."


Vào tối ngày 28/6/2022, nhà thiết kế thời trang, cô Sveva Laboranti đã xem buổi biểu diễn đầu tiên trong năm nay của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York tại Nhà hát Politeama Rossetti ở Trieste, Ý. (Ảnh: Đài Truyền hình Tân Đường Nhân)

Ông Mirko Martini, Ủy viên Hội đồng Thành phố Trieste: "Tôi muốn nói với các nghệ sĩ hãy tiếp tục tiến lên phía trước, và nhất định hãy trở lại Trieste, chúng tôi rất vinh dự được chào đón các bạn một lần nữa, và xem biểu diễn của các bạn. Vì tôi biết mình vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết ý nghĩa thông điệp mà các bạn truyền đạt."

Nhà thiết kế thời trang, cô Sveva Laboranti: "Tôi nhất định sẽ mang vẻ đẹp và văn hóa này về nhà, hy vọng mọi người cũng vậy. Ngoài ra cũng mong muốn nâng cao sự tu dưỡng văn hóa, và ghi nhớ chúng ta đến từ đâu, nếu không chúng ta không biết phải đi về đâu. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Được xem biểu diễn tối nay thật xứng đáng, tôi nhất định sẽ trở lại. Nhất định sẽ giới thiệu cho người khác."

Cao Nguyên
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Ủy viên Hội đồng Thành phố Trieste, Ý: Shen Yun làm phong phú tâm hồn con người