Siêu sao Matthew McConaughey đã bị hói trong 20 năm, bí quyết gì khiến tóc ông ấy mọc trở lại?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người từng đoạt giải Oscar Matthew McConaughey, 52 tuổi, hiện có mái tóc xoăn đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ông ấy đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày rằng mình thực sự có một cái đầu hói to như chiếc mũ bóng chày vào những năm 1990, và chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong những năm gần đây mà mái tóc đã mọc trở lại, thậm chí dày hơn.

Theo trang web của tạp chí People, siêu sao Matthew McConaughey cho biết trong một cuộc phỏng vấn với LADBible rằng ông bắt đầu rụng tóc vào cuối những năm 1990.

Ông tiết lộ: "Nếu bạn nhìn lại những hình ảnh của tôi trong bộ phim 'The Wedding Planner', bạn sẽ thấy rằng tóc tôi giảm hẳn do rụng".


‘The Wedding Planner’ là một bộ phim hài lãng mạn năm 2001 của Mỹ. (Ảnh: wikimedia)

Matthew McConaughey nói: “Tôi cầm trên tay một bức ảnh của mình tại một bữa tiệc thiên niên kỷ Jamaica năm 2000. Lúc đó tôi mỉm cười và trên đầu tôi có một mảng hói to bằng chiếc mũ bóng chày.”

Sau đó, được người khác giới thiệu, ông ấy đã cạo hết phần tóc còn lại, và bắt đầu bôi thuốc mỡ lên vùng đầu trọc “mỗi ngày một lần, mỗi lần 10 phút”.

“Tôi liên tục làm như vậy”, hài lòng với kết quả, siêu sao Matthew McConaughey thốt lên: “Tất cả những gì tôi có thể nói là tóc đã mọc trở lại và tôi có nhiều tóc hơn so với trước khi bị rụng vào những năm 1990.”

Siêu sao Matthew McConaughey cũng cho biết, một số người cho rằng ông ấy đã cấy tóc khiến ông rất không hài lòng.

Ông kể lại: "Có một bác sĩ thẩm mỹ ở Beverly Hills đã hỏi: 'Tôi có thể xem một chút tóc của ông không? Tôi có thể chạm vào nó được không'?"

Sau khi siêu sao đồng ý, ông ấy “kiểm tra” và nói rằng: “McConaughey không hề cấy tóc”.

Matthew McConaughey nói: “Tất nhiên là tôi không!”

Thực tế, nhiều năm trước ông ấy đã tiết lộ loại thuốc mỡ mà mình sử dụng là “Regenix”.

Siêu sao Matthew McConaughey có 2 con trai và 1 con gái với vợ Camila Alves, (8, 11 và 13), ông đã được hỏi trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 11 năm ngoái rằng liệu trẻ em có nên tiêm vắc xin ngừa biến thể mới Omicron hay không. Ông ấy trả lời rằng mình sẽ không tiêm phòng cho các con và không ủng hộ việc tiêm phòng "bắt buộc" đối với trẻ em.


Nam diễn viên Matthew McConaughey và vợ người mẫu Camila Alves tham dự buổi ra mắt phim "White Boy Rick" trong Liên hoan phim quốc tế Toronto ở Canada vào ngày 7/9/ 2018. (Ảnh: Valerie Macon/ AFP/ Getty Images)

Siêu sao Matthew McConaughey cũng tuyên bố rằng ông không phải là người theo thuyết âm mưu về vắc xin Omicron mới. Dĩ nhiên, cả ông ấy và vợ đều đã tiêm phòng, nhưng ông cho biết: “Tôi sẽ không làm điều gì bởi vì ai đó nói rằng tôi nên làm, mà tôi chỉ làm điều mình chọn.”

Video siêu sao Matthew McConaughey nói về việc rụng gần hết tóc

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Siêu sao Matthew McConaughey đã bị hói trong 20 năm, bí quyết gì khiến tóc ông ấy mọc trở lại?