3 nhà tiên tri nổi tiếng nói về tháng 8 đen tối nhất trong năm 2022

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Trong giai đoạn nhiều hỗn loạn và biến hóa không ngừng này, điểm mấu chốt của những lời tiên tri trên không phải là chúng có chính xác 100% hay không, mà là lời cảnh báo sớm để mọi người có sự chuẩn bị tốt, có thể đối mặt với những sự việc một cách tỉnh táo. 

Nghe thêm: Radio Văn Hóa

Thần đồng Anand

Cậu bé Ấn Độ Anand đã chia sẻ trong video gần đây nhất rằng: sự xuất hiện của 3 ngôi sao đặc biệt từ ngày 12/7-16/7/2022 sẽ ảnh hưởng lớn đến thế giới trong vài tháng tới, đặc biệt trong tháng 8.

Cậu nói: “mọi thứ trên thế giới về cơ bản bắt đầu thay đổi từ kinh tế, địa lý sang sức khỏe”, và thậm chí những sự kiện đáng kinh ngạc có thể xảy ra. Tháng 8 phải đặc biệt chú ý đến địa chính trị căng thẳng, thời tiết khắc nghiệt, dịch bệnh và bất ổn kinh tế.

Anand còn lưu ý rằng nền kinh tế “sẽ vô cùng hỗn loạn”, với lạm phát quá mức đang mang đến tổn thương. Cậu cho rằng, mặc dù vàng và bạc gần đây đã giảm giá trị, chúng vẫn là những tài sản rất quan trọng, đặc biệt là vàng. Bởi vì nó là một trong những tài sản duy nhất có thể chịu được sự thay đổi nhanh chóng của đồng USD, cũng như các cú sốc kinh tế vĩ mô lớn khác.

Lời tiên tri 500 năm trước của Nostradamus đang ứng nghiệm

Chắc các bạn vẫn còn nhớ nhà tiên tri vĩ đại nhất của phương Tây - Nostradamus - người từng dự đoán chính xác sự trỗi dậy của Hitler, cuộc tấn công hạt nhân ở Hiroshima và thậm chí sự kiện ngày 11/9.

Vào năm 1550, ông bất ngờ nhìn thấy một loạt dị tượng và đã ghi lại tiên đoán rằng: “Thông qua ba người anh em, thế giới sẽ gặp rắc rối, kẻ địch sẽ chiếm một thành phố biển. Đói, lửa, máu, bệnh dịch và tất cả thảm họa đều tăng gấp đôi”. Đối chiếu với những gì đang xảy ra, nhiều người cho rằng việc được đề cập trong bài thơ là chỉ Thế chiến thứ 3.

Theo đó, cuộc chiến sẽ chiếm lĩnh một thành phố biển và cuối cùng khiến tất cả các thảm họa trở nên tồi tệ hơn. Thật trùng hợp, vào đầu năm nay, Nga bất ngờ xâm lược Ukraine, và cuộc chiến này không chỉ là vấn đề giữa Nga và Ukraine, mà còn liên quan đến thái độ của NATO. Dường như đây là “ba anh em” được nhắc tới trong bài thơ, còn thành phố biển là chỉ Odessa ở Ukraine.

Trước khi chiến tranh nổ ra, Ukraine là một trong những quốc gia sản xuất lương thực quan trọng nhất thế giới, và dựa vào Odessa để vận chuyển lương thực. Hiện nay vùng biển này gần như do Nga kiểm soát.

Nostradamus viết tiếp: “Giá lúa mì sẽ tăng chóng mặt, và mọi người trên trái đất sẽ tàn sát lẫn nhau trong tuyệt vọng”. Dựa theo các số liệu thống kê của Chương trình Lương thực thế giới (WFP), hiện có hơn 300 triệu người đang đối mặt với nạn đói nghiêm trọng và số người không ngừng tăng lên. Phải chăng đây chính là điều mà Nostradamus đã nói tới.

