Linh mục Công giáo La Mã: Tự hào về lòng dũng cảm của các nghệ sĩ Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi vô cùng ấn tượng trước sự dũng cảm của họ, khi sử dụng những gì chủ nghĩa cộng sản đã làm với Trung Quốc làm chủ đề” - Linh mục Công giáo La Mã Joseph Szolack nói sau khi xem Shen Yun.

Chiều ngày 13 tháng 3 năm 2024, hai linh mục Công giáo La Mã, Joseph Szolack và Cesar Serrano, đã xem buổi biểu diễn thứ tư của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Quốc tế tại Nhà hát Miller ở Philadelphia, họ ca ngợi lòng dũng cảm của các nghệ sĩ Shen Yun .

Cha Joseph Szolack là một linh mục Công giáo La Mã, phục vụ tại Nhà thờ Holy Family ở Quận Wedgwood, Washington, và Quận Gloucester, New Jersey.

Cha Szolack lần đầu tiên xem buổi biểu diễn, ông rất ngưỡng mộ các nghệ sĩ Shen Yun . Ông nói: “Tôi nghĩ họ rất tài năng, màn trình diễn rất đẹp, tôi vô cùng ấn tượng trước sự dũng cảm của, họ khi sử dụng những gì chủ nghĩa cộng sản đã làm với Trung Quốc làm chủ đề. Họ có sức mạnh như vậy, có thể thông qua âm nhạc và vũ đạo để truyền tải thông điệp như thế này, để thế giới nghe được thông tin này, quả là có dũng khí đáng khen ngợi. Tôi rất tự hào về lòng dũng cảm của họ".

Ông cho rằng, ý nghĩa Thần tính mà Shen Yun thể hiện là rất đẹp, ông nói: "Có một vẻ đẹp (Thần tính) trong buổi biểu diễn, bạn có thể thấy tác động của nó...vì vậy tôi rất vui khi thấy điều này".

Ông nói thêm: "Chỉ là những danh từ (của đức tin) là khác nhau, nhưng bạn có thể thấy những chủ đề giống nhau, đều rất đẹp”. “Tôi thấy rất nhiều điểm tương đồng về ảnh hưởng (Thần tính). Chân lý chính là chân lý"/

Ông cũng bày tỏ niềm hy vọng vào tương lai: "Tôi cảm thấy hy vọng. Vâng, điều này thậm chí có thể xảy ra, vì vậy tôi cầu nguyện cho tương lai của một đất nước vĩ đại và một nền văn hóa vĩ đại, một nền văn hóa rất cổ xưa".

Cha Serrano nói rằng, buổi biểu diễn của Shen Yun đã giúp ông hiểu sâu hơn về con người và Thần tính: “Chúng tôi nhận ra điều gì là thiêng liêng, và điều gì là mối liên hệ giữa con người và thiên nhiên, điều này đã gây ấn tượng sâu sắc với tôi”.

Ông cảm thấy sau khi xem buổi biểu diễn rằng "chủ nghĩa thế tục đã biến mất khỏi con người chúng ta".

Tiêu Tiệp - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Linh mục Công giáo La Mã: Tự hào về lòng dũng cảm của các nghệ sĩ Shen Yun