Chú chó bị bỏ rơi trong bãi đậu xe ở Walmart, luôn ôm lấy người đã cứu mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bề ngoài trông chú chó Clarence khá đầy đặn, nhưng thực tế thì chú ta rất gầy, có vẻ như cả một tấn lông đang bao phủ thân thể chú, cùng với một đám bọ chét bám quanh. Chú chó Clarence khoảng 5 tuổi và nhìn chung khá khỏe mạnh, vì vậy chú ta không cần chăm sóc thú y nhiều. Tuy nhiên, chú chó rất cô đơn vì bị bỏ rơi, đây là điều thường thấy ở những thú cưng tội nghiệp bị bỏ rơi.

Một chú chó săn lai, lông vàng đã bị bỏ rơi và đến sống tại bãi đậu xe của siêu thị Walmart ở vùng nông thôn Georgia. Mặc dù những người dân địa phương đã nói về hoàn cảnh và nơi chú đang nương náu cho chủ nhân của chú, nhưng họ vẫn quyết không nhận lại chú.

Chú chó tội nghiệp này đang bị bọ chét bò khắp người, bộ lông xơ xác và trông rất buồn. Sau này, chú chó tội nghiệp được đặt tên là Clarence.

Một nhóm người cứu hộ đã đến chăm sóc và nhận nuôi chú chó này. Bởi vì không được ai lo lắng, yêu thương và chăm sóc bấy lâu nay, nên giờ đây khi có người quan tâm đến mình, chú chó tỏ ra vô cùng đáng yêu và rất cần tình cảm.

Mọi người đều nhận ra được điều gì đó khác biệt nơi chú chó đáng thương này: Clarence dường như cứ ôm chặt lấy người mà chú gặp.

Ảnh chụp cảnh siêu thị Walmart ở Rome, Georgia, nơi chú chó Clarence được tìm thấy. (Ảnh chụp màn hình/ Google Maps)

Lúc đầu, người dân địa phương liên hệ với Hounds in Pounds, một nhóm người chuyên đi giải cứu và nuôi nấng những con chó bị bỏ rơi hoặc lạc chủ một cách không mong muốn trên khắp nước Mỹ. Dân địa phương đã kể về một cô chó chăn cừu Đức bị ô tô đâm và vứt xác xuống mương ở khu vực bãi đậu xe Walmart. Nhưng cô chó chăn cừu vẫn sống sót, và cô nhanh chóng trở thành bạn với chú chó Clarence.

Chị Cat Suzuki, người sáng lập của nhóm chuyên đi giải cứu và nuôi nấng những con chó, nói với The Epoch Times: “Clarence cứ quấn quít bên cô chó ấy. Mọi người nói rằng họ đã nhìn thấy hai con chó ở cùng nhau trong bãi đậu xe của Walmart. Vì vậy, khi chúng tôi đưa cô chó chăn cừu Đức đến nơi an toàn, chúng tôi đã nhờ ai đó quay lại để xem Clarence còn có ở đó không".

Nhưng chú chó Clarence đã bị thương khi ở trong trại kiểm soát động vật. Bên trại đã liên lạc với chị Cat Suzuki và hỏi: "Nhóm của chị có muốn chú chó ấy không?". Chị Cat Suzuki kể tiếp: “Và rõ ràng chúng tôi đã đồng ý đưa chú chó ấy đi”. Nhóm của chị Cat Suzuki đặt tên cho chú chó là Clarence.

Chú chó Clarence nhanh chóng quen với mọi người xung quanh và quấn lấy họ không rời. Chú chó vô cùng tình cảm. Bề ngoài trong Clarence khá đầy đặn, nhưng thực tế thì chú chó ấy rất gầy, có vẻ như cả một tấn lông đang bao phủ thân thể chú, cùng với một đám bọ chét bám quanh.

Chú chó Clarence nhanh chóng quen với mọi người xung quanh và quấn lấy họ không rời. (Ảnh: Cat Suzuki)

Chú chó Clarence khoảng 5 tuổi và nhìn chung khá khỏe mạnh, vì vậy chú chó không cần chăm sóc thú y nhiều. Tuy nhiên, chú chó rất cô đơn vì bị bỏ rơi, đây là điều thường thấy ở những thú cưng tội nghiệp bị bỏ rơi.

Chị Cat Suzuki nói: “Chú chó ấy cần phải được kiểm tra sức khỏe và loại bỏ tất cả những thứ ký sinh như vậy. Nhưng thực sự, tôi nghĩ điều tệ hại nhất với Clarence là nỗi đau về mặt tình cảm mà chú chó này đang gánh chịu, bởi vì Clarence rất thích kết thân với con người, giờ đây chú ấy lại rất cô đơn”.

Chú chó Clarence đã được kiểm tra sức khỏe và tẩy giun theo tiêu chuẩn, may mắn là không hề có bất kỳ vấn đề sức khỏe thể chất nghiêm trọng nào xảy ra. Chị Cat Suzuki cho biết thêm: “Các vấn đề của chú chó này đều liên quan đến tinh thần. Bạn có thể thấy nó đang rất buồn”.

Tuy nhiên, tính cách đầy tình cảm và dễ mến của Clarence đã tỏa sáng, và chú chó đã nhanh chóng gắn bó với những người chăm sóc mới của mình tại Hounds in Pounds. Hơn nữa, chú chó này còn trở nên nổi tiếng với cách thể hiện tình cảm đáng chú ý nhất đối với mọi người nói chung: Ôm họ bằng bàn chân của mình.

Chị Cat Suzuki cho biết thêm: “Các vấn đề của chú chó này đều liên quan đến tinh thần. Bạn có thể thấy nó đang rất buồn”. (Ảnh: Cat Suzuki)

Chị Cat Suzuki mô tả hành động của Clarence: “Chú chó ấy làm điều đó với tất cả mọi người. Ngay khi gặp bạn và thích bạn, chú ấy sẽ quấn lấy chân bạn, chú chó chỉ muốn luôn được gần gũi bạn”.

Lực lượng giải cứu đã liên hệ với chủ sở hữu của Clarence, và họ nói rằng họ không muốn nhận lại chú. Chị Cat Suzuki giải thích rằng một số con chó có cuộc sống tốt hơn những con khác, và đối với Clarence tội nghiệp này, nó dĩ nhiên "không muốn bị bỏ lại một lần nữa”.

Nhóm cứu hộ vẫn chưa thực sự tìm thấy ngôi nhà vĩnh viễn cho Clarence, nhưng họ đang tìm kiếm những người có nguyện vọng nhận nuôi những con chó bị bỏ rơi ở các khu vực New York hoặc New Jersey. Chị Cat Suzuki nhận định, chú chó Clarence sẽ là người bạn đồng hành thân thiết và trung thành cho bất kỳ ai nhận nuôi chú.

Chị Cat Suzuki tâm sự: “Dù bạn đang làm gì, chú ấy cũng luôn muốn được ở ngay cạnh bạn. Nếu bạn đang nấu ăn trong bếp, chú chó này sẽ ngồi cạnh bạn khi bạn nấu ăn trong bếp. Nếu bạn đang xem TV, nếu bạn đang làm việc trong văn phòng của mình, Clarence sẽ ngồi bên cạnh bạn. Chú ta chỉ muốn ở bên cạnh bạn, là một phần của cuộc đời bạn và được yêu thương. Chú chó này rất ngọt ngào”.

Hoa Long
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó bị bỏ rơi trong bãi đậu xe ở Walmart, luôn ôm lấy người đã cứu mình