Dự đoán năm 2024: Các nhà ngoại cảm diễn giải tiên tri của Nostradamus

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Parker nói rằng năm tới sẽ là năm thảm họa lớn nhất từ ​​​​trước đến nay, và một số dự đoán của Nostradamus sẽ trở thành hiện thực.

Nhà tiên tri vận hạn Packer

Nhà ngoại cảm người Anh Craig Hamilton Parker được giới truyền thông phương Tây gọi là “Nhà tiên tri vận hạn”. Trong video mới nhất của mình vào ngày 14/12/2023. Ông có nhắc đến nhà tiên tri trứ danh Nostradamus. Dịp cuối năm thường là thời điểm truyền thông, báo chí có xu hướng đưa tin về Nostradamus khá nhiều.

Ông Parker nói rằng năm tới sẽ là năm thảm họa lớn nhất từ ​​​​trước đến nay, và một số dự đoán của Nostradamus sẽ trở thành hiện thực.

Chúng ta biết rằng, Nostradamus từ thế kỷ 16 đã viết những dự đoán của mình, nhưng rất khó xác định khi nào chúng ứng nghiệm. Dù vậy có những điều như về Napoleon và Hitler, hay các thảm họa khác đã ứng nghiệm không ngờ.

Bây giờ, chúng ta cùng xem ông Parker bình luận về những tiên tri của Nostradamus, được ông Parker cho là sẽ xảy ra vào năm 2024.

Căng thẳng chính trị giữa Đài Loan và Trung Quốc.

Đây là điều mà ông Parker nghĩ là sẽ xảy ra. Ông cho rằng thời điểm sớm hơn năm 2024, là vào tháng 12 năm nay, có thể là một trận hải chiến. Parker nói về một vụ va chạm tàu ​​ngầm, có thể là một vụ va chạm máy bay.

Nostradamus đã nói điều này, ông ấy dự đoán “một kẻ thù đỏ sẽ trở nên nhợt nhạt vì sợ hãi, khiến đại dương vĩ đại phải khiếp sợ”. Đó là những gì được dịch từ tiếng Pháp cổ. Ông Parker cho rằng ‘kẻ thù đỏ’ nghe rất giống như ám chỉ Trung Quốc.

“Kẻ thù đỏ trở nên tái nhợt vì sợ hãi”, liệu đó có phải gợi ý rằng ĐCSTQ sẽ thua trận. Có lẽ phải cần chờ xem xét các diễn biến trong tương lai.

Chính trường Anh

Một dự ngôn khác nói rằng: “Vua Charles sẽ được thay thế bằng một sự lựa chọn đáng ngạc nhiên”.

Ông Parker cho rằng, Nostradamus đề cập đến một người sẽ không có dấu ấn của vương quyền sẽ lên ngôi. Một số người nghĩ đến hoàng tử Harry, nhưng ông Parker cho rằng Harry sẽ mất danh hiệu vào năm 2024.

Vatican

Ông Parker cũng dự đoán rằng, Giáo hoàng sẽ qua đời vào năm 2024. Ông cho rằng, Nostradamus dường như đưa ra một quan điểm tương tự, khi dự đoán về người đứng đầu mới của Giáo hội Công giáo sẽ xuất hiện khi Giáo hoàng Francis bước sang tuổi 87.

Nhà thôi miên nổi tiếng người Mỹ Dolores Cannon

Trong sự nghiệp gần 50 năm, bà đã thôi miên cho hàng nghìn khách hàng, đồng thời cũng giúp rất nhiều người khỏi bệnh bằng phương pháp quay về tiền kiếp.

Bậc thầy thôi miên đã du hành về 400 năm trước để nói chuyện với nhà tiên tri quyền lực nhất châu Âu Nostradamus. Điều này làm sao có thể xảy ra?

Vào năm 1986, khi giúp khách hàng Elena quay về tiền kiếp, bà phát hiện cô ấy từng là học trò của Nostradamus. Bà đã trò chuyện với Nostradamus thông qua cô Elena. Sau này, bà đã biên soạn thành những cuốn sách gây chấn động.

Theo mô tả thì Nostradamus có thể nhìn thấy sự việc thông qua gương Thần, nó không hẳn là một chiếc gương, mà nó là mặt ngăn cách giữa hai không gian, có thể hiểu nó như cánh cổng kết nối với một không gian khác.

Nostradamus nói rằng, gương Thần được điều khiển bằng ý niệm của con người. Linh hồn ông sẽ xuyên qua mặt gương, men theo con đường, sau đó liền nhìn thấy tương lai.

