‘Cứu con với': Em bé 1 tuổi 'có vấn đề về tim', bất ngờ nói lời đầu tiên cầu cứu mẹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một trong những niềm hạnh phúc của cha mẹ là khi con lần đầu cất tiếng nói. Nhưng trải nghiệm của cô Annie Shawna, một người nổi tiếng trên mạng xã hội lại có phần đáng sợ, vì câu đầu tiên mà con gái mới 1 tuổi của cô thốt lên không phải từ ‘cha’ hay ‘mẹ’, mà là ‘Cứu con với, mẹ ơi!’

Sau khi cô đưa con đến gặp bác sĩ thì quả nhiên phát hiện ra con gái cô có vấn đề về tim bẩm sinh và phải phẫu thuật ngay. Câu nói đầu đời của cô bé đã cứu sống em.

Cô Annie Shawna đã chia sẻ một video ngắn về con gái mình lên tiktok. Trong video cô và con gái đang tương tác với nhau. Cô đặt con trên đùi và rất mong đứa con gái 1 tuổi của mình gọi tiếng mẹ đầu tiên. Cô lấy điện thoại ra quay video, dự định ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này của con, thì cô bé bỗng nhiên nói "help me, mom" (‘Cứu con với, mẹ ơi!’).

Shawna không thể tin vào những gì nghe được, cô cố gắng nghe lại vài lần, và tin chắc những gì mình nghe được là 2 chữ "help me".

Cô viết dòng chia sẻ: “Khi câu nói đầu tiên của con gái bạn là Cứu con với, mẹ ơi!, điều đó thật khủng khiếp”.

Trong video có thể thấy, cô bé Rona đang bập bẹ, sau đó dừng lại một lúc như để lấy hơi và gọi “help me, mom”. Dường như hơi thở của cô bé có phần nặng nhọc và khó khăn.

Khoảnh khắc ngắn ngủi này không chỉ khiến cô Shawna hoảng sợ mà còn khiến những người xem sốc.

Một người nói: “Điều này thực sự khiến tôi sợ hãi”.

Nhưng những người khác lại nói đùa rằng: “Nếu là tôi thì tôi sẽ trao cô bé ngay cho bố của bé”.

Cô Shawna khẳng định rằng bản thân chưa bao giờ nói ra bất cứ từ ngữ nào tương tự như từ "help me" với con mình. Và đây cũng là từ đầu tiên mà con gái cô nói kể từ lúc sinh ra.

Cô nói: "Có điều gì đó thực sự khiến tôi cảm thấy bất an. Tôi đưa con mình đến gặp bác sĩ nhi và họ đã chuyển con bé đến khoa tim mạch. Con bé được phẫu thuật chưa đầy 1 tháng sau đó".

Ca phẫu thuật đã thành công, cô bé khỏe mạnh trở lại và cuộc sống của gia đình nhỏ này quay trở về như trước. Sau tất cả, cô Shawna vẫn không thể quên được câu nói ám ảnh của con gái khi lần đầu tập nói lại là tiếng kêu cứu.

Video này nhanh chóng nhận được 284.000 lượt thích, 2.100 bình luận và 970.000 lượt xem, khiến tất cả những người đang theo dõi không khỏi sửng sốt.

Thiên Cầm



BÀI CHỌN LỌC

‘Cứu con với': Em bé 1 tuổi 'có vấn đề về tim', bất ngờ nói lời đầu tiên cầu cứu mẹ