Dato Anthony Cheng: Tháng 8 đen tối

Ngày 30/7 vừa qua, Anthony Cheng đưa ra lời cảnh báo trong video mới nhất trên kênh YouTube của mình như sau: Nửa cuối năm nay là thời điểm quan trọng, đặc biệt là giai đoạn khốc liệt nhất trong năm sẽ diễn ra từ ngày 7/8 đến ngày 6/9, ông gọi đó là: “Tháng 8 đen tối: Thiên khắc địa xung, thiên khắc địa hình. Ngũ hoàng quy vị, hung khí gấp bội”. Biểu hiện trên quẻ là “khởi đầu tốt lành và kết thúc hỗn loạn - có nghĩa là khiêu chiến sẽ bùng nổ vào cuối năm.

Về dịch bệnh, ông dự đoán rằng vào tháng 8, dịch Covid-19 sẽ gây ra một làn sóng kinh hoàng khác, rất nhiều người sẽ bị cuốn vào, đặc biệt là ở châu Mỹ, châu Âu, châu Phi và các nước Đông Á. Sức lây nhiễm của dịch bệnh có thể tăng gấp đôi. Đồng thời, ông cũng nhắc nhở mọi người chú ý đến sự xuất hiện của ít nhất 2 chủng virus mới - cùng lúc tấn công hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Dato Anthony Cheng: Tháng 8 đen tối. (Ảnh Tinhhoa)

Dưới đây là những dự đoán chi tiết của ông.

Chiến tranh hỗn loạn: Gió lửa ngày đêm

Vào đầu năm, Anthony Cheng đã phân tích rằng năng lượng sát thương cực mạnh trong năm sẽ dẫn đến các cuộc chiến tranh quy mô lớn, đặc biệt là ở phương Tây.

Mặc dù trong quá khứ, các cuộc chiến tranh chưa bao giờ thực sự dừng lại, nhưng hầu hết đều xảy ra ở các nước nhỏ với chế độ tương đối hỗn loạn. Tuy nhiên, chiến tranh Nga - Ukraine thì khác. Họ không phải là nước nhỏ, mà Nga sở hữu nhiều bom hạt nhân nhất thế giới. Khi Thế chiến thứ II kết thúc, chỉ có Hoa Kỳ là có bom hạt nhân. Hiện nay có tới 9 quốc gia có bom hạt nhân, trong đó Nga không chỉ có nhiều nhất, mà còn có một quả bom hạt nhân được gọi là Bom Sa hoàng. Khả năng sát thương của nó gấp 3.800 lần so với quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima. Điều này có nghĩa là chỉ cần không chú ý, cuộc chiến này có khả năng trở thành ngày tận thế.

Anthony Cheng nói rằng: Năng lượng chiến tranh trong tháng 8 đen tối này là vô cùng mạnh mẽ, xung đột vũ trang ở các nước phương Tây sẽ tăng gấp bội. Theo đó, phạm vi của các cuộc chiến tranh liên quan sẽ được mở rộng, thậm chí các quốc gia khác cũng sẽ tham gia vào. Năng lượng nội chiến của quốc gia rất mạnh mẽ, dẫn đến chế độ chính trị sẽ bị lật đổ.

Về mặt chính trị, ông dự đoán rằng một hành động chống chính phủ quy mô lớn sẽ nổ ra, sau đó sẽ phát triển thành một cuộc xung đột bạo lực với nhiều thương vong hơn.

Ngoài ra, ông cũng tin rằng sẽ có nhiều nhà lãnh đạo quốc gia từ chức hoặc thay đổi trong ban lãnh đạo quốc gia. Các lý do bao gồm: Mất sự ủng hộ của dân chúng, suy thoái kinh tế, tranh giành quyền lực và liên minh, v.v.