Lúc này, bà Dolores trở nên tò mò. Nếu một chiếc gương như vậy tồn tại, phải chăng nó được tạo ra bởi một nền văn minh cổ đại, chẳng hạn như người Atlantic?

Nhà tiên tri nói rằng, ông thường xuyên thiền định. Trong lúc thiền định, các sinh mệnh từ không gian khác sẽ dạy ông nhiều điều. Ông gọi họ là những người thầy vĩ đại. Một lần, sau khi Nostradamus xuất định, chiếc mặt gương này đã ở bên cạnh ông.

Nostradamus. (Wikipedia)

Cuộc phỏng vấn xuyên việt 400 năm?

Bà Dolores còn có hai khách hàng có quan hệ tiền kiếp với Nostradamus, sau khi rơi vào trạng thái thôi miên, họ có thể giao tiếp với ông thông qua chiếc gương ma thuật này để xuyên việt thời gian và không gian.

Bà Dolores nói rằng, điều đó thực sự khó tin, nhưng bà có rất nhiều bản ghi âm chứng minh điều đó. Năm 1989, bà chỉnh lý chúng thành sách, sau khi xuất bản đã gây chấn động thế giới. Một số đài truyền hình lớn ở Mỹ như CBS, NBC, CNN và FOX đều mời bà làm chương trình.

Nhà tiên tri Nostradamus cũng đã trả lời nhiều câu hỏi của bà trong cuộc phỏng vấn. Một trong số đó là: Tại sao những lời tiên tri của ông lại khó hiểu đến vậy, không chỉ tiếng Pháp trộn lẫn với tiếng Latin, mà thông tin then chốt lại ẩn tàng trong những câu chữ, trước khi mọi việc xảy ra, mọi người rất khó đoán trúng?

Nostradamus cho biết, trong gia đình ông không ai có thể dự ngôn, ông cảm thấy loại năng lực này của mình là sự ban ân từ Chúa. Nhưng nếu thông điệp được viết quá bộc trực, những nhà thống trị của hậu thế sẽ cố gắng cải biến dự ngôn để phục vụ bản thân, hoặc một số người vì biết được tương lai mà trục lợi từ nó. Chẳng hạn như, nếu họ biết sẽ có nạn đói vào năm sau, họ có thể mua ngũ cốc tích trữ nhiều hơn để năm sau bán ra giá cao hơn.

Hơn nữa, có một điểm rất quan trọng, Nostradamus cho biết, những bài thơ tiên tri đó không phải đến từ bản thân ông, mà từ một sinh mệnh cao cấp hơn. Chỉ khi nào ông tĩnh lặng và tập trung lực chú ý, mới có thể bước vào thế giới của chiếc gương để nhìn thấy tương lai.

Ông cảm giác như có một lực lượng thần bí nào đó đang chỉ huy ông viết ra những tiếng Latin mà ông không thông thuộc lắm, chứ không phải là tiếng Pháp, tiếng mẹ đẻ của ông. Ông đã dịch một số sang tiếng Pháp. Tuy nhiên, có một số từ lạ khó dịch nên ông vẫn giữ nguyên như văn bản gốc.

Có một điểm nữa, chính là rất nhiều thứ trong tương lai không tồn tại ở thời cổ đại, rất khó để mô tả chính xác chúng bằng ngôn ngữ cổ đại. Vì vậy đây là một trong những nguyên nhân khiến dự ngôn trở nên khó hiểu.

Nhưng Nostradamus khá vui lòng nếu dự ngôn của mình không linh nghiệm. Ông nói rằng, nếu toàn thể nhân loại ý thức được con đường họ đang đi, và đưa ra quyết định then chốt ở mỗi ngã tư để bước sang một con đường khác, thì điều này sẽ thay đổi hoàn toàn lịch sử. Bằng cách đó, những sự tình khủng khiếp mà ông nhìn thấy có thể không xảy ra.

Đại chiến thế giới lần thứ 3

Trong bài thơ sau, ông giải thích nó là dự ngôn về Đại chiến thế giới lần thứ ba.

Ngày tận thế đang đến
Sao Thổ rút lui xa
Đế quốc nghiêng về dân tộc Broddle (màu đen)
Mắt Narbo bị đại bàng khoét mất

Thời gian cụ thể không cho biết, nhưng ông nói đó là thời gian Sao Thổ nghịch hành. Vương quốc Anh và một số quốc gia ở Bắc Âu sẽ bị cuốn vào, toàn bộ cuộc chiến sẽ ảnh hưởng đến một hòn đảo ở bán cầu bắc và nam, Dolores cho rằng đó có thể là Australia.

Trong cuộc chiến này, một số nhà khoa học đã nghiên cứu cách uốn cong và cải biến thời gian để thay đổi một số sự kiện, xoay chuyển cuộc chiến theo hướng có lợi cho họ. Tuy nhiên họ đã thất bại. Năng lượng mất kiểm soát, trung tâm nghiên cứu xảy ra tai nạn, nhìn như bị tên lửa bắn trúng, xem giống như con mắt bị đại bàng khoét ra.

Brodde có nghĩa là màu đen trong tiếng Pháp cổ, nhưng Nostradamus nhấn mạnh rằng đó chính là tên một địa danh.

Sự thất bại của ‘kẻ Phản Cơ Đốc’

Điều được nhắc đến thường xuyên nhất trong tất cả những bài dự ngôn này không phải là bệnh dịch, mà là kẻ chống đối Thiên Chúa, gọi là kẻ “Phản Cơ đốc”.

Trong Do Thái giáo, hai chữ Cơ Đốc là chỉ Đấng Cứu Thế Chủ, vị linh mục, nhà tiên tri và quân vương “được Thần tuyển định”. Trong “Kinh Thánh Tân Ước”, nó đề cập đến đấng Cứu Thế Chủ được chờ đợi từ lâu, còn trong Cơ Đốc giáo, nó trở thành một danh xưng của Chúa Giêsu. Từ quan điểm này, kẻ Phản Cơ Đốc có thể hiểu nôm na là cá nhân hoặc lực lượng nào đó dám can nhiễu việc cứu người của Cứu Thế Chủ.

Trong thơ dự ngôn “Các Thế Kỷ”, dường như có hai kẻ địch chống lại Đấng Tối Cao sẽ xuất hiện vào thời kỳ mạt thế.

Một kẻ đến từ Trung Đông, Nostradamus nói ra một cái tên dài, nó có nguồn tư bản dồi dào, chủ yếu gây họa loạn ở châu Âu và Mỹ. Sau này bà Dolores cho rằng có thể là Osama bin Laden.

Kẻ kia dựa vào lừa dối và cái “lưỡi vàng”, thông qua những đại diện ở Nga và Trung Quốc để thao túng và kiểm soát châu Á. Rất nhiều cuộc chiến tranh và xung đột có liên quan đến họ.

Nostradamus nói rằng, kẻ Phản Cơ Đốc cuối cùng sẽ bị đánh bại, và tương lai của thế giới này sẽ tươi sáng. Như đã viết trong bài thơ sau:

Mặt Trời ẩn tàng, bị Sao Thuỷ xâm thực
Trong khoảnh khắc, lại được đặt lên bầu trời
Hermena trở thành thức ăn của Vulcan
Sắc vàng không tì vết của Mặt Trời thật rực rỡ

Ông nói, Mặt Trời đại biểu cho lực lượng chỉnh thể của vũ trụ, nơi khởi nguyên vạn vật, và Sao Thủy đại diện cho khoa học công nghệ. Mối quan hệ giữa Hermena và Sao Thủy đại diện cho công nghệ truyền thông hiện đại. Vulcan là người xử lý lửa, đại biểu cho chiến tranh.

“Mặt Trời ẩn tàng” đại biểu cho một thế giới đã trở nên mất kết nối với cội nguồn của nó. Trong những năm tháng đầy biến động bất an, con người nhận ra rằng vật chất, công nghệ không thể mang đến cho họ hạnh phúc. Đợi khi thời kỳ khó khăn này kết thúc, thời khắc hàn gắn vết thương sẽ đến, con người sẽ quay trở về cội nguồn. Họ sẽ ý thức được mình từ đâu đến, và sẽ đi về đâu. Đó chính là thời khắc chữa lành. Mọi người sẽ trở nên trưởng thành hơn về mặt tinh thần, có thể tự chữa lành vết thương cho mình, và chữa lành thế giới.

Nostradamus dường như rất coi trọng lời tiên tri này, cũng triển thị hình ảnh một chiếc bánh xe. Dolores lý giải rằng tâm của bánh xe tượng trưng cho nguồn gốc của vũ trụ, và những bối cảnh khác nhau đó tượng trưng cho thế cục khác nhau dẫn đến hậu quả bất đồng, tóm lại, bánh xe này đến từ linh giới hoặc không gian cao tầng.