Dự báo thảm họa: Năm Mặt Trời với các vụ nổ nhiệt

Anthony Cheng nói rằng: “Năm Nhâm Dần 2022 là một năm đặc biệt, năm bát tự toàn dương - có nghĩa là năng lượng của các vụ nổ lớn được nâng lên đến cực điểm, và không có gì báo trước trong năm nay, đặc biệt là bắt đầu vào tháng 6. Đơn giản hồi tưởng một chút về các sự kiện phát sinh vào tháng 6 năm nay: Vụ nổ container ở Bangladesh, vụ nổ nhà máy hóa dầu ở Thượng Hải, vụ nổ khí đốt ở Thiên Tân, Sơn Đông và nhiều hơn nữa. Tất nhiên, cũng có xung đột Nga-Ukraine mà chúng ta không thể bỏ qua, các cuộc tấn công tên lửa liên tục trong năm nay đã dẫn đến một số vụ nổ lịch sử”.

Do vậy, không nên đánh giá thấp năng lượng của các vụ nổ lớn vào tháng 8 sắp đến. Ông hy vọng mọi người đều bình an vô sự.

Ngay lập tức, đêm ngày 5/8 bồn chứa dầu của kho dự trữ nhiên liệu lớn nhất Cu Ba bị sét đánh cháy nổ, và tiếp tục lan sang các bồn chứa dầu khác, đến tối ngày 7/8 đã cháy nổ bồn dầu thứ 3.

Anthony Cheng chỉ ra rằng ngoài các vụ nổ, nó còn mang lại những đợt nắng nóng lịch sử, chẳng hạn như: Nhiệt độ cao trên 40 độ C đã xuất hiện tại nhiều nơi ở Trung Quốc, nhiệt độ ở Pháp cũng tăng vọt lên 42 độ C, phá kỷ lục kể từ năm 1949, Anh đã bị một đợt nắng nóng quét qua, gây ra nhiều vụ hỏa hoạn, Bồ Đào Nha chạm ngưỡng 47 độ C với 659 người chết. Đợt nắng nóng cũng đã làm bùng phát các vụ cháy rừng nghiêm trọng, đã phá hủy hàng chục nghìn hecta rừng ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp và Hy Lạp.

Anthony Cheng dự đoán rằng nhiệt độ và số người chết sẽ đạt mức cao kỷ lục mới kể từ tháng 8. Hạn hán quy mô lớn sẽ mở rộng, tình trạng thiếu hụt nguồn nước cũng sẽ trở nên trầm trọng.

Dự báo thiên tai: Thổ, Thủy hoành hành

Anthony Cheng nói rằng sau nhiều lần tính toán cẩn thận, ông nhận thấy sắp tới sẽ xảy ra các trận sạt lở đất nghiêm trọng do lũ lụt, khiến nhiều tòa nhà bị đổ sụp. Điều cần đặc biệt nhấn mạnh là vụ vỡ đập, dòng nước có thể nhấn chìm mọi thứ. Ông hy vọng nó không xảy ra, nhưng trong mọi trường hợp, những người sống trong khu vực có nguy cơ cao phải cẩn thận.

Ông cũng đề cập rằng năm nay dự kiến ​​sẽ có một sự chuyển biến lớn liên quan đến Thổ, bao gồm cả động đất lớn, sóng thần hoặc núi lửa phun trào. Trong nửa đầu năm, các trận động đất đã xảy ra ở Nhật Bản, Philippines, Trung Quốc, Iran, Mexico, Afghanistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và các khu vực khác với cường độ khoảng 7,3 độ richter.

Ngoài ra, ông dự đoán lũ năm nay vẫn chưa qua, trong vài tháng tới năng lượng lũ sẽ tăng gấp đôi, không thể không đề phòng.

Dự báo nhân họa: Khủng hoảng năng lượng, lương thực

Anthony Cheng nói rằng năng lượng của thế giới sẽ ngày càng trở nên thiếu hụt, và nó sẽ dần tồi tệ hơn, giá cả sẽ tăng cao hơn nữa. Bắt đầu từ tháng 8, cung và cầu năng lượng, tài nguyên và lương thực toàn cầu sẽ tiếp tục suy giảm, gây ra sự mất cân bằng nghiêm trọng, dẫn đến hiệu ứng domino lớn hơn.

Thực tế là giọt nước cuối cùng khiến giá tăng rất có thể là chiến tranh Nga - Ukraine. Mỗi năm, hai nước này cung cấp cho thế giới 20% ngô, 30% lúa mì, 32% lúa mạch và 75% dầu hướng dương. Nhưng nay việc này không thể diễn ra bình thường.