Dự ngôn không linh?

Có 1 viễn cảnh Nostradamus nói rằng những gì ông nhìn thấy là kẻ Phản Cơ Đốc và đội quân của hắn đã sẵn sàng tấn công, và đây sẽ là trận quyết chiến cuối cùng giữa nhân loại và hắn. Tuy nhiên, vào lúc này, Địa cực dịch chuyển, các lục địa trôi dạt, hồng thủy bắt đầu phun trào. Tất cả máy bay, tàu thủy và phương tiện trong doanh trại của kẻ Phản Cơ Đốc đều bị động đất và sóng thần nuốt chửng. Khi bị hồng thủy cuốn trôi, hắn đã ngã khuỵu xuống đất.

Ông cho biết, điều này sẽ phát sinh vào đầu thế kỷ 21. Thảm họa này cũng là chủ đề được Nostradamus rất chú trọng trong các cuộc phỏng vấn. Ông cho biết vào thời điểm đó, Bắc Cực sẽ chuyển đến Siberia và Nam Cực sẽ lạc xuống phía nam châu Nam Mỹ. Điều này đi kèm với sự tan chảy nhanh chóng của những tảng băng khổng lồ ở hai cực, và vùng đất dưới 1.000 mét ở nhiều nơi bị nước nhấn chìm. Động đất liên tục xảy ra, các lục địa bắt đầu trôi dạt. Ấn Độ sẽ bị nhấn chìm dưới chân dãy Himalaya, châu Âu sẽ bị chia cắt thành nhiều hòn đảo. Khí hậu Nga sẽ trở nên lạnh hơn và trở thành Bắc Cực mới, các khu vực duyên hải của Trung Quốc sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thủ đô Washington sẽ biến mất, trên vùng đất rộng lớn chỉ còn lại một số hòn đảo lớn nhỏ. Hồng thủy cuốn trôi đại bộ phận dân số trên Trái Đất.

Kỳ thực, liên quan đến dự ngôn có lúc sẽ không linh, Bà Dolores được Nostradamus cho biết rằng, ông xác thực nhìn rất thấy nhiều cảnh tượng trong tương lai, rất nhiều trong số đó là thiên tai nhân họa, nhưng đây chỉ là một bộ phận của toàn bộ khung cảnh thời gian. Trong khung cảnh này, có rất nhiều tuyến thời gian, mỗi tuyến sẽ phát triển ra một tương lai. Tương lai có rất nhiều khả năng, chúng có thể thành hiện thực, cũng có thể là không. Và điều này phụ thuộc vào sự lựa chọn của nhân loại.

Ông cho rằng 10 năm cuối cùng của thế kỷ 20 rất quan trọng. Khi đó, nhân loại trên khắp thế giới sẽ thực hành một vận động quy mô lớn. Mọi người trong nội tâm bắt đầu thừa nhận Thần, thừa nhận sự hùng vĩ của vũ trụ mà chúng ta đang sống. Họ hiểu rằng với tư cách là con người, họ có trách nhiệm thiêng liêng là nuôi dưỡng tấm lòng lương thiện, yêu thương và vui lòng giúp đỡ người khác. Nostradamus cho rằng 10 năm này là thời khắc then chốt nhất, thời khắc có tính quyết định.

Từ năm 2023 quay đầu nhìn lại, quý vị cảm thấy dự ngôn của Nostradamus như thế nào, là dự ngôn không linh, hay là con người chúng ta đã có sự lựa chọn rất đúng đắn trong 10 năm này?

Đó là câu chuyện của ngày hôm nay. Cuối cùng, chúng ta hãy cùng đọc một đoạn trong bức thư Nostradamus viết cho quốc vương:

“Trước khi hết thảy được hoàn thành trong thiên niên kỷ mới, chúng sinh trên thiên đường đều đang theo dõi sự xoay chuyển này. Trong một không gian của tầng thiên thể thứ tám, Thần vạn năng đã hoàn thành cuộc canh tân, khi đó, các chòm sao sẽ trở về vị trí của chúng, tất cả điều này sẽ mang đến sự ổn định cho Địa Cầu, nhưng hết thảy đều phụ thuộc vào ý nguyện của Ngài.”

Phương Lam - Theo Ngẫm Radio



BÀI CHỌN LỌC

Dự đoán năm 2024: Các nhà ngoại cảm diễn giải tiên tri của Nostradamus