Ngoài ra, Nga đã bắt đầu giảm xuất khẩu khí đốt tự nhiên và các loại ngũ cốc. Putin còn ra lệnh cấm xuất khẩu phân bón hóa học. Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng đối với việc trồng trọt, bởi trong năm 2021, 25 quốc gia trên thế giới phụ thuộc vào nhập khẩu phân bón hóa học của Nga.

Dự báo kinh tế: Khủng hoảng lạm phát, suy thoái

Tháng Giêng năm nay, Anthony Cheng đã nhiều lần đề cập đến những “dấu hiệu” của sự điều chỉnh kinh tế lớn, bao gồm lạm phát, hỗn loạn kinh tế, thiếu hụt năng lượng, suy thoái.

Trong dự báo này, ông cho rằng bắt đầu từ ‘tháng 8 đen tối’, kinh tế toàn cầu là vấn đề quan trọng nhất cần chú ý; các cá nhân cho đến những nước lớn sẽ lâm vào tình trạng kinh tế khó khăn chưa từng có. Khi đó, sẽ có thêm nhiều quốc gia tuyên bố phá sản, xã hội rơi vào tình trạng hỗn loạn. Nửa cuối năm, một số lượng lớn các dự án đầu tư có nền tảng không vững chắc sẽ sụp đổ, hơn nữa các tập đoàn bất lương sẽ bị vạch trần. Ông nhắc nhở mọi người tuyệt đối không được tham, tốt nhất là án binh bất động, nếu không, bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Ngoài ra, việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tăng lãi suất mạnh được cho là sẽ ảnh hưởng đến việc đồng tiền của các nền kinh tế mới nổi mất giá nhanh chóng, gây ra một cuộc khủng hoảng tiền tệ lớn. Nền kinh tế thế giới sẽ chuyển từ lạm phát sang giảm phát, và dần dần đi vào suy thoái. Trong lịch sử, đã từng có những quốc gia, đồng tiền bị mất giá đến thảm thương, nền kinh tế tụt dốc, đời sống người dân rất cơ cực.

Lời khuyên của các nhà tiên tri: Trong tâm nhất định phải có Thần

Trong suốt các triều đại lịch sử, hầu như tất cả những kỳ nhân dị sĩ từng để lại những lời tiên tri chính xác đều khuyên thế nhân hãy tin vào Thần Phật. Chỉ có tín Thần, bảo trì thiện lương, mới có thể bình yên vượt qua các tai hoạ.

Trong các video trước, cả Anthony Cheng và Anand đều nhấn mạnh rằng cách hiệu quả nhất để đối mặt với thảm họa là bảo trì thiện niệm và “trong tâm nhất định phải có Thần”. Họ tin rằng mọi thứ xảy ra đều có nhân quả, và những hành vi trong quá khứ tạo nên nghiệp của ngày hôm nay.

Bản thân ông Anthony Cheng cũng từng đề cập trong “Hội nghị dự báo” vào tháng Giêng năm nay rằng: Các quẻ của năm 2022 theo ‘Kinh Dịch’, đều ẩn chứa thông điệp quan trọng, đó là con người nên “giữ vững chính đạo”“làm việc thiện”. Quả thực, đây mới là trạng thái thật sự của nhân loại, là cách để nhân loại nhìn thấy hy vọng trong tương lai.

Anthony Cheng đưa ra lời khuyên: “Nhân loại chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ. Chúng ta từng tự cao tự đại cho rằng con người có thể thao túng mọi thứ; nhưng kết cục là, ngày càng có nhiều thứ không thể thao túng được. Nhưng Thần có thể nói cho bạn tất cả. Hãy tin vào những gì bạn tin. Dùng thiện niệm đối đãi với tất cả để được Thần bảo hộ”.

Phương Lam
Theo Ngẫm Radio



BÀI CHỌN LỌC

3 nhà tiên tri nổi tiếng nói về tháng 8 đen tối nhất trong năm 2022